* * *

48 3 2
                                    

Arron Kwak cho tới bây giờ vẫn không tin rằng bản thân là sống lại tới. Mê mang hơn một tháng, Arron cũng tỉnh táo lại, điều này khiến gia đình Kwak hết sức vui vẻ. Kwak mẹ nhận ra con trai thay đổi, tuy lạ nhưng mừng rỡ vô cùng. Arron trở nên sáng sủa hơn, yêu cười hơn, thành tích cũng càng cao. Với đứa con trai mới 7 tuổi này, Kwak mẹ không hi vọng con mình thành thục đi đâu lại không biết tim con trai đã thay đổi thành một người khác, người trưởng thành hơn 30 tuổi.

Arron Kwak kiếp trước chẳng qua là con trai nhà bình dân, cuộc sống đủ ăn cũng không quá thiếu thốn nhưng gia đình lạnh bạc, dường như không hề có tiếng cười. Dù vậy bản thân Arron không chịu ảnh hưởng, tiếp qua 5 năm chân chạy cờ cuối cùng trở thành hai tuyến đạo diễn . Sự nghiệp đang dần phát triển , Arron cũng không ngờ bỗng dưng mình lại gặp tai nạn giao thông, trọng sinh trên thân đứa trẻ mới 7 tuổi này.

Arron sau khi chấp nhận sự thật lập tức leo lên các trang mạng tìm kiếm thông tin về ngành giải trí. Phải. Arron không hề mất đi ước mơ trở thành siêu sao. Sau một buổi sáng thời gian bỏ ra tra cứu, Arron chỉ có thể thở dài, thầm oán "giải trí ngành nghề này cũng có thể ảm đạm như thế sao?" Tiếp tục thở dài mấy bận Arron lập tức mừng rỡ khôn xiết bởi tri thức giải trí của hắn so với Lam Tinh cầu nhân mạnh hơn nhiều lắm, bao hàm giới giải trí địa cầu đến khi hắn chết rồi.


Lam Tinh cầu trong hiểu biết của Arron gần như bản sao của địa cầu vì các ca sĩ, diễn viên nổi tiếng vẫn tồn tại, có điều những tiểu thuyết, seri phim, ca khúc,.... bất hủ nổi tiếng cứ là không có.


Mừng rỡ đồng thời Arron bắt đầu bắt tay vào quy hoạch lộ trình cuộc đời mình. Kwak nhà năm vừa qua mới rời khỏi Hàn quốc đến Mỹ định cư vì A.K tập trung chuyển dời tổng bộ đến Street Wall. A.K tập đoàn tài chính chủ yếu tấn công lĩnh vực công nghệ - thiết bị điện tử công nghệ cao như ipad, điện thoại thông minh, tivi thông minh cùng một số thiết bị khác. Ngậm thìa vàng Kwak đại thiếu cảm thán thật là người so với người tức chết người a~



Bây giờ là năm 2000, Arron biết rằng mình còn quá nhỏ, không thể tự đứng ra làm chủ được nên quyết định tìm Kwak ba thương lượng.


Thư phòng


Sau khi được cho phép, Arron đẩy cửa tiến vào phòng, nhìn qua thấy tiện nghi cha đang tò mò nhìn mình thì ngoéo khóe môi một cái

- Cha, - Arron dừng lại, tìm từ ngữ thận trọng mới nói tiếp - Con muốn trở thành ngôi sao !

- ....... - Kwak ba tròn mắt nhìn con trai 7 tuổi đang hết sức nghiêm túc nói chuyện - Arron, không phải ta không cho phép con tiến giải trí vòng, A.K có thể để Arson kế thừa........


- ..... - Arron hơi nhếch môi vẽ một vòng cung, Arson Kwak kém Arron Kwak một tuổi, là cá hết sức yêu thích kinh doanh, mới 6 tuổi đã tập tành học hỏi kinh nghiệm từ Kwak ba tại A.K tập đoàn - Cha, người có thể quyết định sau bộ phim con đạo diễn được không được?

- Ân. - Kwak ba ngạc nhiên "Đạo diễn sao? Chẳng lẽ Kwak gia nam nhân toàn thiên tài? " Không thể xem nhẹ trình độ tự kỷ của hai vị công tử là di truyền từ người cha 'tài năng' này.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 25, 2016 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Hàn Ngu Chi Đại ThiếuWhere stories live. Discover now