Chương 3

899 77 12
                                    

Mackenzie ngước lên, cô nghe được cuộc đối thoại giữa bọn họ. Hừm...xem ra có người phát hiện ra đâu. Arron Herbert Downing phải không? Song đồng xinh đẹp của cô nhìn xoáy vào đôi mắt hắn. Bờ môi xinh đẹp gợi lên một đường cong bí hiểm. Cô đưa ngón tay ra lệnh giữ im lặng đối với Arron.

"Mackenzie?" Mark đang vui vẻ nói thì đột nhiên Mackenzie đứng lên, cô xoa xoa tóc hắn rồi bước đi.

"Hôm khác gặp."

"M à em nhớ phải qua tôi đấy. À không tôi sẽ đến nhà em~!" Mark vẫy vẫy tay với cô. Đổi lại Mackenzie chỉ giơ tay lên phất và thong thả bước đi cùng với cuốn sách. Sao cô có linh cảm rằng tối nay cô sẽ gặp một điều gì thú vị đây. Bắt gặp được ba đạo ánh mắt nhìn mình, cô nhoẻn miệng cười, nụ cười như hoa như gió xuân lay động lòng người. Mackenzie quả thật như cái tên cô. Sự xinh đẹp!

"M à, ngài đợi tôi với!" Steve nhanh chóng xách 3 cuốn sách mà Mackenzie mới mua lên đuổi theo cô. Ais tối nay có vũ hội, không biết ngài ấy có chịu mặc váy không đây.

Mark ngắm nhìn bóng dáng nữ thần rời đi. Hắn đưa tay sờ sờ mái tóc mình rồi cười ngô nghê. Quả thật là nữ thần của hắn. Nụ cười trên môi chợt tắt khi hắn liếc về phía 4 người kia. Mackenzie đã bị phát hiện, nhưng hắn không biết là ai phát hiện ra cô. Ai đây, những chàng công tử quý tộc Anh quốc này à...

Arron vẫn chưa hết ngạc nhiên. Lemingtons, đó là một gia tộc rất khủng bố. Gia tộc bọn họ thâu tóm hết kinh doanh ở Châu Mỹ, nhà bọn họ còn buôn bán vũ khí. Nhưng vấn đề là, Mackenzie Lemingtons, vị tiểu thư thiên tài của gia tộc Lemingtons, cha hắn luôn ngợi khen cô ấy. Quả thật Mackenzie rất giỏi. Với trình độ của cô ta, thì cô ta không cần phải đến trường nữa. Còn cả vị thiếu gia ma quỷ Marce. Hai chị em nhà này rất nổi tiếng trong các vị gia chủ của gia tộc. Marce thì hắn biết rằng cậu ta đang ở Pháp, còn Mackenzie luôn là một ẩn số. Hắn không ngờ, hắn sẽ được gặp Mackenzie ở đây. Nhưng Mackenzie là con gái.... Arron như bừng tỉnh ra. Điều đó lí giải vì sao, cô ta có thể bình thản sống qua lại ở đây, đánh con trai viện trưởng, về không cần phép... Hắn nghe đồn rằng Mackenzie vô cùng đẹp, khi gặp cô với bộ dáng con trai, hắn đã rung động, Mackenzie, quả thật là đẹp vô cùng. Hắn không thể tưởng tượng được, khi hắn có thể có vinh dự, khi nhìn thấy cô trong bộ dáng con gái. Thì nó sẽ như thế nào...

"Arron? Arron!" Joshua đẩy đẩy Arron vài cái, sao hắn tự dưng lại đờ đẫn ra thế?

"...Hả?!"

"Sao lại đờ đẫn ra thế?" Joshua nhấp một ngụm trà.

"..."

"Họ của Mackenzie có vấn đề sao?" Raymond quan sát sắc mặt của Arron, hắn biết, Arron phát hiện ra vấn đề của Mackenzie.

"Các cậu không biết các cậu dây vào ai đâu. Mackenzie Lemingtons. Nhà Lemingtons có thể nói là vô cùng nổi tiếng trong giới quý tộc. Cho dù họ ở Châu Mỹ nhưng gia thế nhà Lemingtons luôn là cấm kị đối với chúng ta." Nhìn thấy mọi sắc mặt ngạc nhiên của mọi người, Arron thở dài. Chưa hết mà. "Nhà mẹ của Mackenzie là nhà Gacies. Mẹ cậu ta là Rosanna Gacies."

"Cái gì? Mỹ nhân Gacies nổi tiếng của Anh quốc ư? Con gái độc nhất Thượng tá Gacies? Không thể nào!" Joshua rơi vào trạng thái shock vô cùng. Mỹ nữ với mái tóc vàng óng ả xinh đẹp và khí chất quý phái dịu dành thanh nhã là mẹ của ác ma kia sao?

Bí Ẩn (NP, Tống Mạn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ