Bố mẹ về nước.

1.6K 101 15
                                    

Hiện song ngư đã thay xong quần áo,ngồi trên giường đối mặt với thiên yết.Thiên yết tuy đã biết song ngư là con gái nhưng thật không ngờ gặp phải tình huống xấu hổ như bây giờ.

Không gian im lặng đến kì lạ khiến cho người ta bất ổn không yên.Để như thế này chắc không xong quá,song ngư đành phải lên tiếng giải thích,phá tan bầu không khí ngột ngạt này.

"Tiền...tiền bối à..."

Thiên yết đang suy nghĩ cũng giật mình ngẩng đầu lên.

"hửm?'

"Cái đó,em..."song ngư ấm úng nói.

"Không sao,tôi sẽ không nói cho ai biết đâu"thiên yết lên tiếng trấn an.

"thật ạ?Cảm ơn anh."Song ngư vui vẻ nói.Ai nói cô không tin nhưng thiên yết nói có nghĩa là chắc như đinh đóng cột,không thể sảy ra chuyện ngoài ý muốn đâu.

Tuy nhiên cô muốn giải thích một chút với anh bởi nếu không nhỡ anh hiểu lầm nghĩ cô ham giai vào trường ngắm thì sao?Thế là song ngư nói dông dài một hồi.Thiên yết nghe cứ giả vờ như mình chưa biết gật gù hiểu cho tình cảnh éo le của song ngư(ôi sói đội lốt cừu non.Song ngư sung sướng vui vẻ nói nếu thiên yết cần gì thì cứ nói với cô,nếu trong khả năng cô nhất định sẽ không từ.Thiên yết đương nhiên vui mừng,còn song ngư sau này thì rất rất hối hận về lời hứa vừa rồi của mình.

Sau khi thiên yết đi,song ngư tự dưng trong lòng dâng lên cảm giác vui sướng không bị đè nén.Cô cảm thấy thật thoải mái vì ít nhất không cần đóng kịch trước mặt thiên yết,ít ra thiên yết đã biết cô là con gái sau này có thể yêu cô rồi chứ,nghĩ đến đây,song ngư hí hửng không thôi.

________________________________________________________________________________

Sáng hôm sau cũng là ngày mà mọi người phải lên đường trở về trường.Vẫn vậy,ngư vẫn ngồi cùng thiên yết nhưng không khí xung quanh hai người có chút gượng gạo bởi chuyện ngày hôm qua.

Đang ngồi ngắm cảnh đẹp trên xe thì điện thoại song ngư kêu lên,song ngư bắt máy nói chuyện.Nói chuyện một lúc thì mặt mũi song ngư sầm lại,không nhịn được,ngư hét lên một tiếng,cả người bật lên như gắn lò xo,đập cả đầu vào nóc ô tô.Tay xoa xoa cái đầu,mếu máo nói.

"Song tử,anh nói cái gì?Ba mẹ hôm nay về nước á?"

Nhận ra âm lượng của mình hơi lớn,song ngư biết thế nhưng cũng chẳng bận tâm.Làm thế nào bây giờ,ba mẹ về nước rồi,nếu biết cô giả trai thay song tử đi học chắc cả nhà âm lên mất,có khi còn tống cô sang nước ngoài học ý chứ,làm sao bây giờ T^T.

Gập máy điện thoại,song ngư ngồi thả dài ngao ngán,thôi thì về trình diện bố mẹ vậy,phải mau chóng trở về đổi vai cho song tử thôi,dù sao vết thương của song tử cũng đã khỏi rồi,chỉ là đi lại hơi khó,không đáng lo ngại lắm,đi học được rồi.Tuy nhiên,điều khiến cô băn khoan,trăn trở và do dự lại là...cô không muốn xa thiên yết,co vừa mới bắt đầu kế hoạch tán thiên yết thôi mừ.

Tiểu ngư bất đắc dĩ nhìn sang yết một cái rồi rướn người lên gọi với ma kết

"Hội trưởng!"

Chuyện tình của cô nàng song ngư(SN~TY)Where stories live. Discover now