Bạn thân của mị!

3 0 0
                                    

Tôi, một thanh niên trong cháng, thông minh, năng nổ, tràn đầy nhựa sống và có tinh thần trách nhiệm cao của xã hội ngày nay!

Và đang suy sụp ở tuổi 19! Đúng vậy, chỉ cách đây vài giờ trước mị còn là một thanh niên vui vẻ, sống hết mình nhưng sau vài tuần tranh đua khốc liệt chờ đợi điểm thi thì.... Tôi TẠCH bà nó rồi mấy thím à!

Và kể từ đây tôi bị bạn bè xa lánh gia đình xua đuổi, không chốn dung thân.... Nhưng không sao tôi đã có giải pháp, đó là ăn nhờ ở đậu nhà thằng bạn thân aka chính là thằng gay trong câu truyện này!

Nó tên Trường, tôi hay gọi nó là Cục cưng, nó bánh bèo cực kỳ mấy chế à! Thế mà không biết vì sao trái đất lại tròn mà nó lại được gái theo nườm nượp. Tuy rằng nó phong tình lả lướt nhưng xin lỗi các anh chị em bạn í đã có chồng.

Quay lại vấn đề ăn nhờ ở đậu của tôi, tuy rằng tôi chưa hỏi ý kiến của nó tự tiện vô nhà nó thì cũng kỳ. Tôi chắn chắc là người ta sẽ thấy kỳ mà còn tôi thì không đâu, bạn bè ai mà để ý ba chuyện này chi nên ngay lúc bị đuổi ra khỏi nhà tôi đã phi thẳng vào đây.

Ừ, ok fine là bị nó phát hiện và đuổi đi sau 30' nhưng với ý chí sắt thép và tinh thần nồng cháy của tuổi trẻ. Em đã ăn vạ nó suốt một tiếng đồng hồ.

"Em iu ơi, cho tao vô nhà đi mà mà mà...!"

"Mày đi về nhà mày đi!"

"Tao về nhà được tao qua đây chi!!! Cho tao vô đi, mày mà cho tao ở tao sẽ nhớ ơn mày suốt đời. SUỐT ĐỜI luôn ấy!!!"

"Tổn thọ lắm mày ak, mày làm như tao ác lắm vậy đấy."

"Không không! Bạn Trường là người có tấm lòng nhân hậu, bác ái và đầy tình yêu thương con người."

"Nói dối thì nhớ có sàn lọc trước nhá, fail quá rồi đó nha mại".

"M** mày, giờ có cho tao vô nhà không?".

"Đéo!".

Rồi nó đóng cửa cái rầm để tôi bơ vơ một mình đứng ngoài hành lang chung cư. Tôi là ai chứ! Tôi chính là con gái của ba má tôi, là bạn của thằng ml này nên tôi sẽ gọi điện méc bồ nó. Okie!

Gọi cho ổng ba cuộc đéo có ai bắt máy, được có thông đồng từ trước nhưng không sao cả tôi sẽ ngồi chờ nó ở ngoài này vậy, chắc chắn nó sẽ mủi lòng mà cho tôi vào nhà. Tầm khoảng gần một tiếng sau do có sự ảnh hưởng từ khí hậu và tôi lo lắng về sự sinh sôi của đàn muỗi sẽ gây ra nhiều hậu quả khôn lường nên tôi bỏ cuộc.

Tôi lặng lẽ xách vali xuống tầng dưới chung cư, nơi có một người quen đang sinh sống. Kể ra cũng thật tình cờ là thằng bạn thân của tôi đang cùng sống chung một cái chung cư với người yêu cũ của bạn trai cũ của tôi. Tôi không nghĩ đây là một sự trùng hợp đâu. Tuy là có hơi mất mặt và các bạn cũng thấy chúng tôi có lẽ sẽ chẳng có quan hệ gì cả nhưng tôi sẽ đến trước nhà cô gái ấy, nhấn chuông và xin tá túc. Goodluck to me!

Nhưng có mộ điều quan trọng là cô ấy ở nhà số mấy nhỉ? Chời đựu! Chẳng lẽ ông chời muốn tiệt đường sống của tôi hả? Mười chín năm vẫn còn chinh chắng, luôn biết vị tha cho những thằng ml đã từng bước qua đời tôi, luôn biết cảm thông cho những đứa tâm thần mà tôi vẫn tiếp xúc đều đặn mỗi ngày, thế một người xênh đẹp đầy lòng vị tha như tôi lại có ngày ngủ đường thế này sao???

Cuộc đời ít có vùi dập tôi lắm :v

Tôi, thằng bạn thân và cuộc sống ml này...Where stories live. Discover now