Chap 2 : Những ngày khởi đầu.

6K 439 163
                                    

Horo - mảnh nước có diện tích lớn nhất xứ. Nơi đây nếu xét về tài nguyên và khoáng sản thì đứng đầu thế giới vì độ giàu có của nó. Mặc dù nền kinh tế không thể nói là phát triển mạnh nhất nhưng cũng được xem là một cường quốc không thể xem thường. Gia tộc lớn và lâu đời của Horo là gia tộc Raymond. Gia tộc có lịch sử phát triển và nắm quyền hơn 200 năm. Một gia tộc hùng mạnh ...

Horo

4 năm sau

Trong một căn phòng hoa lệ nơi hoàng cung. Cả căn phòng đều mang phong cách Châu Âu quyền quý, sang trọng. Hoa văn cũng như màu sắc chủ đạo của căn phòng này là màu trắng trang nhã, xinh đẹp. Nội thất trạm trổ tinh xảo và được trang trí một cách nghệ thuật. Những chiếc rèm cửa và những chiếc thảm thì làm từ lụa cao cấp và được may thủ công một cách tỉ mỉ. Nhưng có một điều không thể bỏ qua được là căn phòng này giống một lớp học hơn phòng ngủ.

Tiết học "Lễ Nghi'
Căn phòng với sự hiện diện của ba người phụ nữ và năm nữ hầu nhân. Đám hầu nữ thì đang đứng phía cuối căn phòng với nghiệm chỉnh. Nhích lên phía trên là hai người phụ nữ đang đứng trái đối diện với cửa sổ lớn. Và cuối cùng ở phía trên là người phụ nữ đứng cạnh một chiếc bàn. Trang phục họ đang mặc dù hoa tiết lộng lẫy nhưng đều mang trong mình đẳng cấp khác nhau.

Người phụ nữ đang đứng trước một chiếc bàn trang điểm được trạm trổ tinh xảo mỹ lệ ấy. Cô ta có khuôn mặt diễm lệ xinh đẹp, đôi mắt phượng câu hồn và đôi môi đỏ mọng. Nước da trắng ngần, mái tóc đen tuyền mềm mại được vấn lên và đôi đôi mắt đen như hạnh nhân của người Châu Á. Cô ta vận trên mình một bộ đầm hoàng gia màu đỏ thẫm với nhiều hoa tiết được làm khéo léo và công phu. Chiếc vương miện mà cô ta đang đội hình như lớn nhất ở đây và cũng làm cầu kỳ nhất với một đống kim cương và đá quý phủ ở trên. Có vẻ là người đứng đâu hậu cung - Hoàng Hậu .

Hai nữ nhân còn lại. Một người xinh đẹp như bạch mai, một người thì diễm lệ như hồng đỏ. Trang phục của họ cũng cực kỳ tinh xảo mặc dù không được như người phụ nữ kia. Chiếc vương miện mà họ đội cũng cực kỳ đáng giá và kỳ công. Có vẻ là các hoàng phi.

Ngoài ra trong phòng còn có bốn cô bé xinh xắn tầm 4,5 tuổi và các bé mặc đầm dài và đội vương miện. Không nghi ngờ gì nữa, họ chính là các công chúa rồi. Các công chúa bây giờ, hiện mỗi người cũng đang ngồi trên những chiếc bàn được bố trí và bài tiết thẳng hàng, đối diênh với chiếc bàn của người phụ nữ kia.

-Hãy nhớ khi chào trước công chúng các con phải đứng thẳng người, hóp bụng lại, thẳng vai và nghiêng người như vậy. Tuyệt đối không được quên bao tay và nhớ phải cười tươi. - Người phụ nữ ở trên kia nói.
Cô ta vừa nói vừa làm mẫu. Các công chúa vừa nhìn vừa làm theo .

- Như thế này sao mẫu hậu - Cô công chúa ngồi hàng hai phấn khích đứng dậy.

Cô bé với mái tóc vàng sữa bồng bềnh xinh đẹp. Đôi mắt vàng chanh của bé linh động chớp chớp. Bé nhấc chiếc váy của mình đứng dậy. Đứng thẳng người, bé đưa một tay chống hông. Đưa một tay còn lại lên bé vẫy và một chân nhỏ bé gác lên ghế.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 02, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(12 chòm sao) Hoàng Gia - Phần 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ