Chương 61: Giao dịch phong ba.

207 29 6
                                    

Chương 61a:

Sappir có thể nói là King của những con số, chỉ cần là cổ phiếu hắn đầu tư thì y như rằng vài hôm sau giá thị trường của cổ phiếu đó sẽ tăng rất cao thậm chí tăng đến đỉnh điểm. Rất nhiều người muốn mua theo Sappir nhưng điều khó khăn là King có vài trăm tài khoản khác nhau, và mỗi tài khoản chỉ sử dụng đúng một lần cho một lần giao dịch, bởi lẽ đó cho dù họ có muốn mua theo cũng không thể bắt chước.

Điều Sappir căm tức là cách đây nửa năm một kẻ nào đó với tài khoản tên Tiểu Thần Thần đã mạnh tay mua đứt vài trăm cổ phiếu mà hắn định mua chỉ chừa lại cho hắn đúng 222 phần cổ phiếu còn sót lại sau đó… sau đó đương nhiên là tên kia hốt gọn gần tỷ tài sản.

Chưa kể cứ mỗi lần như vậy tên kia lại đổi một lần tài khoản, cách thức giao dịch còn cao tay hơn hắn… điều hắn căm tức không phải vì tên kia quá nhanh tay hay kiếm lời quá nhiều mà là… cứ mỗi khi tên kia mua đi một phần cổ phiếu hắn sẽ chừa lại cho hắn đúng 222 cổ phiếu còn lại.

“Xem ra ngươi thật có duyên với con số 222 a~”

Martin vuốt phần mái đang rơi xuống vài sợi tóc đỏ lên trên đầu rồi mỉa mai nhìn phía nhăn mặt hảo hữu. Sappir đáng thương, không ngờ King của cổ phiếu cũng có ngày này…

“Câm mồm!” Sappir lạch cạch gõ bàn phím rồi gầm nhẹ hai từ sau đó lần nữa tập trung vào cuộc giao dịch.

Hiên Viên Thần ngẩng đầu nhìn phía đang cào đầu bứt tóc Sappir khẽ lắc đầu thở dài.. “Sappir, xem ra con số 222 vẫn là của ngươi.” Phía sau chiếc mặt nạ màu bạc đôi mắt màu trà hiện lên tia nhìn trêu tức 222 … Nhị nhị nhị a~

“Ta đi trước!”

Chiếc áo choàng đen phát ra phành phạch tiếng kêu, bạc môi khẽ mím Hiên Viên Thần đứng dậy dẫn đầu đi ra khỏi căn phòng.

Phía sau lưng ba tên nam nhân khẽ liếc nhau cười cười rồi rời khỏi vị trí.

“Trò chơi bắt đầu~”

.........

Khu vực bến cảng Sodas phía Tây Nam.

20 giờ 30 phút.

Trời về đêm, từ tuyến đường Saen dẫn tới bến cảng đều sóng êm biển lặng, cho dù là một đám người đánh lén cũng không có khiến đám người Hiên Viên Thần trở nên cùng thêm cảnh giác.

Khóe môi khẽ nhếch hắn đưa tay gõ lấy vài con số trên laptop rồi lần nữa nhìn phía tối om nơi con đường mòn dẫn đến bến tàu.

“Dạ chủ. Hai mươi phút nữa họ sẽ đến.”

“Ân. Chuẩn bị giao dịch.”

Phía tổng bộ Estradia Jones đang vừa xâm nhập máy quay an ninh khu vực bến cảng vừa chú ý quan sát động tĩnh của chiếc xe màu đen đang từ từ xuất hiện phía con đường hướng Nam.

*Phía Nam 700m đang có người tới.*

Từ chiếc tai nghe bé xíu đặt trong tai giọng nói nho nhỏ vang lên, Hiên Viên Thần xoay đầu nhìn phía tay phải rồi quan sát hoàn cảnh xung quanh một lần nữa. Cuộc giao dịch sẽ diễn ra trên một căn nhà kho bỏ hoang, địa thể không mấy làm hoàn hảo… Bất quá đối với hắn thì rất thú vị.

Đời Đời Kiếp Kiếp Mãi Yêu Em.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ