Chap cuối ( H )

1.1K 116 9
                                    

Chuẩn bị khăn giấy và máu rồi hả đọc nha.

Sử dụng bad language không thích clickback

___________________

Bế cậu vào phòng anh đặt cậu lên giường rồi cuồng nhiệt hôn môi, Luhan cũng phối hợp theo vòng tay qua cổ Sehun nồng nhiệt đáp trả. Hôn đến khi 2 người hết dưỡng khí anh mới buông môi cậu ra kéo theo 1 sợi chỉ bạc gợi tình.

Sehun nhìn bà xã bé nhỏ của mình ánh mắt mơ hồ, nước bọt vương trên khóe miệng đầy câu dẫn không kiềm được mà phun ra 1 câu thô lỗ: " Hôm nay anh sẽ chịch em đến sáng "

Luhan nhìn Sehun mỉm cười đầy khiêu gợi đáp lại: " Được thôi. Ông xã yêu "

Sehun sau khi nghe cậu nói như vậy liền xé toạc cái áo của cậu rồi vứt sang 1 bên bắt đầu cắn mút xương quai xanh tinh tế của cậu rồi đến 2 đầu vú đỏ hồng của cậu mà mút liếm còn nhai nhai chúng.

Luhan cũng không thua kém đưa tay xuống kéo khóa quần của Sehun ra rồi giải phóng cho tính khí của Sehun đang được bao bọc trong 1 lớp quần lót đen mỏng manh, rồi cậu bắt đầu chà xát lộng lên lộng xuống làm cho Sehun sướng ngất ngây

Sau khi cắn mút chán chê đầu vú của cậu thì Sehun hôn xuống dưới mỗi nơi anh đi qua đều đỏ lại những vết hôn ngân đỏ chót. Hôn đến giữa 2 chân cậu thì anh dừng lại nâng 2 chân cậu lên rồi lại tiếp tục hôn đùi non của cậu bỏ qua phân thân nhỏ hồng đang cương cứng đến phát đau.

Luhan thấy Sehun không đụng đến phân thân của cậu liền khó chịu rên rỉ: " Hunn... mút..t... mút "

Sehun dâm tà hỏi: " Mút cái gì?? Bà xã nói không rõ anh không biết mút cái gì cả?? " Sehun mặc dù cũng đang rất khó chịu nhưng vẫn cố gắng dành 1 chút thời gian để trêu chọc bà xã của mình

Luhan bị Sehun trêu chọc liền nức nở: " Hức... hức... mút.. mút... cu... của... ủa... em "

Sehun thấy cậu khóc liền không trêu cậu nữa liền ngậm lấy phân thân của cậu mút. Đầu lưỡi anh như mang theo dòng điện, kích thích đến nỗi cả người cậu tê dại, nuốt hết cả chiều dài, miệng lưỡi vẫn không buông bỏ mà liếm mút, vờn lên vờn xuống theo nhịp, thi thoảng anh nghịch ngợm cắn cắn đỉnh phân thân, rồi liếm lấy trứng dái, động tác thuần thục đến kinh người. Luhan phiá trên khó chịu vặn vẹo cơ thể, khoái cảm từng đợt đổ lên đại não, sung sướng ấn nhẹ đầu anh xuống giữa háng cậu, thực sự còn muốn nữa nha. Càng lúc Sehun càng tăng tốc độ, điên cuồng thưởng thức mùi vị của Luhan, hai tay không hề rảnh rỗi mà bóp cặp mông tròn lẳn của cậu, miệng lưỡi xoay vòng ngang dọc quanh dương vật nho nhỏ của Luhan, chỉ hận không thể đem nó ra cắn nuốt. Càng tăng tốc Luhan càng cảm thấy khoái cảm, hai chân mềm oặt vòng ra hai bên lưng Sehun, khoá trự người anh bên hạ thân mình.

Bụng cậu co thắt lại rồi cậu bắn vào miệng anh. Sehun không ngần ngại mà nuốt hết chúng còn chép miệng nói: " Sữa của bà xã thật là ngọt nha " nói xong còn liếm mép nữa chứ

Nói rồi Sehun ngã người nằm xuống cạnh Luhan 2 chân mở rộng thành hình chữ V nói: " Bà xã tới lượt em bú cu anh "

Luhan nghe theo lời Sehun liền bật dậy ngồi vào giữa 2 chân anh bắt đầu liếm mút. Cậu liếm cả khối thịt to dài của anh rồi đến trứng dái của anh rồi ngậm vào miệng mút cậu tinh nghịch dùng lưỡi miết liên tục lên đỉnh của khối thịt làm Sehun không cầm được bắn vào miệng cậu. Luhan không nuốt của Sehun mà cậu há miệng cho tinh dịch của anh chảy ra men theo cầm cậu rơi xuống bụng dưới của anh.

Sehun nhìn bộ dáng câu dẫn đó của Luhan liền đè cậu xuống giường ' ọt ' anh 1 phát đâm sâu vào bên trong cậu. Luhan bị đâm như vậy thì đương nhiên là đau nhưng sung sướng nhiều hơn đau cậu vòng tay ôm cổ anh rên rỉ: " Ưm.. argh.. động.. động đi "

Sehun liền bắt đầu nhúc nhích ra vào bên trong cậu lúc đầu thì chậm chạp rồi từ từ tăng tốc lên làm cho trứng dái của anh đập vào mông cậu tạo lên những âm thanh kích tình

Sehun cứ ra ra vào vào mãi như vậy không biết Luhan đã bắn bao nhiêu lần đã mệt mỏi ngủ trong lòng Sehun nhưng anh vẫn chưa bắn. Thấy cậu đã ngất đi anh liền tăng tốc thúc mạnh vài cái rồi bắn vào bên trong cậu rồi rút khối thịt ra tinh dịch của anh cũng theo đó mà chảy ra theo rãnh mông của Luhan mà chảy xuống bên dưới.

Sehun rất muốn làm nữa a~ nhưng Luhan đã ngất rồi nên đành nàm xuống ôm cậu vào lòng kéo chăn đắp cho cả 2 hôn nhẹ lên trán cậu " Cho em nợ đó " rồi cùng cậu chìm vào giấc ngủ.

____ 2 tháng sau ____

Luhan có thai và Sehun mừng rỡ như điên. Chính xác là từ đêm đó cậu đã có thai vì anh bắn vào cậu rất nhiều mà còn sâu nữa nên cậu đã có thai và từ ngày đó đến ngày Luhan sinh Sehun đã bị cấm dục

_______ END _______

Hơi nặng lời xíu nhưng vẫn phải nói

AI ĐỌC CHÙA CHẾT KHÔNG TOÀN THÂY

Follow Me

Cảm ơn các bạn đã theo dõi truyện của mình và like♡♡♡

( Twoshot ) { HunHan } Yêu Mới GhenDonde viven las historias. Descúbrelo ahora