Tâm sự Bạch Dương

263 8 4
                                    

Phải chi Bạch Dương ít hay thương hại người khác hơn để mà lòng tin của chính mình không bị tổn hại. Để rồi nó sẽ không phải tốn một khoảng lặng nào đấy chỉ để lấy lại cái mà nói gọi là "lòng tin".

Phải chi Bạch Dương có thể cư xử lí trí hơn để rồi nó chẳng phải bao giờ thất vọng hay lạc bước trong tình cảm.

Phải chi Bạch Dương có thể lạnh lùng và nhạt nhẽo hơn, để rồi trái tim trẻ con của nó chẳng bao giờ bị trêu đùa hay giỡn cợt. Để sẽ chẳng bao giờ có những lúc nó phải ẩn đi và thầm mong điều mà nó đang nghi ngờ chỉ là 1 giấc mơ.

Phải chi nó ít cả tin hơn để niềm tin của chính nó chẳng bao giờ bị ai đấy làm vỡ nát.

Phải chi nó sống khép mình hơn để rồi nó sẽ không bị ganh ghét hay phản bội bởi chính những người mà nó lỡ tin tưởng và yêu thương.

Phải chi nó có thể nói ra những điều yếu đuối mà nó giấu kín với ai đấy để nó thanh thản hơn với chính mình.

Phải chi Bạch Dương có thể có 1 người nào đấy mà khi ở cạnh, nó có thể bước xuống sân khấu hao quang tự tin mạnh mẽ của nó để tâm sự và thật lòng yêu thương.

Phải chi Bạch Dương có thể thu nhỏ cái Tôi của chính mình để rằng nó có thể hiểu cuộc sống xung quanh nó nhẹ nhàng thế nào và nó được ngưỡng mộ thế nào. Sự ngưỡng mộ đôi khi không cần phải được nói ra Bạch Dương nhé.

Bạch Dương là thế. Bên cạnh sự tuyệt vời mà người khác nhìn thấy, cậu ấy vẫn có những trăn trở của chính mình. Dù trong mắt người khác, hắn là một người gần như hoàn hảo, một người mạnh mẽ và gần như là vô tư. Nhưng ít ai có thể chạm đến nơi mà khi đấy thấy rằng Bạch Dương trẻ con, giản dị, suy tư và khao khát sự đồng cảm thế nào.

Nếu bạn từng là một Bạch Dương ( hay yêu 1 Bạch Dương ) và bạn từng không vui khi nghĩ những điều "phải chi" như thế, thì hãy nhớ rằng Bạch Dương là Bạch Dương nhé. Dù những điều kia có thể làm bạn tổn thương. nhưng cũng chính những bài học từ những điều xen kẽ ấy sẽ lại khiến Bạch Dương trở nên tuyệt vời hơn, luôn dần hoàn hảo chính mình hơn, trưởng thành hơn và tiến gần đến những khao khát của chính mình hơn. Hãy tự hào về chính mình, Bạch Dương bạn nhé!

Chòm Sao Bạch DươngWhere stories live. Discover now