Chap 6

3.9K 158 85
                                    

Khi ánh sáng đã vơi đi thì cái cảnh tượng ở đấy khiến đám vệ sĩ tí thì ngất. Vâng! Ba tên lão của bọn chúng hiện giờ đang trong tình trạng gì? Nhìn đi!!! Trang phục cũng không khác mấy của mấy cô gái kia chỉ tội là đồ của con trai thôi.

Không chỉ có mấy tên vệ sĩ kia sốc mà cả ba cô còn sốc hơn nữa. Sao mấy tên đó lại có thể có được những sức mạnh này cơ chứ? Điều này thật sự quá vi diệu!!! Nhưng điều quan trọng không phải ở đây nha~ Nhân Mã lên nói đầu tiên nói:

-Arara~ Không ngờ ba vị thiếu gia đây lại có thể sử hữu sức mạnh siêu nhiên của cụ tổ để lại. Thật không tầm thường!!! Nhưng, chúng tôi là những người chơi đẹp vô cùng nên mong các vị thiếu gia đây chỉ chơi 3 chọi 3 thôi nhỉ?

-Oh!!! Thật diễm phúc khi được quý cô Sagittarius đây khen gợi. Đương nhiên, tôi cũng giống quý cô đây. Nếu là một người đàn ông đích thực thì nên đấu công bằng với phụ nữ đó. Vậy nên...-Bạch Dương nói, ngoắc tay ý bảo thuộc hạ rút lui.-Trận đấu này sẽ là 3 chọi 3, ta cũng không cho phép được tham chiến, rõ chưa?

-Rõ rồi, lão nhị.-Các thuộc hạ phía sau dõng dạc, đồng thanh nói.

-Vậy thì...-Song Tử nói.-Trận chiến bắt đầu. Ready Game!!!

Song Tử vừa dứt lời, một lực chém mỏng bỗng bay về phía Cự Giải. Thiên Yết nhếch mép cười thì...

-Thiên Thần Âm Nhạc. Ta triệu hồi ngươi. Music Shield. Install-Song Ngư nói rồi một âm thanh to lớn vang lên đánh bay lực chém kia.-Aaaaaaa....

Song, ba người kia nhìn mấy cô như quái vật. Sao cô ta có thể phá huỷ nhát chém đó chứ? Song Tử mỉm cười tươi không cần tưới, nói:

-Pisces tiểu thư có một sức mạnh rất phi thường đó. Đó là một năng lực phát ra âm thanh lớn có thể làm một tấm khiên chắn, vừa có thể chiến đấu và vừa có thể khiến con người nghe theo mệnh lệnh cô.

-Arara~ Ngươi cũng biết rất nhiều về năng lực của ta nhi? Nhưng sức mạnh của ta chỉ bằng 1/2 Nhân Mã và bằng 1/10 Cự Giải thôi. Thế chưa thấm vào gì đâu.-Song Ngư cười nói, nhìn nhìn về phía Nhân Mã.-Mã nhi thân yêu, đến lượt cậu thể hiện rồi đó. À nhầm... Phải là... Nhân Mã và Xà Xà Phu mới đúng nhỉ?

Vâng!!! Từ phía sau Nhân Mã, một cô gái bước ra. Cô ấy rất xinh đẹp nha. Mặc dù không xinh bằng Nhân Mã và Cự Giải nhưng mái tóc màu trắng óng ả, mềm mượt và đôi mắt màu tím kiều mị, mĩ lệ kia rất thu hút. Cô gái đó chính là Xà Phu-nhân bản khác của Nhân Mã khi biến hình. Xà Phu lên tiếng nói:

-Xin tự giới thiệu bản thân! Xin chào mọi người! Tôi là Xà Phu-một nhân bản khác của Nhân Mã khi cô ấy biến hình. Theo như những gì tôi biết, mặc dù tôi bằng tuổi Nhân Mã nhưng tôi lại xuất hiện sau Nhân Mã nên tôi là em gái của cô ấy.

-Tốt lắm, Xà Phu. Giờ thì chúng ta hãy đánh bay ba tên kia đi nào.-Nhân Mã nhìn Xà Phu nói, trên tay hai người cầm một cung tên

-Được thôi, onne-chan. Chúng ta...-Xà Phu nói rồi nhìn lại mấy người kia.-Sẽ đánh bay mấy người này ngay tức khắc.

-Thiên thần Gió và Bão tố. Chúng ta triệu hồi ngươi. Storm Archery...-Nhân Mã và Xà Phu cùng nhau nói, trên tay cùng nhau cầm một chiếc cung tên, cái tên nhắm thì lại là một thứ vô hình được một lớp khói mỏng bao phủ. Nhân Mã và Xà Phu dứt điểm nói nhỏ.-Install.

Vừa dứt lời, một cung tên lao như gió bay thẳng về phía Thiên Yết. Nhưng ai có ngờ rằng, Thiên Yết lại nhìn thấy cung tên đó. Thiên Yết vẫn đứng nguyên đó, miệng còn lẩm nhẩm gì đó:

-Thiên Thần Thời gian. Ta triệu hồi ngươi. Time Cease. Install.

Đột nhiên, cung tên dừng lại, lơ lửng giữa không trung. Nhân Mã và Xà Phu nhìn Thiên Yết bằng ánh mắt ngạc nhiên. Chưa từng có kẻ nào thoát khỏi cung tên đó. Mà tên này lại... Nhân Mã lên tiếng nói:

-Ngưng đọng thời gian ư? Thật là việc làm không mấy tao nhã nhưng lại có tác dụng không ít. Ngươi đang dùng Thiên Thần Thời Gian. Ngoài ra, ngươi còn có hai chiếc súng để hồi phục bản thân, chia thành rất nhiều cái "tôi" và ngưng đọng mọi thứ của người bị dính phải viên đạn. Từ đó, Thiên Thần Thời gian là một trong bảy các thiên thần mạnh nhất.

-Không ngờ quý cô đây lại có thể nhanh chóng biết sức mạnh của bọn tôi như vậy. Tuy nhiên, Thiên Thần của lão đại chúng tôi sẽ tốn rất nhiều tuổi thọ của cậu ấy nên con người là mục tiêu để lấp lại nó.-Bạch Dương nói.

-Quý cô Cancer của tôi đây lên đi chứ! Hãy để cho mấy người đó biết sức mạnh của cậu đi chứ. Chỉ có cậu mới có thể diệt trừ bọn họ thôi.-Song Ngư nhìn Cự Giải.-Sức mạnh của cậu hơn hẳn tên kia mà, đúng không?

-Pisces, tớ...-Cự Giải nói, nhìn về phía Thiên Yết bằng ánh mắt thách thức.-Sẽ chiến đấu một mình. Hai người đi ra đi.

-Ok.-Song Ngư và Nhân Mã đồng thanh nói.-Cẩn thận nhé.

Bên kia Thiên Yết cũng ra hiệu cho Bạh Dương và Song Tử rút lui. Thiên Yết nhìn thấy ánh mắt thách thức của Cự Giải liền nhíu mày. Ánh mắt của cô gái này... Thật sự... Rất giống cô gái mà hắn gặp ở quán bar... Đôi mắt màu tím diễm lệ, sắc bén, vô hồn đó khiến hắn thu hút. Đột nhiên, hắn lẩm bẩm trong miệng nói:

-Thiên Thần Thời Gian. Ta triệu hồi ngươi. History Past. Install.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 25, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Longfic][Yết-Giải] Bảo bối lạnh lùng của tổng giám đốc cao thượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ