Ngoại truyện

37.2K 371 36
                                    

Chương 475: Đã tìm được Nhược Nhiên

Editor: Thiên - Beta: Lôi

Bên kia đại dương, tiếng điện thoại đột ngột vang lên trong ngôi biệt thự cao cấp, phá vỡ sự yên tĩnh của đêm tối. Tiếng chuông điện thoại chói tai vẫn réo rắt không ngừng.

Trên tầng hai, bên trong phòng ngủ tối đen, trên chiếc giường lớn xa hoa có hai người đang yên tĩnh ngủ say. Khi điện thoại đổ chuông cũng là lúc hai người họ bất mãn tỉnh dậy.

"Dật..... điện thoại." Người phụ nữ trong cơn mơ ngủ bất mãn lên tiếng, thanh âm dịu dàng như nước. Người đàn ông bên cạnh cũng bất mãn chống tay ngồi dậy, bật đèn ngủ đầu giường. Ánh đèn dịu nhẹ ngay lập tức soi sáng cả căn phòng. Người đàn ông ngồi dậy, nhìn đồng hồ, bây giờ đã khuya lắm rồi, trễ như thế này mà ai còn gọi điện tới.

Ngón tay thon dài vỗ mạnh lên trán, người đàn ông đành rời giường đi lấy điện thoại. Con ngươi xanh thẳm vẫn lờ mờ vì buồn ngủ, khẽ lướt qua màn hình điện thoại, còn chưa kịp lên tiếng thì giọng nói trầm ổn từ bên kia truyền tới:"Là tiểu thiếu gia sao?"

Chú Quyền? Hóa ra là chú Quyền trong nước gọi tới.

Tư Đồ Dật khẽ ngồi thẳng người, lại nhìn đồng hồ, bên kia chắc hẳn là ban ngày, không biết chú Quyền gọi tới vì chuyện gì?

"Chú Quyền, là cháu..." Thanh âm khàn khàn còn mang theo cơn buồn ngủ trả lời.

"Tiểu thiếu gia, thiếu phu nhân, thiếu phu nhân đã trở lại rồi." Thanh âm trầm ổn của người đàn ông trung niên hơi kích động, không giấu được niềm hân hoan:"Thiếu gia đưa thiếu phu nhân về rồi!"

Tư Đồ Dật đang ngái ngủ bỗng mở to mắt, đôi mắt màu lam chợt lóe sáng, lấp lánh hệt như vì sao giữa bầu trời đêm. Nghe tin chú Quyền vừa thông báo, hắn cũng chẳng thể kiểm soát cơn kích động tràn trong lồng ngực mà siết chặt điện thoại.

Nhược Nhiên, đã tìm được em rồi...

Nghe chú Quyền nói thêm một vài việc nữa, Tư Đồ Dật mới nhẹ nhàng cúp máy rồi dựa người vào đầu giường, trong lòng khó mà bình tĩnh, Nhược Nhiên đã quay lại...

Tư Đồ Dật không biết cảm xúc lúc này của mình là gì nhưng đáy lòng có một loại khát vọng mãnh liệt muốn quay về, muốn nhìn thấy cô ấy ngay lập tức. Dẫu chỉ đứng nhìn từ xa thôi cũng được.

Ba năm qua, cô biến mất không tin tức. Lúc cô vừa bỏ đi, hắn đã về nước đánh cho Tư Đồ Hiên Nhiên một trận, sau đó tập trung nhân lực đi tìm cô.

Ba năm bật vô âm tím, hiện tại cô đã trở về.

Chương 476: Đôi mắt Tư Đồ Dật vụt sáng

Editor: Thiên - Beta: Lôi

Ba năm bật vô âm tím, hiện tại cô đã trở về.

Cúp điện thoại xong, Tư Đồ Dật cũng không ngủ lại, bàn tay khẽ cuộn tròn. Đôi mắt xanh thẳm tràn ngập cảm xúc, có kích động, có hưng phấn và còn có khát vọng khó kìm nén. Hắn ghét bản thân không thể sai người mua vé máy bay để bay về ngay tức khắc.

[Phần II] Bảo bối, anh xin lỗi - Vợ à, đừng ly hôn_Hoa Sáng Rực Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ