Phần 5

274 9 1
                                    

Mỗi cái thế giới cũng không quá đối với ( nhanh xuyên ) Chương 50: Phong Vân võ hiệp văn 1〔 canh một 〕

Ném phiếu đề cử chương trước chương tiết mục lục chương sau gia nhập thẻ đánh dấu trang sách chương tiết sai lầm / điểm động tác này báo

Đứng đầu đề cử: Sơn Hải kinh yêu quái dùng ăn chỉ nam, [ tống ] Hyuga nước hoa, [ túc cầu ] Thượng Đế con riêng, [ tống Anh Mỹ kịch ] ngôi thứ nhất không còn là mấy, hổ thê thỏ tướng công, Trọng sinh 1970

Thuộc khiêm trở về Tinh Hải nhưng không nghe thấy gợi ý của hệ thống khôi phục số liệu, dữ liệu thanh âm của, hắn cau mày kéo dài hệ thống bảng, vẫn chưa phát hiện mặt trên có thay đổi gì. Nghĩ đến có thể là lần này không thể có đầy đủ năng lượng để hệ thống khôi phục thôi?

Có điều, không biết có phải hay không là ảo giác của hắn, luôn cảm thấy trên tay phải hoa văn dường như phai nhạt một điểm? Có điều thuộc khiêm cũng không có ở nơi này trên sự tình xoắn xuýt quá lâu, nếu hệ thống không có thăng cấp nhắc nhở, như vậy hắn liền trực tiếp nắm lấy bên cạnh quang điểm rời đi Tinh Hải.

Chờ thuộc khiêm khôi phục ý thức sau khi liền nghe được chu vi tựa hồ có ngột ngạt tiếng khóc, con mắt Trương Khai một đạo vá quan sát chu vi tình hình. Hắn vị trí phải làm là một Viên Mộc vây sân, có mấy ăn mặc trang phục, cầm trong tay lưỡi dao sắc đại hán bảo vệ, vừa mới hắn nghe được tiếng khóc, là bên cạnh một tuổi nhỏ hài đồng vọng lại. Mẹ của hắn đem người chăm chú ôm vào trong ngực an ủi.

"Lão đại, cái kia ngất đi xử lý như thế nào?" Đại hán kia chỉ vào thuộc khiêm vị trí lớn tiếng nói: "Đã có người dùng tiền bán mạng, vậy chúng ta trực tiếp giết chính là."

"Không vội." Lão đại cười lạnh nói: "Người kia liền cho chúng ta chút tiền này đã nghĩ để lão tử giết người? Đi, cho người kia đi nói, lại thêm năm trăm lạng, nếu không liền đem hắn chuyện làm lan truyền ra ngoài."

"Vẫn là lão đại nghĩ tới chu đáo." Tay kia nắm lưỡi dao sắc đại hán lập tức vui vẻ ra mặt chạm đích rời đi.

Thuộc khiêm xem chính mình tạm thời không có nguy hiểm tính mạng, liền phân ra bộ phận sự chú ý điều động hệ thống thu lấy nội dung vở kịch

Nguyệt Quế lữ trình.

Võ lâm Chí Tôn, quần hùng tranh giành niên kỉ đại. Thế giới này triều đình sự suy thoái, võ lâm bất cẩn. Thế giới này nam chúa cuối cùng lực ép quần hùng ngồi trên Võ Lâm Minh Chủ vị trí.

Nhưng mà, những này cùng thuộc khiêm không có gì quan hệ. . . . . .

Nhân vật của hắn chính là một nghe trong nhà một ít người giựt giây đi ra ' xông xáo giang hồ ' công tử nhà giàu. Trên người mang theo một trăm lạng bạc ròng, không biết võ công, sợ bị ngăn cản liền gã sai vặt cũng không mang tựu ra đến rồi.

Chỉ có điều, này mới ra thành, đi rồi mấy dặm địa đã bị Sơn Phỉ cho trói lại, trên người tiền tài tự nhiên tự nhiên là không giữ được, cuối cùng càng là trực tiếp đem mạng nhỏ cũng nhét vào nơi này.

Lần đầu tiên mặc thành công tử nhà giàu lúc thuộc khiêm còn đang suy nghĩ tới, hệ thống có phải là cố ý chỉnh hắn? Hắn lúc trước xuyên qua so với hiện tại chậm một chút, sau đó hệ thống liền cho hắn ba câu lời kịch: đừng giết ta. Cứu mạng. A. . . . . .

Nhanh Xuyên Chi Mỗi Cái Thế Giới Cũng Không Quá Đối VớiWhere stories live. Discover now