Chương 10

1K 77 22
                                    

Chương 10: Cú Té Trúng Cái Hôn Rồi Đến Cái....... !!!!!!

Chú ý : Có cảnh 16+  . Ai không đọc được thì lên dừng lại ợ.

Một ngày mới bắt đầu. Tuấn Khải không ăn bữa sáng mà lấy cặp đi học kèm theo một thứ gì đó. Hình như là kim bắp tự làm. Chả hiểu nổi cái con người này định làm gì mà đã vội vàng hấp tấp từ sáng.

Hóa ra là đến nhà thầy giáo yêu quí. Cậu gõ gõ vài cái rồi có người ra mở cửa trên người vẫn là bộ đồ ngủ hình con gấu .. và gấu. Một loại gấu mang tên. Rilakuma. Có ai đó lặng người vài giây xong mới đỡ.

"Chào thầy. Em đem kim bắp đến. Cái này là do tự tay em làm mong thầy nhận cho". Cậu đưa túi đồ đựng kim bắp ra trước mặt Thiên Tỉ mặt cười tươi rạng rõ hơn mặt trời. Thiên Tỉ ngái ngủ nhận lấy mời cậu vô nhà và đi đánh răng rửa mặt.

Xong xuôi mới bước ra . Trên người vẫn là bộ đồ của con gấu lùn. Đơn giản vì cậu thấy nó lùn lên gọi thế cho tiện .

"Thầy tỉnh rồi thì mau ăn rồi còn đến trường ạ". Cậu vui vẻ cởi mở với thầy.

"Chắc hôm nay có bão". Cậu gẩy gọng kính nhìn Tuấn Khải đang còn ngơ ngơ.

"Đâu có.. hôm nay trời nắng mà thầy. Đâu có bão". Công nhận học sinh thì vẫn chỉ là học sinh. Thầy nói thế mà cậu cũng không hiểu ý này mà hiểu lộn qua ý khác. Xong cậu nhìn thầy, sót ruột vội mở túi đồ và sắp kim bắp lên đĩa. Cậu vội đẩy đĩa đến gần Thiên Tỉ :"Thầy ăn đi kẻo muộn".

Cậu giục. Thiên Tỉ cười mẩm. Gắp lấy một miếng bỏ vô miệng. Hai má phồng phồng nhai cười híp mắt. Làm ai đó suýt rớt tim ra ngoài.

"Ngon không ạ. Nếu ngon mỗi ngày em sẽ làm đem đến đây". Cậu hỏi . Mà hơi thấy ngượng. Thôi vì sự nghiệp tán đổ. Giả nai một chút . Chịu khó một chút. Sau khi thành công thì mình sẽ trở lại với tính cách cũ. Haha.

Thiên Tỉ đáp lại cậu:" Ngon.. nhưng mà hơi mặn có chút đắng , em cho gì vậy. Còn có thêm vị chua và ngọt nữa. Món kim bắp này thầy ăn lần đầu tiên trong đời đấy, thật sự thì hơi khó nuốt. Nhưng lần đầu làm vậy là "ngon" rồi".

"Vậy ạ". Cậu hơi thất vọng.  Trả lời xong cậu vội ngồi liên tưởng lại công trình mình thực hiện món kim bắp độc nhất vô nhị.

Nói ra mà phiền não. Lần đầu nấu cơm để làm thật sự chả biết ra sao. Đến lúc gần chín cậu cứ nghĩ cơm thì cũng cần thêm gia vị như món ăn thế là cậu rắc muối, cho thuốc đã giã với nước vắt ít chanh thêm ít đường rồi trộn đều xong cho ra. Lúc đấy cứ hoang tưởng. Đây là món kim bắp tổng hợp vị mặn chua ngọt chát đắng độc nhất vô nhị của bổn thiếu gia ta. Haha. Ai ăn vào sẽ mê như điếu đổ.

Nhưng rốt cuộc ăn vào thì có người muốn bỏ dở giữa chừng. Hơi thất vọng nhưng đây sẽ lẽ lần cuối cùng cậu thất bại. Tuấn Khải tự dặn lòng mình.

Trường KJ lớp S:

Trong giờ công nghệ. Thực hành món kim bắp. Tuấn Khải được đảm nhiệm chức trưởng nhóm. Ôi thôi. Qua tay Tuấn Khải thì đổ sông đổ bể hết à mà cho cậu vô làm và chỉ đạo. Tổ cậu chỉ toàn đực không có cái. Thật là thất vọng ~ a.

[Khải Thiên] [Hoàn]Kế Hoạch Tán Đổ Thầy Giáo JDonde viven las historias. Descúbrelo ahora