Chap 9 : Sợ...

1K 64 28
                                    

Kamui xuất hiện ở Edo là một điều đáng sợ cho tất cả mọi người. Ai mà biết được hắn sẽ làm ra chuyện gì chứ, mấy hôm nay không nghe thấy tin có người chết là may lắm rồi. Vậy nên sau khi nhận được tin báo Hijikata đã quyết định đi báo cho Gin biết. Dù sao ở cả thành phố Edo này vẫn chỉ có mình anh là người có khả năng nhất có thể đánh lại hắn, hơn nữa cô em gái của hắn cũng đang ở nhà anh mà. Hơn hết Hijikata hiểu rõ lý do tại sao Kamui lại xuất hiện ở Edo này. Chuyện này vẫn nên để cho ba người họ giải quyết thì hơn.

Nghe được tin này, Hijikata chờ đợi phản ứng của Gin, ngoài mong đợi,.anh không hề có bất cứ phản ứng nào. Nhưng ngoài mặt nhìn bình tĩnh thế thôi nhưng trong lòng anh giống như có một trận sóng dậy vậy.

Cuối cùng cái ngày mà Anh không mong chờ nhất đã đến. Quá nhanh, nhanh đến mức Anh vẫn chưa kịp tận hưởng điều gì. Anh không mong chờ gì chuyện hai người họ không gặp được nhau. Anh hiểu rõ Kamui đến đây là để mang Kagura đi, anh biết tình cảm của Kamui và anh cũng biết hắn ta trong lòng Kagura có vị trí như thế nào, chỉ là......

Nhìn Gin trầm ngâm như thế một lúc lâu, Okita không kìm được lên tiếng.

_" bây giờ anh định thế nào??"

Câu hỏi của Okita thành công kéo được Gin ra gọi mớ suy nghĩ hỗn độn trong đầu. Giật mình ngẩng đầu lên, nhận ra hai người này vẫn còn đang đứng đây. Liếc qua nhìn Okita, àh đúng rồi đây không phải chuyện của 3 người mà là 4 người. Dù sao Okita vẫn có liên quan trong này mà. Với lại so về sức mạnh thì Okita hoàn toàn có khả năng ngang ngửa Kamui. 

_" Thì cứ để mọi chuyện diễn ra như bình thường thôi "

Câu trả lời bâng quơ, không quan tâm của anh khiến Okita có chút bực mình

_" Anh có định.... để cô ấy đi không ????''

Câu hỏi vừa dứt bầu không khí rơi vào im lặng. Hai người cứ đứng nhìn nhau không nói gì, chỉ thế thôi cũng khiến cho người bên cạnh là Hijikata có chút lạnh sống lưng.

Anh mở cửa xoay người bước vào nhà, trước khi đóng cửa, anh có nói một câu, lọt vào tai Okita thì nhẹ nhàng như gió, như có như không có nhưng lại khiến Okita thở phào một hơi, đem chút lòng tin tưởng của mình đặt vào bóng lưng vững chãi kia.

=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=

_" Đau lòng chứ hả???" - Trên đường trở về Shinsengumi, thấy Okita cứ trầm ngâm mãi, Hijikata không nhịn được bèn hỏi.

_"Hả??''

_"Chắc lúc nãy cậu đau lòng lắm hả, khi thấy hai người họ như vậy??''

_" Không phải..... đến bây giờ tôi vẫn thấy đau lòng "

_" Cậu quyết định từ bỏ cô ấy ??''

_'' Căn bản là cô ấy còn chẳng hề nghĩ về tôi như vậy.... Ngay cả khi tôi đã tỏ tình với cô ấy, cô ấy vẫn chỉ nghĩ đó là một trò đùa''

_"....Shougo..."

_" Vẫn chỉ là một con nhỏ tàu ngốc nghếch nhưng lúc nào cũng tỏ vẻ mình là người trưởng thành rồi. Đến cả cảm xúc của người ta mà cũng không thể phân biệt đâu là thật đâu là đùa..."

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Sep 23, 2016 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

( Ginkagu fanfic ) Em là cô bé của anh.Where stories live. Discover now