Phần 5

109 0 1
                                    

Chương 447: không mã!

    "Ngươi không phải muốn nghỉ ngơi sao?" Taeyeon thu thập xong, đi tới cổ nguyệt gian phòng, mở cửa đi vào, người này chính đang rất có tư vị xem sách. Taeyeon tuy rằng không thể nói là có cỡ nào thông minh, thế nhưng cũng nhoáng cái đã hiểu rõ, vừa nãy những kia vốn là người này giả ra đến. Mục đích không cần nói cũng biết, chính là vì phản kích tú anh, rất ngây thơ nói.

    Cổ nguyệt cười cợt, khép sách lại, đem thư để qua một bên, đem thân thể để để, nhẹ nhàng vỗ vỗ gối, ra hiệu Taeyeon nằm lại đây.

    Taeyeon trắng cổ nguyệt một chút, bất quá nhưng vẫn là ấn lại cổ nguyệt ý tứ, nhấc lên bị giác, nằm đi tới.

    "Sau đó không cho còn như vậy đùa giỡn biết không! Ngươi có biết hay không hiện tại tú anh có bao nhiêu áy náy?" Taeyeon tức giận chuyển thân, vỗ cổ nguyệt một thoáng.

    Cổ nguyệt gật gật đầu, từ Taeyeon đi vào đến hiện tại, hắn không có nói câu nào.

    "Tại sao không nói chuyện a?" Taeyeon rất không vừa ý cổ nguyệt không nói lời nào trạng thái.

    Cổ nguyệt cười lắc lắc đầu, lấy điện thoại di động ra, phát ra một cái tin nhắn, đem điện thoại di động tắt máy, đưa tay đem đèn bàn đóng lại, bứt lên chăn, liền đem chính hắn cùng Taeyeon mông lên.

    "Nha! Ngươi làm gì?" Taeyeon ra sức giãy dụa.

    Lúc này, cổ cuối tháng với mở miệng nói chuyện : "Đưa tới cửa, còn chờ cái gì!"

    "Nha! Khốn nạn! . . . Ngươi nhẹ chút!" ...

    Tú anh còn ở bên trong cứu, nằm ở trên giường, liền táo đều không có tẩy, trong lòng một cỗ lo được lo mất tâm tình, quấy nhiễu nàng tâm thần không yên.

    Nghe tới điện thoại di động hưởng, lấy ra mở ra, mới vừa nhìn không vài lần, con mắt trong nháy mắt trừng lớn, con ngươi trong nháy mắt mở rộng, hai mắt, thật giống như có thể phun ra lửa như thế.

    Tin tức nội dung như sau:

    "Trí nỗ cái kia! Chúc mừng ngươi, ngươi mới là ta học tập tâm lý học cái thứ nhất thí nghiệm phẩm, ha ha ha. . . Ta học tập hiệu quả xem ra đúng là rất tốt! Ta đúng là một thiên tài!"

    Tú anh hiện tại tức giận không phải là cổ nguyệt, dưới cái nhìn của nàng, chính mình ra chiêu, cổ nguyệt phản kích, này rất bình thường. Nàng hiện tại tức giận chính là như vậy cùng cổ nguyệt để lộ bí mật miệng rộng! Nàng lo lắng hổ thẹn này một đêm, tất cả đều là bởi vì có cái miệng rộng, cùng cổ nguyệt nói rồi các nàng cả sâu độc kế hoạch.

    "Nha! Ngươi nổi điên làm gì a!" Hựu Lỵ chống đối tú anh điên cuồng thế tiến công.

    "Nói! Có phải là ngươi cùng cổ nguyệt nói rồi chúng ta muốn cả hắn?" Tú anh ngắt lấy eo căm tức Hựu Lỵ.

    "Bệnh thần kinh a ngươi! Ta cũng không nói với hắn, là chính hắn đoán được!" Hựu Lỵ ngoài mạnh trong yếu nói rằng.

    Tú anh bĩu môi, rất hiển nhiên, Hựu Lỵ giải thích nàng cũng không có tin tưởng, huống chi Hựu Lỵ còn nói như vậy không hề chắc khí: "Quyền Hựu Lỵ, trịnh trọng thông cáo ngươi, sau đó còn dám có lần sau, ngươi sẽ chờ chúng ta tập thể trấn áp đi!"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 31, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Hàn ngu ta chỉ thích snsdNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ