11

894 1 0
                                    

Quân Tử Yên lạnh lùng mở miệng: "Trước mắt vẫn là trước cứu Tiểu Nguyệt Nhi quan trọng hơn, các ngươi nháo cái gì."

Này một tiếng tốt lắm ngăn lại Thượng Quan hạo, Quân Lạc Phàm không để ý tới người khác, đã muốn bắt đầu giúp Lưu Nguyệt xử lý miệng vết thương, cẩn thận bả đao rút ra, bởi vì rút đao tác động miệng vết thương, đau đớn khiến cho Lưu Nguyệt tỉnh lại, nàng nhất tỉnh lại, trước giường mấy người vây quanh đi qua, nhất tề kêu.

"Tiểu Nguyệt Nhi."

Lưu Nguyệt mở to mắt cười nhẹ mở miệng: "Các ngươi đừng lo lắng, không có việc gì , chính là bị thương ngoài da."

Quả thật là bị thương ngoài da, mặc dù có chút suy yếu, nhưng tinh thần còn đi, mấy người cuối cùng thở dài nhẹ nhõm một hơi.

Thượng Quan hạo trực tiếp bất mãn đô reo lên: "Tiểu nha đầu, ngươi thật sự rất dọa người , là ai bị thương của ngươi, sư huynh nhất định phải giết người này."

Quân Lạc Phàm bắt đầu thay Lưu Nguyệt bôi thuốc băng bó, xử lý miệng vết thương, rất nhanh xử lý tốt .

Quân Tử Yên đi qua đi, nắm Lưu Nguyệt thủ: "Nguyệt Nhi, ta xem ngươi rất mệt , ngươi vẫn là hảo hảo nghỉ ngơi đi."

Lưu Nguyệt gật đầu, nàng thật sự là quá mệt mỏi , vẫn là trước ngủ một giấc nói sau, về phần thương đổ không phải vấn đề lớn.

Quân Lạc Phàm lấy một quả bổ huyết hoàn cấp Lưu Nguyệt ăn vào, sau đó ý bảo nàng ngủ.

Lưu Nguyệt rất nhanh nhắm mắt lại nghỉ ngơi , trong phòng Quân Tử Yên mở miệng: "Chúng ta đều đi ra ngoài đi, đừng ảnh hưởng nàng nghỉ ngơi , nàng không có việc gì , chính là mất máu có chút suy yếu, ngủ một giấc sẽ tốt hơn nhiều."

Yến Diệp tâm lý thở dài nhẹ nhõm một hơi, nhưng là nghĩ đến Tiểu Nguyệt Nhi tự dưng chịu một đao, hắn vẫn là đau lòng phải chết, nhất tưởng đến mẫu thân sau lưng độc thủ, hắn liền phẫn nộ dị thường, người này hắn muốn lập tức điều tra ra.

Thượng Quan hạo đã muốn thân thủ túm Yến Diệp, một đường ra bên ngoài.

"Ngươi nhưng thật ra nói với ta nói, đến tột cùng người nào bị thương Tiểu Nguyệt Nhi."

Dựa theo đạo lý, người bình thường nếu muốn thương Tiểu Nguyệt Nhi là không có khả năng chuyện tình, đến tột cùng ai có thể thương đến nàng a.

Yến Diệp giờ phút này nhưng thật ra khó được không có phát tác, nếu là thường lui tới dám can đảm chạm vào người của hắn, chỉ sợ sớm đã bị hắn một chưởng chụp bay, nhưng là giờ phút này trong lòng hắn rất là tự trách, Thượng Quan hạo chỉ trích hắn, hắn ngược lại trong lòng dễ chịu một chút, cho nên mặc cho Thượng Quan hạo đem hắn túm vào Kính Hoa uyển chính sảnh.

Than y the tu phiWhere stories live. Discover now