Chap 4

506 28 6
                                    

Chị dương vừa dứt lời thì tiếng chuông rengreng.... Rất lâu liên hồi. Đừng nghĩ là chuông báo hiệu giờ học nhé. Mà chính xác đó là chuông báo hiệu có CHÁY.
- aaaaaa..... Tiếng hét của tất cả học sinh trường gào thét ầm ĩ. Ông hiệu trưởng cầm míc nói tay chỉ về exit nhưng ko ai nghe. Tiếng hét đã làm tâm điểm tại đây. Dường như nghọn lửa đang bùng phát. Bảo vệ gọi cứu hoả và cứu thương. Ngọn lửa đang lan tới căn phòng. Nóng nực, hốt hoảng, sợ hãi là những tâm lí mỗi con người ngay bây giờ.
- aaa..... Mình nên làm gì đây. Bạch dương hốt hoảng ngồi xụp xuống.
- chúng mình phải hợp nhóm lại để sơ tán đám đông. Xử nữ bình tĩnh, cô luôn là người giữ bình tinh nhất nhưng lúc này tay cô có chút run run.
- nè, thiên...bình đâu. Kim ngưu ôm chặt lấy tay xử nhìn xung quanh.
- thiên bình mất tích. Ngư hô to
Về phía bình
- các bạn mình đâu rùi. Bình đang lạc, lúc dương hát là cô đang đi vệ sinh, cô vừa đi ra khỏi cửa thì nghe thấy những tiếng hét, căn phòng nóng nực. Cô đang sợ hãi. Vì quá nóng nên cô ngất đi, từ bé sức khoẻ đã yếu. Ù tai, tay chân mỏi mệt ko còn hoạt động, ánh mắt mở híp đầy sương mù bao quanh, chợt cô thấy một bóng dáng to cao chạy đến chỗ cô. Cô có cảm giác mình đang được bế lên. Vòng tay đó làm cô yên tâm ngủ thiếp đi.
Còn mấy sao nữ.
- thưa mọi người chạy về đằng kia. Cự giải cướp míc từ ông hiệu trưởng đang đứng đờ đẫn. Giọng cô như bực dọc khiến mọi người nghe theo. Toà nhà này đang vỡ ra từng mảnh đổ ập xuống. May là tất cả đã ra hết còn lại mỗi cô. Sức nóng nực càng tăng thêm, ngọn lửa đã gần thiêu cháy toàn bộ. Còn cô chỉ chờ xuống gặp Diêm Vương nói chuyện.
Cô ngã xuống mảnh đất lạnh lẽo, mắt cô vẫn mở to nhưng cũng dần dần khép lại. Chợt bóng đen lao đến bế cô lên.
- nè dậy đi, đừng ngủ.tiếng cậu đó thúc giục hét to, cậu chạy nhanh về phía cửa ra. Giải ánh mắt vẫn cố hết sức mở to xem người cứu mình là ai, cô ngạc nhiên đó là nhân mã. Cậu con trai được mệnh danh 1 trong sáu hotboy trường trong nhóm kia. Cô yên tâm nhắm chặt mắt lại. Mặc sức nhân mã gọi.
Bên 4 sao nữ, tất cả họ được sơ tán khỏi sân trường rùi, cách xa cổng trường 5 mét
- nè mình lạc mất hai bạn rùi. Bạch dương ngồi bệt xuống đất. Nước mắt dàn dụa. Khói nghi ngút đang lan khắp mọi nơi trong trường.
- THIÊN BÌNH. Xử hét lên . Trong tâm trí cô nhớ như in những phút giây vui vẻ cô bên cạnh bình. Bình luôn khiến cho cô hài lòng. Hai dòng nước mắt mặn chát chảy xuống khuôn mặt xinh xắn.
- CỰ GIẢI. Ngưu hét lên. Giải là bạn thân nhất của cô trong đám. Giải luôn quan tâm cô. Nấu đồ ăn ngon cho cô ăn vậy mà bây giờ cô chẳng làm được gì cho giải, cô nhớ những tiếng cười, những tiếng nói của giải vang lên trong đầu cô. Dòng nước mắt cứ chảy xuống như thác đổ xuống. Các sao nữ đang tưởng nhớ họ. Bên sao nam thì cũng y hệt vậy. Đau khổ thất vọng.
----------
Hôm nay mình có việc bận nên đăng ngắn, xin lỗi nha. Chap sau mình sẽ bù

( 12 chòm sao ) Sweet love like chocolateWhere stories live. Discover now