#5 . Gần đây con có thích một người ..

3.9K 310 9
                                    

#5 . Gần đây con có thích một người ..

.

.

. Vương Tuấn Khải hai mươi tám tuổi , một lần rảnh rỗi liền ngồi trên sô pha quan sát kỹ con trai đang nằm bò trên thảm làm bài tập .. .

. Một tay nâng tách trà , khẽ mỉm cười .. Con trai thật sớm trưởng thành . Theo những lần hắn quan sát khi dắt theo hài tử đến các buổi tiệc ở công ty , hài tử đối với các đối tác cùng nhân viên ở công ty thực sự rất biết che giấu nội tâm .

. Hắn sớm biết con trai đối với mình mang tính độc chiếm vô cùng mãnh liệt , chỉ là khi con trai lớn rồi , sẽ không giống như lúc nhỏ . Lúc nhỏ , mỗi lần có ai đến gần hắn thì hài tử sẽ làm mình làm mẩy , nháo lên hòng đuổi người ta đi . Nhưng khi lớn rồi sẽ không có như vậy , hài tử sẽ chỉ im lặng đến viện một cái cớ nắm tay hắn dẫn đi , hoặc âm thầm bày trò khiến người ta không thể nói chuyện được với hắn . Hiểu chuyện như vậy , thực khiến Vương Tuấn Khải lấy làm vui vẻ .

. Hắn vui vẻ , không chỉ vì như vậy , mà còn bởi là vì , con trai đối với ai sẽ che giấu nội tâm , nhưng đối với hắn thì tuyệt đối không như vậy . Trước mặt hắn , hài tử sẽ đem cảm xúc của mình phô bày , một chút cũng không che giấu . Có chuyện gì đều sẽ tỉ mĩ nói lại cho hắn nghe , sẽ nói cho hắn biết cái gì muốn , cái gì không .. .

. Mãi ngây người , đến khi đứa nhỏ kia học xong bài , tiến về phía mình cũng không hay . Vương Tuấn Khải bị sờ sờ má một chút liền giật mình

'' A .. ''

'' Khải , sao lại nhìn con đến ngây người như vậy ? '' - Vương Nguyên lấy tách trà từ tay hắn đặt lên bàn , thân thể rất tự nhiên mà ngồi vào lòng hắn . Đôi tay mãnh khảnh vòng quà cổ , câu lấy đầu hắn xuống .

. Vương Tuấn Khải nhìn con trai híp mắt cười nhìn mình , đôi mắt to tròn màu hạt dẻ khẽ chớp mấy cái ..

'' Nguyên Nhi .. ưm .. ''

. Trên môi truyền đến xúc cảm quen thuộc , Vương Tuấn Khải không như lần đầu tiên mà kinh hãi . Cùng con trai hôn môi mãi đã luyện thành thói quen . Chỉ là hắn cũng có hơi nghi hoặc về hành động này của mình cùng hài tử .. Ân , có cha con nào lại đi hôn môi để bày tỏ yêu thương giống bọn hắn không a ??

. Vương Nguyên hài lòng nhìn biểu hiện nhu thuận của baba , trên môi lấn tới . Vương Tuấn Khải hé miệng để đầu lưỡi ẩm ướt của con trai len vào , lục sục làm loạn khắp khoang miệng mình .

. Lúc buông ra , đầu lưỡi Vương Nguyên thấm một mùi trà vô cùng thơm . Vương Tuấn Khải hơi híp mắt , véo nhẹ mũi con trai

'' Nguyên Nhi thật là , lúc nào cũng đòi hôn ! ''

'' Hii , Khải thật đáng yêu nha ! ''

'' Đáng yêu ? Dám bảo baba của con đáng yêu ? Này , để baba thể hiện cho con thấy baba vô cùng uy vũ !! ''

'' Gyaa ~ Ha ha , không mà , dừng cù nữa !! ''

. Vương Tuấn Khải híp mắt cùng con trai đùa giỡn , hoàn toàn không để ý trên môi Vương Nguyên sớm đã cong lên một nụ cười ma mãnh hệt như baba của mình ..

. Vương Nguyên biết , baba từ nhỏ đã bị gia giáo của gia đình ràng buộc , sống mà không có tuổi thơ , suốt ngày phải làm những công việc lo cho tương lại tỉ như bám dính trên cái ghế ở văn phòng , hoàn toàn không có thời gian rảnh mà tìm hiểu những chuyện linh tinh .

. Ví dụ như chuyện tình yêu chẳng hạn .. . Tuy bản thân chỉ mới mười hai tuổi nhưng sớm đã bắt đầu tìm hiểu những chuyện linh tinh này . Cậu phát hiện chính mình đối baba có tình cảm không bình thường giống như những cặp cha con khác a .. . May mắn , baba cái gì cũng giỏi , chỉ là trong chuyện này chính là vô cùng ngốc cho nên cậu liền có thể hết lần này đến lần khác mà lừa baba hôn môi a !

'' Khải .. gần đây con có thích một người . '' - Ngồi trong ngực baba , Vương Nguyên khẽ nói . Nhận thấy động tác vuốt vuốt bụng mình của baba có chút khựng lại , Vương Nguyên không nói gì . Lát sau chỉ nghe baba chậm rãi phun ra hai chữ , thanh âm có chút đau lòng

'' Vậy sao .. ? ''

.

.

. Hết #5. .

.

.

- Cầu cmt , cầu vote =))

[ Hoàn ] [ Shortfic ] [ Khải Nguyên/Nguyên Khải ] Vĩnh viễn yêu một mình baba !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ