CHAPTER 01: CHALLENGE

1.8K 62 6
                                    

Phần II

CHAPTER 001: THỬ THÁCH

Tóm tắt tập trước: Mabel lập thoả thuận với Will để giữ lại mạng sống của mình, đồng thời cô không muốn trở thành gánh nặng cho em trai của mình. Dipper thì suy nghĩ khác, cậu muốn giành lại chị gái của mình, vì vậy nên cậu đã chấp nhận một thử thách của Will...

Sau khi Mabel bị cuống đi trong chớp mắt chỉ để lại dấu chân nhỏ, cả bọn gồm ba người bắt đầu lần theo. Một lúc sau, họ đã có mặt tại một ngã tư.

"Giờ tính sao?" – RM chống nạnh nói với vẻ hơi khó chịu vì phải cuốc bộ với một đôi giày cao gót ( nhưng không cao lắm). RD lườm nhẹ đứa em gái của mình với ngụ ý bảo cô phải biết giữ ý giữ tứ.

"HỪm...có bốn ngã mà chúng ta chỉ có bốn người,nhưng không thể tách nhau ra vì ta cũng không chắc đường nào là đúng do dấu chân đã không còn tiếp tục..." – Dipper bắt đầu phân tích tình hình, RD cùng trợ giúp trong khi RM thì kiếm được một tản đá lớn gần đó để ngồi nghỉ chân còn RP thì đi lòng vòng ngắm ảnh (-.-|||)

Cuộc tranh luận tình ra phương pháp giải quyết của hai bạn Điệp ( Dipper và RD) bắt đầu trở nên to tiếng hơn vì hai tên đều cứng đầu cứng cổ, không ai chịu nghe ai. Tưởng chừng như sẽ còn tiếp tục nhưng rồi, lỗi tại RM, ngồi nghỉ cũng không chịu ngồi yên, cô lôi một trong những con dao găm mà cô đem theo ra...mài, soi "gương". Trong lúc soi, hình ảnh phản chiếu trong dao bắt gặp hình bóng một thứ gì đó, à không, là một ai đó, chạy lướt nhanh qua. RM hoàn hồn, quay sang hai má Điệp thì thấy hai thím đó cãi nhau hang say đến mức không biết trời trăng mây đất gì. Ức chế vì bị cho ăn bơ khi cô đang cố gọi hai người họ, RM xuất chiêu nhéo má hai người, ôi zồi ôi phải nói má của hai thím Điệp này mềm ghê nơi~ a, lộn chủ đề...

"HAI BÂY CÓ CHỊU NGHE BÀ NÓI GÌ KHÔNG HẢ!!!?"-RM hét thật to

"A a, ui da! Bỏ ra đi em gái, đau anh!" – RD vùng vẫy cố gắng thoát khỏi cú nhéo của em mình, một phần vì sợ đau còn lại vì sợ làm hỏng mặt của mình. Dipper cũng không khác là bao nhưng cậu có vẻ hơi khựng lại một chút. Nếu có Mabel ở đây thì chị ấy cũng sẽ làm như vậy...

"Sao vậy Dipper Pines?" – RD hỏi, cậu cố tình nói luôn cả tên và họ để thu hút sự chú ý của Dipper hơn.

Dipper thoáng nảy mình rồi lắc đầu bảo không có gì, RD và RM đều có vẻ hiểu cậu đang nghĩ gì nên cũng ậm ừ cho qua. Riêng RP thì không hiểu cho lắm nhưng cũng không nói gì.

"Khi nãy có ai đó vừa lướt qua đây, người đó đi về hướng này" – RM giải thích cho hành động vừa này, song tay của cô chỉ về phía một trong bốn con ngã ở trước mặt họ.

"Chúng ta đi chứ?" – RM tiếp tục

"Anh không chắc, vì đó có thể là bẫy của Will..." – RD thận trọng nói.

"NHưng chúng ta cũng nên đi thử, vả lại cũng không biết đi đường nào kia mà. Nếu xảy ra chuyện thì chúng ta vẫn còn mấy viên đá này." – nếu là Dipper thường ngày thì chắc chắn cậu sẽ đồng ý với RD nhưng bây giờ cậu phải nhanh chóng tìm cho ra chị gái của mình và giải cứu cho chị ấy.

"Vậy chúng ta cùng đi!" – RP nói, cả bọn bắt đầu tiến bước vào con ngã mà không hay biết điều gì sẽ xảy đến với mình.

Cuộc vui đã bắt đầu...hee hee...

Xong, bây giờ hết một chap. À, ta quên giới thiệu với mọi người, ta là Khánh, bây giờ ta sẽ tiếp tục câu chuyện GF vs RF của nàng F. Aqua do nàng ấy có việc bận. Nếu có gì thay đổi thì ta hoặc nàng ấy sẽ thong báo với mọi người. XIn cảm ơn!

Thân, Khánh

:3

Gravity Falls Vs Reverse Falls ( Volume 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ