Mùa Euro Đáng Nhớ

835 55 7
                                    

- Haha , Bồ Đào Nha thắng rồi , Bồ Đào Nha thắng rồi . Vương Tuấn Khải , anh thua rồi , còn nhớ hứa mình phải chịu phạt gì hay không  - Vương Nguyên với vẻ mặt cười man rợ không còn từ gì đễ diễn tả gương mặt gian trá lúc này của Bảo Bối . Vương Tuấn Khải mặt yểu xiều , thầm rủa đội Pháp đáng chết kia , nếu mà Pháp thắng thì hắn có thể xơi Bảo Bối ngon lành rồi . Khổ nỗi , Bồ Đào Nha lại thắng , đau lòng ta chết đi mòa  ლ(¯ロ¯ლ)

- Anh biết rồi , Nguyên Nhi . Cơ mà , em có thể tha cho anh lần này không ? - Khải Moe chỉ còn cách này , hắn không nghĩ mình phải dùng đến hạ pháp này nữa cơ đấy . Đó chính là cách " chớp mắt đáng yêu , xoay vài vòng , chu môi kêu meo meo " , bây giờ mà lỡ để cho mấy mẹ Khải Nguyên thấy chắc hắn phải kiếm cái lỗ chui xuống quá . Thật là nhục nhã mà .   ( ಠ,ಥ )

- Không , lần này sẽ không tha cho anh . Haha - Nguyên Ca từ chối một cách cự tuyệt .

- Nguyên ....... Nhi ....... A !!! Không mà , đừng mà ....aaaa - Khải Meo đang cầu xin Nguyên thì * bụp * . Khải bất tỉnh , ngã xuống sàn , Nguyên cười thỏa mãn , cậu biết thế nào hắn cũng phản kháng cho nên đã chuẩn bị sẵn thuốc mê phòng lúc hắn chống đối cậu như bây giờ .

---------- Nữa tiếng sau ------------

- Ưm .... ưm.... - Khải Moe thức tỉnh, hắn cảm giác lạnh lẽo , cả người thật lạnh nhưng vì sau cái dưới kia của hắn lại khó chịu như vậy chứ , cảm giác cứ như hàng ngàn con kiến đang đâm chọt vào người hắn như vậy . Oa , thật khó chịu mà .

- Anh tỉnh rồi sao , ông xã ~~ - Nguyên vẫn chưa chịu dừng động tác của mình , đôi tay thon dài từ cái bụng sáu múi của Tuấn Khải trượt dài xuống , nguậy nguậy vùng rốn tròng xinh của Tuấn Khải .

- Nguyên Nhi , em đang làm gì thế , thả anh ra - Chả là , trong lúc bất tỉnh , Nguyên Ca rất là thông minh , đã nhanh chóng cởi áo Tuấn Khải dùng dây thừng mình cất trong ngăn tủ ra để trói tay Tuấn Khải lại khiến hắn chỉ có thể nằm yên bất động . 

- Anh nghĩ em ngốc lắm à !! - Nguyên lại không yên phận , đôi tay thon dài tiếp tục trượt xuống khóa quần của Khải , cởi luôn chiếc quần jean kia ra chỉ còn lại cái boxer , tiếp tục cởi cái boxer đó để lộ ra một Tiểu Khải đang cương cứng và đau trướng thế kia đang dựng thẳng . Nguyên Ca thỏa mãn hài lòng với tác phẩm của mình .

- Ưm ... Nguyên Nhi ~~ Em không nên ... ưm ...không nên nha ~~ - Khải Moe bị đắm chìm trong biển dục vọng mà không kiềm được kêu ra những tiếng rên rỉ đầy dâm đãng . Nguyên Ca bắt đầu cuối xuống , vừa cắn vừa mút cái thứ to cứng khỏe kia . Nói thẳng ra là cậu đang " Khẩu Giao " . 

- Nguyên ... ưm ... Anh nói là ... là không nên mà - Tiểu Khải được Nguyên Ca chăm sóc tận tình khiến cho Khải Moe một phen đau trướng lên . 

- Anh không thích sao , ông xã ~~ - Nguyên Ca dùng tay vuốt nhẹ Tiểu Khải rồi mỉm cười rạng rỡ với Tuấn Khải . Cậu bắt đầu lột quần áo mình ra , để lại một thân hình .... ừm thì không rắn chắc sáu múi như Khải nhưng bụng cậu lại phẳng lì khiến người khác nhìn vào mà thèm thuồng cùng với cơ thể trắng mịn như tuyết ( Hư cấu , quá hư cấu mòa T_T )

- Không .... không phải - Cả người Tuấn Khải rịn mồ hôi vì phải chịu một lực cực lớn từ thân dưới truyền đến . Nguyên Ca bắt đầu cầm Tiểu Khải dựng thẳng lên và ngồi xuống nhẹ nhàng , từ từ theo nhịp mà luân động cơ thể . Càng ngày , Nguyên càng lên xuống thật nhanh , rồi lại từ từ chậm xuống vì cơ thể khá mệt mỏi nhưng Nguyên Ca vẫn thỏa mãn nở nụ cười thật tươi nhìn Tuấn Khải .

- Ông xã à ~~ Đó giờ là anh toàn nằm trên không a . Hôm nay , anh lại phải bất động , biến thành cái sextoy cho em hưởng thụ , hạnh phúc chưa - Nhìn Khải đang cố gắng kiềm chế bản thân nhưng không thể đè mình ra làm gì được , Nguyên cảm thấy rất thỏa mãn . Nhưng sự tình nào như vậy ...........

--------- Năm phút sau ----------

- Oa ... Khải Oppa ... chậm .. chậm chút thôi ... cúc em sắp nát rồi - Đó chính là tiếng kêu la thảm thương của Nguyên Ca nhà chúng ta đang bị Khải Moe đè ra mần thịt . Sự tình biến chuyển ra như vầy cũng là do lỗi của Nguyên Ca quá bất cẩn , chỉ trói tay không trói luôn đôi chân dài đáng chết kia hại lúc Nguyên Ca đang ở trên luân động thì Tuấn Khải lại sử dụng đôi chân dài lợi thế của mình đạp một phát xuống nệm xoay chuyển tình thế và bất đầu ra sức phá nát cúc em nhà  (ಥ ̯ ಥ) ( Tội con tao quá mà  ) 

- Ai lúc nãy mạnh miệng nói anh là sextoy nhỉ ? - Khải gằn giọng hỏi Nguyên đang rụt vào ngực hắn . Con thỏ này , lúc nãy mạnh miệng dám nói Tiểu Khải của hắn là sextoy để cho cậu thỏa mãn cơ mà , sao giờ lại nhát như thỏ vậy . 

- Em .... em chót dại , Oppa à !! Anh nhẹ thôi , nát cúc em mà - Oa oa , Nguyên khóc không thành tiếng , vì sao cậu lại quên hắn có một đôi chân dài được mấy mẹ Khải Nguyên kêu là " Đại Ca chân dài chứ " , cậu đúng là ngu hết thuốc chữa mà . 

- Còn dám nói anh là sextoy nữa không ? - Khải nhìn thằng vào mắt Nguyên .

- Không ... không dám nữa mòa - Nguyên Ca e lệ nhìn Khải Moe . Khải Moe vẫn tiếp tục luân động . Không lâu sau rồi gầm lên một tiếng , bắn hết tất cả vào người Nguyên . Mệt mỏi xoay người kêu Nguyên cởi trói cho mình rồi ôm Nguyên vừa mới từ chiến trường vào lòng mà ngủ . Nguyên bỗng giật mình thét lên :

- Khải , anh có sử dụng BCS không vậy ? - Gương mặt lo lắng nhìn Khải Moe của chúng ta .

- Không . Là do em quên đeo cho anh nên anh không có sử dụng - Tỉnh bơ mà trả lời Bảo Bối .

- TMD !!! Anh đi chết đi - Nguyên quăng cái gối vào thẳng mặt Khải rồi tức giận đi ngủ .

----- Ba tháng sau ----------

- Vương Bát Đảng , Vương Khốn Kiếp , Vương Vô Sỉ , Vương Chết Tiệt ,..... Cái đồ Vương ... Vương ... Vương Tuấn Khải , ba tháng rồi này , khốn kiếp - Nguyên Ca đang không ngừng sỉ vả , chử rủa thậm tệ Khải Moe  (ಥ ̯ ಥ)

- Đàn ông có thai không nên tức giận , Bảo Bối - Khải cười vui vẻ . Cũng thật cảm ơn mùa Euro đó , nếu không nhờ mùa đó Nguyên quên không sử dụng BCS nên giờ nhà họ Vương chuẩn bị đón thêm đứa con bảo bối rồi . Thật cảm ơn mùa Euro đáng yêu đó .

#Bii

Tâm sự : Ta là vô tội (ಥ ̯ ಥ)  Ta chỉ viết theo suy nghĩ còn nhân vật là có thật , hoàn cảnh là hư cấu nên mong mấy mẹ đọc xong đừng ném gạch . Moa Moa Ta ~~

[ Oneshort ] [ Khải Nguyên ] [ H+ ] Mùa Euro 2016Where stories live. Discover now