Tien hong lo 1001

377 0 0
                                    

Đệ 1000 chương phân phối chức vụ.

Nọ (na) bễ nghễ Thiên Địa tinh thần ý chí, hoành cướp trong đám người mấy trăm người, Du Vân Tiên Đế ý chí lực, duy độc nhất rơi xuống Dương Phàm trên người.

"Hỏng bét, chẳng lẽ của ta ngụy trang lại bị đoán được?"

Dương Phàm đáy lòng chợt lạnh.

Phủ xuống nơi đây, bất quá là Tiên Đế phân thân.

Nếu như này dạng cũng có thể bị nhìn thấu, nọ (na) Tiên Đế thực lực chân chánh, đem vượt qua Dương Phàm dự đánh giá thập bội không chỉ.

Dù sao tại hắn dự đánh giá trung, coi như phổ thông Tiên Đế bổn tôn phủ xuống, muốn nhìn mặc hắn ngụy trang, cũng có nhất định khó khăn.

"Ha hả, dĩ nhiên bả Luyện thể thuật tu luyện đến Kim Tiên nhị trọng, càng đáng quý chính là, còn có như thế hiếm thấy truyền thừa huyết mạch",

Du Vân Tiên Đế sách sách lấy làm kỳ đánh giá Dương Phàm.

Nghe nói lời ấy, Dương Phàm trong lòng ám tùng một hơi.

Nguyên lai này Du Vân Tiên Đế sở chú ý, chỉ là Dương Phàm trên người một chút biểu tượng bí mật.

Cái gọi là Luyện thể thuật, Dương Phàm tự Luân Hồi Tân sinh tới nay, lại bắt đầu tu luyện.

Dù sao hắn chủ tu công pháp thị Tiên Hồng Quyết, không có có bao nhiêu thời gian đi tu luyện khác cao thâm công pháp, Tân sinh phía sau, Dương Phàm toàn lực tham ngộ mới cảnh giới, chỉ cần nhượng thân thể tu luyện đơn giản nhất Luyện thể thuật.

Luyện thể thuật Kim Tiên nhị trọng, nói cách khác, Dương Phàm không để dụng pháp lực, chỉ bằng vào một đôi nhục quyền, là có thể đối kháng hành Kim Tiên nhị trọng cường giả.

Đương nhiên, Luyện thể thuật thị rất khó tu luyện, có thể đem cái đó tu luyện đến Kim Tiên cảnh giới đã là, thiếu lại càng thiếu.

Cho tới truyền thừa huyết mạch, Dương Phàm dùng quá Nghịch Linh Huyết cùng Nghịch Tiên huyết, thể bên trong lưu đào trứ cường đại huyết mạch chi lực.

Này hai người kết hợp chung một chỗ thì, lại khiến cho Du Vân Tiên Đế chú ý.

Du Vân Tiên Đế chỉ là nhìn nhiều Dương Phàm hai mắt, tiếp tục tiến hành hắn khảo hạch.

"Không thông! !"

Nhân dạng trong lại có nhân ngã xuống đất mà vong, linh hồn với trong nháy mắt chôn vùi.

Đi qua Thạch kiều nhân, một cái(người) cái (người) lòng vẫn còn sợ hãi.

Bọn họ hoàn toàn không hiểu, này khảo hạch quy tắc là cái gì.

Còn không có thông qua Thạch kiều nhân, một cái(người) cái (người) kinh hãi đảm chiến, rất sợ nọ (na) vô phương tránh né "Thiên tai nhân họa", hội (gặp ) phủ xuống đến chính mình trên đầu.Dương Phàm cũng thông qua Thạch kiều, âm thầm nắm lấy, này Du Vân Tiên Đế cũng không có một cái(người) cái (người) khảo vấn, thị như thế nào xác định này mấy ngàn người trung, nào đối Vân Tiêu cung không lợi.Có lẽ tại Tiên Đế trước mặt, tất cả tâm mang ý xấu hạng người, đều không chỗ nào Độn Hình.Tương tự năng lực, Dương Phàm cũng có, cũng là thông qua Đại Luân Hồi Nhân quả bao phủ thực hiện.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Dec 11, 2011 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Tien hong lo 1001Where stories live. Discover now