end

1.2K 9 1
                                    

43 phản loạn bắt đầu

Theo Lâm Trục Lưu rời đi Qua Tỏa thành ngày đó khởi, Tiêu Mị liền tạm thời tiếp nhận của nàng vị trí, mang theo tử doanh tướng sĩ ở giáo trường luyện binh.

Lúc này Qua Tỏa thành chỉ còn lại có lam, tử hai doanh, mỗi khi luyện binh là lúc, triệu thiết khâm đều phải cùng Tiêu Mị đánh cái đối mặt.

Triệu thiết khâm là Qua Tỏa danh môn Triệu thị bộ tộc hậu đại, triệu gia ở Qua Tỏa thành cực nổi danh vọng, dưỡng ra người này tử cũng như triệu gia trưởng bối bình thường cao ngạo.

Hắn nhất quán là khinh thường Tiêu Mị , khả hắn ngưỡng mộ Lâm Trục Lưu, hơn nữa vẫn cảm thấy tháng giêng Vũ Khôi là Qua Tỏa trong thành duy nhất có thể cùng hắn xứng đôi tồn tại.

Tiêu Mị chính là cái quân nô, Lâm Trục Lưu cư nhiên đối hắn như vậy hảo, này căn bản không hợp quy củ.

Triệu thiết khâm nhìn nhìn còn thật sự luyện binh Tiêu Mị, mày mặt nhăn càng phát ra nhanh lên.

Hôm nay ngày phá lệ liệt, đó là kinh nghiệm khốc nhiệt khảo nghiệm Qua Tỏa binh sĩ, cũng không thể không ở huấn luyện hai cái canh giờ sau, tập thể đến thụ ấm hạ hơi làm nghĩ ngơi hồi phục.

Tiêu Mị đó là ở phía sau, phát giác La Lưu đã muốn không hề đội ngũ trung.

Hắn nhíu nhíu mày, hướng Tề Phong hỏi: "A tề, ngươi xem đến La Lưu sao?"

"Không, hắn người kia, suốt ngày thần thần bí bí , không thấy cũng không ngạc nhiên. Bất quá Lam Doanh triệu thiết khâm bình thường như vậy tự hạn chế, hôm nay cư nhiên đang luyện binh khi ly khai nửa canh giờ, như thế cái đại sự kiện."

Kinh Tề Phong nhắc nhở, Tiêu Mị hướng Lam Doanh nhìn lại, phát giác triệu thiết khâm thật sự đã muốn không hề doanh trung.

Hắn nghĩ nghĩ, lại xếp hợp lý phong nói: "A tề, chúng ta doanh binh ngươi mang một chút, ta có một số việc muốn đi làm."

"Đi a, ta cùng Tiểu Tứ ở trong này là đủ rồi, ngươi có việc phải đi làm đi."

Triệu thiết khâm là muốn đi Bạch Doanh tìm Trấn Bắc vương , Tần Ly hồi đế đô báo cáo công tác, liền chỉ phải là Trấn Bắc vương lâm thời thay hắn thay ca.

Trấn Bắc vương Lê Viễn Nhạc so với Tần Ly hòa khí rất nhiều, hắn liền muốn hỏi một chút hắn, vì sao Tiêu Mị như vậy đê tiện nhân, nhưng lại có thể thay thế Lâm Trục Lưu huấn luyện tử doanh binh.

Hắn xuyên qua một mảnh không trống rỗng Bạch Doanh doanh trướng, lại ở trải qua trong đó một cái doanh trướng khi, bị phút chốc kéo vào kia tối đen trướng trung.

Sự tình phát sinh chính là trong nháy mắt, triệu thiết khâm ở Bạch Doanh trung bị nhân một đao đoạn thủ, chí tử, hắn cũng không biết yếu hại hắn rốt cuộc là ai.

Hắn thi thể liền trên mặt đất, đại trợn tròn mắt, mê hoặc biểu tình.

La Lưu nhìn địa hạ ấm áp thi thể, xuất ra màu trắng quyên bố, lau tịnh giọt huyết lưu kim chủy thủ, lại phát giác trướng trung đột nhiên sáng ngời.

Lương Tướng  Tác giả: Lâm Thù Đồ (rich tangthuvien)Where stories live. Discover now