Phiên Ngoại

5.4K 147 21
                                    

Chương 26: Phiên ngoại (Hách Liên Tình) Ở trong lòng hắn thuỷ chung vẫn để lại một vị trí, dành cho thiếu niên gọi là Hàn Dạng.

Lần đầu tiên Hách Liên Tình nhìn thấy Hàn Dạng là năm năm trước. Lúc đó bạn hắn tài trợ cho một cuộc thi thiết kế trang web trò chơi ddành cho thanh thiếu niên, hắn cùng Từ Lạc Chiêu còn có Ngôn Cẩm đều nhận được thư mời. Hắn chẳng có chút hứng thú nào với cuộc thi này, nhưng nếu đối phương đã mời, hắn vẫn đi một chuyến.

Tại nơi thi đấu, lực chú ý của Hách Liên Tình hai phần đặt trên đài, hai phần đặt ở cuộc nói chuyện với Từ Lạc Chiêu, còn lại đặt trên văn kiện trong tay chính mình.

"Này này này, tốt xấu gì cũng là đến xem so tài, đừng có cuồng công việc như vậy chứ." Từ Lạc Chiêu chọt chọt Hách Liên Tình, "Nhìn nhóm mần non Tổ Quốc nỗ lực tiến lên, cậu cũng nên nhiệt tình lên chứ, cho bọn họ một chút cổ vũ."

Hách Liên Tình dùng bút ghi chú lên vài chỗ cần phải sửa đổi, cũng không ngẩng đầu lên mà nói, "Chuyện cổ vũ giao cho cậu, ngay cả phần của tôi luôn."

"Hừ, thực sự là một nam nhân vô vị." Từ Lạc Chiêu bĩu môi.

Một lát sau y liền đẩy Hách Liên Tình một cái, nói, "Nhóm này sáng tạo không tồi, tuy rằng kỹ thuật không đủ thuần thục, ít nhất về phương diện sáng tạo tương đối mới mẻ độc đáo táo bạo."

"Ừm, táo bạo." Hách Liên Tình tùy ý đáp lời.

"Cậu ngay cả nhìn cũng không có nhìn, còn ngồi đó mà nói táo với chả bạo." Từ Lạc Chiêu phun tào.

"Nói cho cùng cũng giống như việc cậu xem liền hiểu thôi." Hách Liên Tình trào phúng lại.

"Tôi không hiểu tôi sẽ không hỏi chắc?" Từ Lạc Chiêu nói xong đưa tay ra hiệu cho MC trên sân khấu, nói y có vấn đề muốn hỏi.

Là bạn của nhà đầu tư, Hách Liên Tình cùng Từ Lạc Chiêu đều là khách VIP. MC vừa thấy y giơ tay, liền đem micro giao cho y. Từ Lạc Chiêu mặc dù đối với việc thiết kế trò chơi không hiểu biết lắm, thế nhưng thời học sinh chơi qua game lớn game nhỏ không phải ít, lập tức liền hỏi vài cái liên quan đến phương diện nội dung kết cấu của trò chơi.

Có Từ Lạc Chiêu dẫn đầu, những giám khảo khác hứng thú với phương diện sáng tạo game cũng dồn dập đặt câu hỏi. Tuyển thủ trên đài lúc đầu còn có thể ứng đáp trôi chảy, nhưng dần dần cũng tiếp không nổi. Cậu ta có chút áy náy mà nói với tổ giám khảo, "Sáng kiến này là một tổ viên khác của chúng em nghĩ tới, em có thể để cho bạn ấy lên sân khấu giải thích với mọi người có được không ạ?"

Thỉnh cầu của cậu được cho phép, MC nói với cậu kêu một đội viên khác lên.

"Xin chào ban giám khảo." Thiến niên bước lên sân khấu hơi nghiêng mình chào một tiếng, "Em là Hàn Dạng, là học sinh cao trung Y thị."

Thanh tuyến trong trẻo mát mẻ riêng biệt thuộc về thiếu niên truyền vào trong tai, cái bút trong tay Hách Liên Tình dừng một chút, khẽ ngẩng đầu, nhìn về phía thiếu niên đang tự giới thiệu mình trên sân khấu kia.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 31, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[DM] Khế Hôn - Công Tử Như Lan - Thuỷ Linh CácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ