Ôm bánh bao về làm ruộng 6

8.3K 83 2
                                    

CHƯƠNG 6

Edit - HaeHyuk8693

Ba vị khách nọ vừa ăn vừa nói chuyện vui vẻ. Người đàn ông có diện mạo tao nhã múc một muỗng canh đúc cho đứa bé, rồi nói với người đàn ông cao lớn: "Mai mốt, không nên ở trước mặt Thừa Tử nhắc đến chuyện con cái nữa. Anh xem, nó hiện tại cũng không thèm trở về. Lần trước em nói chuyện với nó..." 

Người đàn ông còn chưa nói hết câu, chỉ nghe 'choang' một tiếng, Kỳ Tiểu Nguyên bưng một đĩa tiểu sao nhục tiến vào, vừa lúc nghe được bọn họ đang nói chuyện về Cao Thừa Tử, làm rơi chén đĩa, một tay vội đỡ lấy khung cửa.

Thừa Tử, Thừa Tử, bọn họ biết Cao Thừa Tử sao? Đã ba năm, cậu vẫn không đi tìm Cao Thừa Tử. Mỗi lần gọi điện thoại cho các binh sĩ quen biết, đáp án cậu nhận được chỉ có một. Vốn nghĩ tình huống ở tổ hành động, người ngoài không có khả năng biết được, thậm chí ngay cả thân nhân cũng không thể gặp mặt, cho nên Kỳ Tiểu Nguyên đến hiện tại mới thôi hi vọng. Do đó đến nữa điểm tin tức về Cao Thừa Tử, cậu cũng chưa từng nghe qua.

Người đàn ông có diện mạo tao nhã quay sang nhìn Kỳ Tiểu Nguyên, hỏi: "Ông chủ, không có việc gì chứ?"

Kỳ Tiểu Nguyên lập tức cúi đầu thu nhập mảnh vỡ trên đất: "Không có việc gì không có việc gì, tôi... Tinh thần hôm nay của tôi có chút không yên, ngại ngùng đã làm phiền các vị. Tôi lập tức sẽ kêu người làm thức ăn cho các vị ngay."

"Không có việc gì đâu ông chủ, đĩa thức ăn này cứ tính cho chúng tôi. Bất quá nghe mọi người nói món ăn gia đình nổi tiếng nhất ở quán Kỳ Tử chính là tiểu sao nhục, chúng tôi thật sự rất muốn nếm thử."

"Dạ được chứ, xin mời quý vị chờ trong chốc lát. Tôi lập tức sẽ đi làm ngay."

Tử Tử đứng lên nhìn về phía Kỳ Tiểu Nguyên, hô một tiếng: "Ba ba..."

Kỳ Tiểu Nguyên hướng về phía Tử Tử phất phất tay: "Ba ba không có việc gì, con phải ngoan ngoãn nha!"

Tử Tử rất nghe lời gật đầu: "Dạ..." 

Chỉ một bữa cơm, Kỳ Tiểu Nguyên đều làm không yên lòng.

Trong lúc bất cẩn, ngón tay của cậu bị dầu sôi rơi trúng, nóng đến nổi bọt nước, chỉ kém chút là rụng luôn cái móng tay. Lôi Quân nhìn không được nữa, lập tức ném cậu ra khỏi phòng bếp: "Biến, cậu cứ ngay ngốc như vậy thêm nữa, tui sợ lúc khách hàng người ta ăn cơm sẽ tìm thấy bộ phận cơ thể người trộn lẫn trong đó mất. Nơi này cứ giao cho tớ, cậu ra ngoài trông Tử Tử đi!"

Thế là Kỳ Tiểu Nguyên bị đuổi ra khỏi phòng bếp. Mấy món kế tiếp đều do Lôi Quân thay mặt làm. Tuy rằng Lôi Quân xuất thân từ y dược, nhưng hắn ta đã có hơn một năm đi theo Kỳ Tiểu Nguyên học nghề, nhờ vậy mà tài nấu nướng cũng tốt lên không ít.

Vốn định ngốc thêm đoạn thời gian mới tìm một chỗ tiếp tục mở phòng khám, nhưng hắn lại phát hiện việc làm các món ăn đông dược so với mở phòng khám còn lời hơn. Do đó, hắn cùng Kỳ Tiểu Nguyên vẫn tiếp tục phối hợp làm ăn.

Ôm bánh bao về làm ruộngWhere stories live. Discover now