Giới thiệu nhân vật

1.9K 49 9
                                    

Sakura Kinomoto
-18 tuổi
-Tính cách :Cô có 2 mặt :Một mặt hoà đồng vui vẻ ,học giỏi toàn diện,là một cô gái dễ thương và rất đẹp .Có mái tóc màu hạt dẻ mắt lung linh .Còn mặt còn lại thì lạnh lùng ác cảm vô cảm, thích chết chóc.Là chị hai của băng đảng Hit(tên mình chế😀😀).Biệt danh của cô là chị snow.Chị là một người cực giàu cô còn là một chủ tích do cha cô để lại cho cô.Cô biết tất cả loại võ .Biết dùng kiếm .Là một tay bắn súng cừ khôi.
Chỉ số IQ:400/300

Li Syaoran
-18 tuổi
Tính cách : Hóng hách đẹp trai nhất trường luôn được các bạn nữ theo.Là con chủ tịch tập đoàn lớn thứ 2 thế giới (thua sakura một bật) .Lạnh lùng biết võ .Là bạn thân của eriol.
Chỉ số IQ :350/300

Tomoyo Daidouji
-18 tuổi
-Tính cách: Giống giống Sakura nhà ta.Hai mặt .Một mặt vui vẻ hoà đồng,đẹp gái là hotgirl thứ hai trường thua sakura.Một mặt lanh lùng .Biết võ cũng nằm trong băng đảng Hit là chị ba và là người bạn đồng hành cùng Sakura.Kiếm cũng cừ.Cô có mái tóc dài óng mượt .Đôi mắt Long lanh màu tím.Là con gái tập đoàn lớn thứ 3 thế giới .

Eriol Hiragizawa
-18 tuổi
-Tính cách :Dễ thương thích Tomoyo.Đẹp trai là hotboy đứng top 2 của trường .Có mái tóc xanh dương đậm, làn da trắng .Là bạn thân của Syaoran .

Hãy trở lại đi em nụ cười đóWhere stories live. Discover now