Part 1(Hoàn + PN)

612 7 3
                                    


Cáo mượn oai hùm狐假虎威

Tác giả: Xuân Khê Địch Hiểu

Tình trạng: Hoàn

Thứ nhất chương

(Cáo mượn oai hùm) thứ nhất chương

Sở Lăng là Đổng thị tập đoàn tiền nhiệm chủ tịch trợ lý, sớm theo đổng thị" Rất hoàng thái tử", Đổng Sâm.

Đổng Sâm tuổi tuy rằng so với huynh trưởng nhóm tiểu, nhưng bộ dạng suất, sẽ đến sự, năng lực cũng cường, lại bị Sở Lăng này bao che khuyết điểm nhân nhìn trúng, tự nhiên theo cùng thế hệ trung trổ hết tài năng, sớm vài năm đã bị trở thành người nối nghiệp đến bồi dưỡng. Năm trước chủ tịch qua đời, trực tiếp khiêu quá Đổng Sâm ba ba kia bối, đem tập đoàn quyền to giao cho Đổng Sâm.

Còn đừng nói, Đổng Sâm thực cho hắn khiêng lên đến đây, hơn nữa làm được vui vẻ thủy khởi.

Sở Lăng không có nhúng tay nhiều lắm, mà là vui mừng địa ở bên cạnh nhìn Đổng Sâm. Rốt cuộc là chính mình dạy dỗ tiểu sói con tử, thông minh, đáng yêu, cãi lại ngọt sống hảo hội hầu hạ nhân. Tóm lại, Sở Lăng thấy thế nào hắn gia Đổng Sâm, như thế nào cảm thấy được hảo, hận không thể lập tức đem nhân xách đến trên giường, hảo hảo mà" Yêu thương" Một phen.

Đổng Sâm đang ở xử lý văn kiện, hắn có thể cảm nhận được Sở Lăng lửa nóng ánh mắt.

Suy nghĩ của hắn không khỏi phiêu trở về lần đầu tiên nhìn thấy Sở Lăng ngày đó.

Đổng Sâm còn tại nước ngoài học bài thời điểm đã muốn nghe nói qua Sở Lăng. Hắn đệ đệ thường xuyên hướng hắn tố khổ, nói trong nhà có cái cáo mượn oai hùm tên, ỷ vào hội lấy lòng ông nội liền đối bọn họ trừng mắt dựng thẳng mắt, một chút việc nhỏ không có làm hảo liền đem bọn họ mắng thành cẩu.

Đổng Sâm biết hắn đệ không phải tỉnh du đăng, từ nhỏ da đắc không biên, khả hắn đệ nhắc tới này cáo mượn oai hùm Sở Lăng khi ngữ khí đã có chút nhút nhát, quả thực giống con chuột nói lên miêu.

Đổng Sâm đối Sở Lăng sinh ra tò mò.

Về nước cùng ngày, Đổng Sâm chỉ thấy tới rồi Sở Lăng. Sở Lăng đứng ở hắn ông nội bên người, tướng mạo tương đương đáng chú ý, dáng người cũng cao ngất xinh đẹp, khả nhìn là cái khiêm cung có lễ người thanh niên, một chút cũng không như là cái thích cậy thế lăng nhân tên.

Đổng Sâm nhất thời không đem này thanh niên hướng" Sở Lăng" Trên người nghĩ muốn, chỉ cảm thấy là nhà ai thế giao hậu bối đến thăm hắn ông nội. Sau lại Sở Lăng thay thế hắn ông nội đến kỳ thi giáo hắn, Đổng Sâm nhất thời mộng, chỉ nhìn thấy Sở Lăng miệng hé ra nhất hấp, hoàn toàn không biết Sở Lăng đang hỏi cái gì.

Sở Lăng không khách khí địa đánh giá:" Bao cỏ."

Đổng Sâm xem như hiểu được, này quả nhiên chính là đệ đệ trong miệng" Sở Lăng".

Nhìn Sở Lăng kia trương một chút cũng không sắc bén, ngược lại xinh đẹp đắc làm cho người ta tâm động mặt, Đổng Sâm nuốt vào bị mắng" Bao cỏ" Ác khí. Hắn không phải trong nhà này ánh mắt thiển cận nhân, bằng vào lão gia tử làm cho Sở Lăng đến kỳ thi giáo hắn, hắn chỉ biết Sở Lăng ở lão gia tử trong lòng phân lượng.

Cáo mượn oai hùm- Xuân Khê Địch HiểuWhere stories live. Discover now