Chap 1 : Hôn Lễ Bất Đắc Dĩ

3.1K 81 5
                                    

Hôm nay là ngày cô kết hôn, một hôn lễ mà cô không hề muốn...

Và cũng sau ngày hôm nay cô cũng không còn cái tên Lucy Heartfilia nữa mà thay vào đó là...Lucy Dragneel. Cô sẽ trở thành một phu nhân quyền quý trong dòng tộc Gragneel.

Bên ngoài sân vang lên tiếng còi xe như muốn giục cô nhanh lên.

Cô đứng lại ngắm nhìn ngôi nhà bé tí mà cô và mẹ đã sống hơn mười năm qua. Ngôi nhà chẳng có gì đặc biệt vô cùng giản dị nhưng đối với cô nó là nơi cất giữ những kí hạnh phúc cũng như đau khổ tột cùng.

-Mời phu nhân lên xe, đã sắp đến giờ chuẩn bị rồi ạ!-Tiếng tài xế Jun nhắc nhở.

Cô mỉm cười nhẹ. Cô lên xe, trong đầu cô lòng vòng hai chữ phu nhân, phu nhân ư?? Cô không quen với cách gọi này.

Người lái xe cho cô hiện giờ là Jun, anh ta cũng kiêm luôn chức vụ bảo vệ cô, thái độ Jun đối với cô rất ôn hoà.

Thoáng qua là đã tới chỗ chuẩn bị váy cưới và trang điểm vì hôm là ngày cô kết hôn mà nhưng không phải kết hôn với người bình thường mà là kết hôn với một vị chủ tịch lừng danh, cái tên mà bất cứ ai nhắc tới cũng phải kính nể. Natsu Dragneel.

Cô vào trong sửa soạn cho hôn lễ. Cô ngắm mình trong gương khi mọi thứ đã xong.chỉ có thể diễn tả cô lúc này bằng ba từ. THẬT LỘNG LẪY. Và một giọt lệ rơi xuống...Phải, cô đã khóc.

-Flashback-

-Cô là người nhà của bệnh nhân Layla phải không ??-Ông bác sĩ ôn tồn hỏi.

-Phải, tôi là Lucy người nhà của bệnh nhân, mẹ tôi sao rồi bác sĩ??-Cô gấp gấp hỏi

-Vì vết thương do dao đâm khá sâu làm phổi tổn thương,bệnh nhân đã được đưa đến bệnh viện trễ nên mất rất nhiều máu, chúng tôi đang tiếp tục theo dõi và có thể sẽ phẫu thuật.-Bác sĩ nói

Cô rớt nước mắt, những lời bác sĩ nói như ngàn mũi dao đâm vào người cô. Cô rất muốn cứu mẹ nhưng....cô không có đủ tiền để mẹ làm phẫu thuật.

Một người phụ nữ cũng khoảng 50-60 tuổi đứng gần đó đã nghe tất cả. Bà dịu dàng đến đỡ Lucy đang ngồi bệt dưới đất với khuôn mặt thất thần đẫm nước mắt.

Thấy thái độ Lucy hơi ngạc nhiên bà liền nói:

-Bác sẽ giúp con trả số tiền phẫu thuật cho mẹ nhưng với một điều kiện...-bà ngập ngừng nói.

-Điều kiện gì ạ ???-Lucy mừng thầm trong lòng nhưng cũng có chút lo sợ

-Con sẽ về làm con dâu của nhà Dragneel. Được không??-Bà thấy sắc mặt Lucy trắng bệt, lộ rõ vẻ ngạc nhiên. Bà sợ cô không đồng ý liền tiếp lời.

-Bác đã theo dõi con từ lâu vì thấy dáng mạo con xinh đẹp tính tình lại tốt bụng nên bác đã chọn con làm dâu của nhà Dragneel....Con yên tâm số nợ của nhà co ta trả hết rồi.

-Bác à! Con thật sự rất cảm ơn bác nhưng....con....con không dám quyết định một chuyện lớn như vậy. Vả lại đó là một dòng tộc gia giáo và quyền lực như vậy. Con thì lại quá tầm thường nên không biết quyết sao cho phải phép!

-Chỉ cần con đồng ý mọi việc hôn sự thì để bác lo!

Lucy im lặng thay cho sự đồng ý. Cô đã "bán" bản thân mình và kết hôn với một người cô chưa hề gặp mặt và tiếp xúc lần nào....nhưng khi cô nghỉ về người mẹ thân yêu đang đau đớn trên giường bệnh thì ruột gan cô thắt lại.Vì mẹ cô có thể là cứ chuyện gì!

-End Flashback-

Cô thôi khóc và lấy lại vỏ bọc cứng rắn mạnh mẽ. Cô thở dài một cái rồi. Dứt khoát bước vào lễ đường.

Vừa bước vào lễ đường một chàng trai với khuôn mặt tuấn tú với mái tóc hồng được vuốt keo gọn gàng, trông anh đẹp như trong tranh nhưng trên mặt vẫn chứa đựng nét lạnh lùng và trong đôi mắt băng lãnh kia có chút đau khổ.

Người cô sẽ lấy đây ư?? Natsu Gragneel đây sao?? Có trong mơ thì cô cũng không nghỉ mình sẽ lấy anh nhưng nếu cho cô lựa chọn lại cô vẫn không muốn lấy anh. Vì sao ư??
Cô không muốn lấy một người mà cô không yêu, một người xa lạ làm chồng.

Chàng trai nó mau chóng gần cô đưa tay ra cho cô khoát. Hai người mau chóng tiến và phía cha xứ. Mọi thủ tục cần thiết cho hôn lễ đã làm xong, trời cũng bắt đầu trở tối, mọi khách mời cũng bắt đầu nhập tiệc.

Từ đầu buổi tiệc cho đến sắp tàn tiệc trong đầu cô chỉ có một câu hỏi " Tại sao có biết bao nhiêu là người tốt và có thân phận cao quý hơn mình mà không chọn lại chọn người tầm thường như mình ''

Chốc Chốc đã phải về nhà Gragneel, trên chiếc xe BWM mui trần Lucy lo sợ không nguôi vì....đêm nay là đêm tân hôn.....

END CHAP 1

[Nalu]-[Longfic] ANH YÊU EM, BẢO BỐI!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ