ABOUT

2.5K 158 84
                                    



  Hề lu |ω・') Hi.. Chào mừng các vị khách quen cũng như các bạn độc giả đang lượn lờ wattpad thì vô tình lọt hố Victor Churchill~

  Vậy là Vicchu cũng đã hoạt động được một khoảng thời gian dài thật dài mà dài bao nhiêu thì... ʅ(°° Với sự trở lại hoành tráng sau những chuỗi ngày nghỉ ngơi (và chây lười) Victor Churchill hứa hẹn sẽ mang tới cho các quý độc giả một diện mạo hoàn toàn mới cùng một tinh thần làm việc chăm chỉ hơn xưa hú hú ~

  Vẫn hoạt động theo hình thức kinh doanh phi lợi nhuận, nhưng trong sự trở lại lần này, Vicchu còn mang theo hai gương mặt mới không kém phần tài năng gia nhập vào đại gia đình Victor Churchill. Từ bây giờ, gia đình Victor Churchill với bốn thành viên sẽ không ngừng nâng cao khả năng của bản thân, cho ra mắt những sản phẩm chất lượng để đáp ứng nhu cầu của quý độc giả. Và bốn thành viên đó chính là:

Với sự thay đổi lần này, Victor Churchill chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng vì vậy đừng ngần ngại đặt hàng nhưng bên cạnh đó, chúng tớ cũng có một số lưu ý nhỏ nhỏ:

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Với sự thay đổi lần này, Victor Churchill chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng vì vậy đừng ngần ngại đặt hàng nhưng bên cạnh đó, chúng tớ cũng có một số lưu ý nhỏ nhỏ:

Truyện phải được đăng tải, hoặc có ít nhất 1 chapter. Chúng tớ tuyệt đối sẽ không thực hiện những đơn làm trái luật này.

• Deadline: từ 1 đến 8 tuần.

Đặt hàng tại chỗ chúng tớ đồng nghĩa với việc bạn đồng ý và thỏa thuận với tất cả các luật lệ, các thay đổi trong cách thức đặt hàng. Hãy theo dõi những update mới nhất, vì đơn hàng của bạn có thể bị hủy bất cứ lúc nào.

• TUYỆT ĐỐI KHÔNG ĐẶT HÀNG TẠI ĐÂY.




Tham khảo style của chúng tớ tại các Showroom.
<Sẽ cập nhật liên tục>

Cách thức đặt hàng các bạn xem bên phần kế tiếp.

Thân,
- The Victor Churchill.

WORKSHOP | Victor ChurchillWhere stories live. Discover now