CHAP 1 : Tụ trường

16.3K 456 5
                                    

Một buổi sáng ngày tụ trường trong gió mùa thu tháng 8, từng top học sinh khoác trên người những bộ đồng phụ thanh tao sải bước trên con đường mòn.

Trường Trung học SM là ngôi trường nổi tiếng về mức độ giảng dạy của giáo viên, đứng đầu Seoul và Hàn Quốc. Từ xa, một chiếc xe AMV màu xanh biển đậm đang chạy tới dựng trước cổng trường.

Trên xe, một chàng trai khôi ngô, tuấn tú, nước da trắng ngần,  mắt đen sâu thẩm, đôi môi hồng như sắc hoa anh đào cùng với chiếc mũi cao làm tăng lên vẻ đẹp khó tả. Dáng người nhỏ nhắn, mái tóc đen óng ánh đang vui đùa cùng làn gió thu. Cậu vô tư nở nụ cười khiến cho những cô nữ sinh xung quanh như chết ngất.

Bộ đồng phục với chiếc áo ngoài màu vàng sẫm, bên trong là một chiếc áo sơ mi màu trắng cổ đen đi kèm chiếc càvạt màu đen điểm một vài hình ngôi sao, cùng với quần tây đen và đôi giày đen bóng như mặt nước hồ khi vào xuân.

Ngước mặt lên trời, hít vào một hơi thật sâu để tận hưởng cái không khí trong lành. Cậu là học sinh vừa chuyển trường về Hàn Quốc. Trước đây, câu và gia đình ở Anh, nhưng vì bà nội cậu một mình ở Hàn Quốc không ai chăm sóc, cha cậu lại là con một nên đành chuyển nhà từ Anh về Hàn Quốc.

- Baekhyun !!!

Tiếng kiêu thanh thót của một cô gái từ trong xe vọng ra. Phía cửa bên trái của xe, một cô gái dáng người cũng không cao lắm, khoác lên người chiếc áo đồng phục cùng với chiếc váy ngắn màu đen xếp ngang dài tới đầu gối, mái tóc màu nâu hạt dẻ, đôi mắc màu xám tro trong trẻo như mốt hút hồn người đối diện mình.

- Đợi em vào chung với, em không muốn đi lang thang trong trường đâu.

Cô là em gái của Baekhyun tên Baekhyong

- Nhanh đi, anh không muốn trễ trong ngày đầu đến trường đâu đó !

Nghe lời anh hai, Baekhyong nhanh chóng bước xuống xe

- Cậu chủ và cô chủ đi học cẩn thận ! - Tiếng của tên vệ sĩ trong xe vang lên

- Tôi lớn rồi, tự biết chăm sóc, anh về trước đi, không cần ở ngoài đây đợi hàng giờ đồng hồ như tôi là cậu nhóc lớp 2 đâu - Baekhyun quát tên vệ sĩ làm hắn rụt rè lo sợ gật đầu liên hồi rồi lên xe, nhưng vẫn không quên để lại lời nhắn

- Trước giờ tan học tôi sẽ đến đón cô chủ và cậu chủ. Bà chủ có dặn hôm nay hai cô cậu phải có mặt đầy đủ ở nhà để dùng cơm cùng bà nội.

- Tôi biết rồi !

Nói xong Baekhyun dắt tay Baekhyong đi một mạch vào trường. Là gia đình gia giáo, hai cô cậu đường đường và con của Chủ tịch tập đoàn MMS lớn nhất Hàn Quốc và đứng thứ 3 trên toàn thế giới, đã vậy Baekhyun lại còn là con trưởng, sau này sẽ kế thừa công ty của cha.

Thế lực lớn như vậy, ai mà dám đắc tội dù cho tên vệ sĩ lúc nãy đáng tuổi làm chú của cậu, cậu vẫn xem như ngọn cỏ ven đường. Lớn lên trong sự yêu thương và nuông chiều của cha mẹ, muốn gì được nấy, đương nhiên hai anh em họ không cần biết lớn biết nhỏ với ai ngoài bà nội và cha mẹ, nếu không nói thẳng ra là ' Khinh người ' . Họ chỉ chơi chung với những tiểu thư, cậu ấm con nhà quý tộc ngang bằng với họ mà thôi.

Khi chiếc Aston Martin Vanquish màu xanh biển vừa chạy đi thì từ phía sau, một chiếc moto Harley-Davidson Forty-Eight phân khối lớn chạy tới kèm theo tiếng bô xe inh ỏi đến khó chịu. Người con trai trên chiếc xe cở mũ bảo hiểm, trên người toả ra vẻ đại ca ăn chơi với mái tóc màu đỏ chói mắt người khác, đôi mắt xếch cùng làn da rám nắng không khỏi hút hồn các cô gái.

Phía sau hắn còn có những chiếc xe khác như Moto Guzzi V7, Triumph Bonneville, XJR1300 lần lượt chạy tới, từng tên con trai trên xe cở mũ bảo hiểm xuống liền vương nụ cười ngay trên môi làm các nữ sinh chung quanh chao đảo. Một tên với mái tóc hồng nhạt dựng xe tiến lên đánh vào vai tên tóc đỏ

- Cậu bị ma đuổi hay sao mà chạy bán sống bán chết vậy Chanyeol.? - Kai lên tiếng

- Tụi này không có gan như cậu đâu nha - Sehun ở sau tiếp tay cho Kai

- Mau đi ra sau trường gửi xe đi tụi bây - Lay chạy đến sau cùng thấy Kai và Sehun đang nói gì đó với Chanyeol liền lên tiếng.

Bốn người cùng nhau lên xe chạy một mạch xuống phía sau trường, đám nữ sinh ' mê trai ' đứng ở cổng cũng vội vàng chạy theo, vừa chạy vừa xô đẩy khiến không khí hổn loạn như vừa xuất hiện một ngôi sao điện ảnh quốc tế.

Baekhyong vừa bước vào cổng trường cùng anh hai, nghe tiếng nhốn nháo bên ngoài liền kéo tay Baekhyun mà nói với giọng nũng nịu

- Anh hai, bên ngoài có gì vui quá kìa, em tò mò quá, qua xem thử đi anh hai

- Mấy tên công tử ăn chơi khoe mẻ với gái chứ có gì mà xem - Baekhyun mặt lạnh trả lời - Lớp học em xa hơn lớp anh, để anh đưa em qua đó rồi anh về lớp, đi nhanh lên !

Nghe lời anh hai, Baekhyong nhẹ nhàng gật đầu rồi khoác hay Baekhyun đi tiếp.

[ LONGFIC ] [ ChanBaek ] ANH CHỌN EM !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ