Giới thiệu nhân vật

16 2 1
                                    

"Họ vẫn luôn bên cạnh bạn, những con người hiền lành và siêng năng. Khi bạn cần, chỉ cần gọi tên, họ sẽ luôn bên bạn.

Liệu đó có phải là bạn bè? Hay là điều gì khác? Hàng nghìn câu hỏi tò mò xen lẫn nghi ngờ ngập tràn trong tâm trí bạn mỗi khi họ xuất hiện. Thật mệt mỏi. Nhưng dù thế nào đi chăng nữa, họ vẫn là người đưa bàn tay mình cho bạn nắm lấy, dù bàn tay ấy có tàn tạ và yếu ớt đến đâu.[/SIZE][/FONT][/COLOR]

Chỉ thế thôi."

[/TR]

1. Kỳ Anh

Cao 1m65. Trang phục đơn giản, chủ yếu là váy ngủ dài chấm gót màut rắng. Tóc xoăn màu nâu dạt, dài không kém. Mắt màu cà phê sữa đặc.

Ôn nhu, kiên nhẫn, dịu dàng như một người mẹ và một người chị. Trừ một trường hợp đặc biệt.

Kỳ Anh có thể quản lý và chăm sóc mọi thứ, vì thế, cô được chọn để cai quản cả khu vực. Cô là người duy nhất có thể dỗ hết bầy lóc nhóc trong nhà một cách dễ dàng và tràn ngập tình thương.Thường xuyên trò chuyện với mọi người, nhưng sở hữu một aura đặc biệt nào đó tạo cảm giác vô cùng trống rỗng và mờ nhạt.


2. Kellina Dawnleanor

Lùn tẹt, tầm 1m46. Tóc vàng xù, thường để xõa hoặc cột thấp. Style mặc đồ khá nóng, thường là một cáo sơ mi, bên ngoài là hai lớp áo khoác áo len áo gió gì đó... Mặc váy sơ mi kẻ ca rô, quần tất đen. Có một cây đũa phép.

Hiền lành ngoan ngoãn, luôn tỏa ra aura em gái nhút nhát hoặc mèo con run rẩy khiến người ta có cảm giác cô bé mỏng manh vô cùng, một sinh vật cần được bảo vệ ngay lập tức. Nhạy cảm, dễ đồng cảm, dễ vui và dễ khóc bởi hàng trăm nghìn lí do lớn bé khác nhau. Thường sẽ luôn có xu hướng vui vẻ với mọi người, nhưng vẫn có một khoảng cách nào đó khó phá vỡ, có lẽ vì con bé này dễ sợ hãi. Sợ bị bỏ rơi, sợ ở một mình.

Luôn có một cái thùng để trốn vào khi cảm xúc bị vượt mức bình thường, và chỉ ra khi bị kéo ra hoặc bám thùng nhất quyết không chịu ra. Là một cô gái dễ đoán và giản dị, lúc nào cũng muốn ở bên cạnh ai đó, và hết lòng cố gắng vì họ. Ngốc ngếch, dễ tha thứ cho người khác. Thuộc kiểu bánh bèo con nít mà kha khá người cảm thấy phiền phức khi phải chứa chấp con bé. Hiện đang bị trầm cảm nặng, nhưng vẫn đang cố gắng kéo bản thân mình lên rồi lại chui tọt xuống thùng trốn nhân loại. Ngoan ngoãn quá mức quy định


3. Marie


Trông có vẻ đứng đắn với vóc người thẳng tắp nghiêm nghị. 1m53. Tóc thẳng đen dài, cắt mái bằng, thường có thói quen cột cao hoặc búi gọn lên. Mắt màu đen ánh xanh. Trang phục đứng đắn, thường là Âu phục hoặc đồng phục

Nghiêm túc quá mức, có thể nghiêm trọng hóa vấn đề bất cứ lúc nào. Cứng cỏi, cố chấp và lì lợm. Lúc nào cũng có aura "kệ mẹ chúng mày" nhưng có rất nhiều mối để quan tâm. Thuộc tuýp người trầm lặng, không ưa phiền phức và ồn ào. Tsunnnndereee.

Có khả năng bẻ plot thần kỳ trong một nốt nhạc ở bất kỳ hoàn cảnh nào. Khó tính và đôi khi nóng nảy cực đoan nên thường làm vài thành phần nhút nhát sợ hãi. Là người nắm giữ nhiều đất nhất trong nhà, nhưng con bé này không bận tâm lắm về nó. Có tình yêu đặc biệt với những thứ dễ thương chẳng qua là tsun không chịu thể hiện.


4. Nora

Cao nhất bọn: 1m75. Tóc màu xanh bạc cực kỳ nhạt, hơi xuề xòa, mắt màu xanh Aquamarine. Mặc váy liền thân màu xanh cổ vịt siêu đậm có vài lớp váy lót bông trắng, bốt cao gót màu trắng hoặc xanh bạc. Hay đeo găng tay.

Trông lúc nào cũng thờ ơ với mọi thứ. Ngơ ngơ như người trời, không bao giờ biết được thế giới đang ở đâu và bản thân đang ở đâu. Ngô ngố ngô ngố, nhu thuận hiền lành. Hầu như lúc nào cũng im lặng.

Rất hay ốm bệnh, và ngủ rất nhiều. Được hưởng một chế độ chăm sóc đặc biệt của cả nhà. Khi nào cất bước đi cũng khiến người ta suy nghĩ chừng nào con này té. Nhưng khi nghiêm túc làm việc lại có kết quả rất tốt, chỉ là hiếm khi đủ sức làm việc nổi. nên nhiều khi vẫn cố ép bản thân vào công việc cho đến khi bất tỉnh mới chịu đi nghỉ. Cần được bảo vệ còn hơn cả Kellina.



5. Chelsea

Múp múp mụp mụp. Tóc ngắn màu hung đỏ, mắt màu nâu cà phê đen. Hay mặc đồ bộ hoặc áo thun và quần thể dục.

Là kiểu người đã yêu là yêu đến ngu muội. Loi nhoi loi nhoi.

Lạc quan vô đối, cảm giác như trong đầu con bé chỉ có những thứ xinh đẹp tươi sáng bất chấp đêm đen. Luôn có aura lấp lánh hiện trong đầu. Cũng có khả năng bẻ plot như Marie, nhưng con bé này bẻ plot kinh khủng hơn và lầy lội hơn nhiều. Shipper + stalker tài ba, bạ gì ship đó bạ gì stalk đó. Ồn ào không chịu được =)) 



Một cơ số nhân vật phụ khác

Murasaki Yuuki

Cordelia

Akai - Irina

Victoria Dawnleanor

Sophie Grinscotta

Olivier Mechelle Gorgias

Kanzuki

Dante Gorgias

Lumiere

Ellya

Elliotte

Emma

Engio

Annalish Bassion

Annie Bassion

Yumiere

Violette Highland

Nacrissa

Edward San'Melir

[Còn cập nhật]

Timeless FantasyWhere stories live. Discover now