Văn án

2 0 1
                                    

Một bi kịch quá khứ, một sự sắp đặt của định mệnh đưa những số phận tưởng chừng như không thể gặp nhau mà lại cuốn chặt với nhau. Tình yêu và thù hận cứ day dưa với nhau tới hiện tại. Liệu tình yêu của họ có vượt qua được mọi thù hận trong quá khứ để đến được với nhau? Hay nó sẽ ăn mòn tình yêu đang ngự ở trong tim? Và liệu kết cục của họ sẽ ra sao?

     Nàng Khuynh Khanh là đại tiểu thư của Khuynh gia, một trong tứ đại gia tộc đứng đầu trong thương trường cua nước Z. Nghe đồn năm 12t nàng bị tai nạn qua đời.
    Nàng một trong " Tứ Đại Tu La" trong Huyết Sát khiến người nghe phải chạy mất mặt. Không ai biết tên thật của nàng là gì? Cũng không ai biết nàng từ đâu đến? Họ chỉ biết nàng là một sát thủ rất xuất sắc và nàng chỉ nghe lệnh của một người, đó là thủ lĩnh của "Huyết Sát".
    Hắn "Minh Sát" thủ lĩnh của "Huyết Sát" giới hắc bang không ai không biết. Nghe đồn hắn dung mạo tuyệt sắc, tính cách lại lãnh huyết, tàn nhẫn, lấy mạng người làm trò chơi khiến giới hắc đạo vừa ngưỡng mộ vừa sợ hãi.
    
     Hắn Cung Trường Hiên người thừa kế tập đoàn JK. Là kỳ tài giới thương trường Châu Á. Ôn nhu thành tính nhưng rất sát phạt, quyết đoán. Một khi ra tay không tha một đường sống cho kẻ thù.
      Và hắn, hắn..... Liệu ai sẽ là người giành chiến thắng trong trận đấu tình yêu này ?
     Đây là tác phẩm đầu tiên của mình hi vọng mọi người bỏ qua hoặc góp ý giùm mình. Tác giả không viết hay như tác giả TQ chính gốc nhưng nếu bạn không thích thì bạn cứ thoát ra...
                          Thanks.....

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Nov 25, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Nếu Có Thể Quay Trở LạiWhere stories live. Discover now