(CVH)

4.4K 20 1
                                    

☆, Đệ 121 chương : Tần cung chủ là một hảo tiểu công!

Nơi sân nội lửa trại hội vẫn còn tiếp tục, Mao Cầu uy phong lẫm lẫm chung quanh đi bộ, ăn được bụng nhỏ đều viên đứng lên, phi thường có hoàn khố tử đệ tiềm chất!

Một đống ám vệ đi theo phía sau cảm khái hàng vạn hàng nghìn, ta gia thiếu cung chủ quả nhiên khí phách không thể càng nhiều, vừa thấy cũng rất kháo phổ, đi theo nó chúng ta thật sự là phi thường phi thường có cảm giác an toàn.

Cách đó không xa đống lửa thượng, mấy chục con cá chính nướng đắc két két rung động, tản mát ra mê người mùi. Vì thế Mao Cầu sôi nổi chạy qua đi, kết quả còn chưa tới đắc cập ăn đến miệng, đã bị một cái mắt say lờ đờ mê mang tráng hán bốc lên đến, "Mao cũng chưa bạt, lộng đi lên làm chi?"

"Mau dừng tay!" Ám vệ thấy thế kinh hãi, dám đem ta gia thiếu cung chủ nướng phân phút cùng ngươi liều mạng a! Bất quá không đợi bọn họ phác lại đây, Mao Cầu đã muốn phẫn nộ cúi đầu nhất trác, tráng hán đau hô một tiếng buông tay ra, Mao Cầu bẹp ném tới địa thượng hậu lại ra sức nhảy, mở ra tiểu đoản cánh chuẩn xác không có lầm cho tráng hán một bạt tai!

Tráng hán bụm mặt ngã xuống đất quay cuồng, vẻ mặt cực kỳ thống khổ.

Động tĩnh có chút đại, đám người chung quanh đều vây đi lên. Tần Thiếu Vũ cùng Thẩm Thiên Lăng xa xa nhìn đến, cũng dắt tay đã đi tới.

Ám vệ nhanh chóng đem nhà mình thiếu cung chủ bế đứng lên, mặt khác vài người nâng dậy tráng hán, chỉ thấy hắn cằm lệch qua một bên, hiển nhiên đã muốn trật khớp.

"Thu!" Mao Cầu cuồng dã quăng một chút đầu, phi thường có bễ nghễ thương sinh linh khí tràng!

"Sao lại thế này?" Tần Thiếu Vũ nhíu mày hỏi.

Ám vệ đem mới sự tình nói một lần, Thẩm Thiên Lăng sau khi nghe xong tâm tình phức tạp, đem Mao Cầu tiếp nhận đến ôm đến trọng lòng ngực của mình.

"Đi dẫn hắn xem đại phu, tái giải thích bồi chút ngân tử." Tần Thiếu Vũ cũng đối với mình nhi tử có chút không nói gì.

Ám vệ lĩnh mệnh rời đi, vây xem quần chúng lệ nóng doanh tròng, thiếu cung chủ a... Nguyên lai này nghe đồn cố sự đều là thật sự, Thẩm công tử thật sự nghịch thiên làm, cấp Tần cung chủ sinh một con phượng hoàng!

Khả cảm động.

"Thu!" Mao Cầu nghiêm túc đá đá chân.

"Oa!" Vây xem quần chúng ô hung kinh hô ra tiếng, này chẳng lẽ là phải biến ảo lôi điện?

Thẩm Thiên Lăng quyết đoán ôm nó trở về đi.

Quả thực không thể càng dọa người!

"Bình thường không thấy đi ra như vậy hung?" Tần Thiếu Vũ trạc con dấu tử đầu.

"Từ khi lần trước ăn ám vệ mang về tới quả mọng, liền biến thành như vậy!" Thẩm Thiên Lăng buồn rầu vô cùng, "Thải phá hư cái bàn coi như việc nhỏ, nếu vẫn luôn giống hôm nay như vậy đả thương người khả như thế nào được."

"Cũng chỉ có ven đường giám sát chặt chẽ một chút, đến Nam Hải hậu hỏi một chút sư phụ, nói không chừng có thể có giải quyết biện pháp." Tần Thiếu Vũ đề nghị, "Bằng không tạm thời ở lại phượng hoàng sơn?"

Giang hồ khắp nơi đều là kỳ ba - Ngữ Tiếu Lan SanWhere stories live. Discover now