Ngũ Âm Jw

2.5K 77 8
                                    

Tên thật: ... (Có tên thật nhưng chị Rùa đã giấu chúng ta 囧)

Nghệ danh: Ngũ Âm Jw

Ngày tháng sinh: 13/12

Weibo: 五音jw

Số kênh YY: 71213250

Tìm hiểu về Vân ca quả thực mới thấy anh quả thực là một con người đáng để chúng ta hâm mộ :)

Ngũ Âm Jw, ca sĩ nhạc mạng, bắt đầu ca hát từ rất lâu, năm 2008 gặp Assen Tiệp ở YY, đến năm 2013 mới tiến vào 5sing. Năm 2015 ra mắt album cá nhân Linh Âm (có Tiểu Thiên, Ngân Lâm, Assen Tiệp góp giọng).

Giọng hát ấn tượng, đặc biệt là cao âm. Khi hát những bài cổ phong hào hùng cảm giác rất khí thế, hát những ca khúc nhẹ nhàng lại đặc biệt ôn nhu. Lúc Vân ca hát cho người ta một cảm giác xấu xa tà tà, bỉ bỉ, túm lại là cho người ta một loại lỗi giác ảnh phóng đãng không thể kiềm chế, nào biết được bên dưới giọng ca hoa lệ kia bản tính thực sự lại là cực bỉ bựa, hơn nữa còn chạy như điên trên con đường tự hắc mình, vĩnh viễn không ngừng nghỉ, không ngừng đổi mới điểm dừng của hắc lịnh sử.

Tên gọi thân mật của fan là Vân Đóa. Các Vân Đóa thường gọi Ngũ Âm Jw là Vân ca/Vân bảo/Vân muội/SA Vân/Vân tự luyến... Vân là tên trước đây khi anh hát ở YY, dần dần từ Tiểu Vân gọi thành Vân ca, cảm thấy gọi Vân ca so với Ngũ Âm thân thiết hơn. Ngũ Âm Jw là tên trên 5sing, bởi vì trùng tên Ngũ Âm nên định thêm tiếng Anh đằng sau nữa nhưng thấy quê quá nên bỏ, thay vào đó là viết tắt pinyin tên mình.

Ngoài ra Vân ca còn được gọi là Noãn Ca (anh trai ấm áp), trên tieba có một lâu post: [Đây là Ngũ Âm Điện Đài, ở đây có Tri Tâm Vân Ca], fan có thể vào đó chia sẻ những cảm xúc cá nhân của mình, khi Vân ca mở điện đài (lên YY) thường hay vào post đó, đọc những chia sẻ của fan, sau đó đưa ra lời khuyên (Tri Tâm tỷ tỷ verson Vân Ca).

Là fan Vân ca đều biết, người này rất tự luyến, tự luyến đến không cần mặt mũi nữa. Tham gia ca hội trên YY, nếu MC có khen "bạn hát hay thật", Vân ca sẽ không ngại ngùng mà đáp "Tui cũng cảm thấy thế đó". Vân ca còn từng muốn viết "Vân ca tối huyễn khốc" sau đồng phục fan, cuối cùng cảm thấy tự kỷ quá nên từ bỏ. Câu hay xuất hiện nhất trên bình luận của fan đó là "Vân ca, mặt mũi đâu?" và "Tui là mặt mũi của Vân ca, ảnh không cần tui nữa rồi". Muốn biết chi tiết rõ hơn về mức độ tự luyến của người này, xin hãy đợi weibo tiếp theo của Vân soái bỉ~

Vân ca còn có một sở thích đặc biệt đó là thích phơi bày lịch sử đen tối, không chỉ có tự hắc mình, còn không quên tận lực hắc má Tiệp. Nghe nói Vân ca còn 1 tài khoản 5sing khác nữa, tài khoản đó cất trữ lịch sử YY đen tối của ảnh, ảnh còn khoe cái acc đó có 2 fan, cảm thấy rất tự hào.

Trước đây Vân ca chủ yếu hát lưu hành ca, biết nhiều bài lưu hành hơn cổ phong rất nhiều, còn không biết cổ phong là cái gì nữa, thế rồi bị Tiệp mama kéo xuống hố, còn giúp Vân ca rất nhiều. Tiệp mama The Gei Trung Quốc .

Về nguồn gốc của "Thuốc không thể ngừng", là bởi vì ban đầu khi Vân ca dùng QQ emotion cực ít, chỉ có một vài cái emo uống thuốc, nhưng anh lại rất thích dùng cái emo này thể hiện nhiệt tình của mình, cho nên ở QQ group mỗi lần có người mới gia nhập đều sẽ dùng cái emo uống thuốc đó để hoan nghênh.

Mãn Hán Toàn Tịch, CV, Ca Sĩ Mạng Cùng Đồng Bọn Where stories live. Discover now