Chương 75: Gây rắc rối lớn!!! (1)

2.4K 34 1
                                    

Tiết trời mùa thu tháng mười, mùi hoa quế thấm đẫm không gian tràn ngập biệt viện nhà họ Đoàn. 

Tiệc sinh nhật Lam Thiên Tình lần này có thể nói được Đoàn Hề Trạch tổ chức hết sức xa hoa, chưa nói đến địa điểm được chọn chính là biệt viện nhà họ Đoàn là nơi chưa bao giờ công khai cởi mở đối ngoại, hơn nữa còn tổ chức cả ngày. 

Cùng với các danh môn vọng tộc ở thủ đô, các báo và tạp chí lớn, các công ty truyền thông cũng đều nhận được thư mời, hơn nữa còn cho phép bọn họ mang theo thiết bị chuyên dụng vào tác nghiệp bình thường. Đây là điều nằm ngoài dự liệu của mọi người, cũng khiến giới truyền thông hoan hỉ, hào hứng một phen. 

Ai cũng biết, biệt viện nhà họ Đoàn trước kia chính là Ngự Hoa Viên hoàng gia của triều đình, khi thành lập nhà nước Trung Hoa đã tặng thưởng cho tổ tiên nhà họ Đoàn cách đây một trăm năm trước, sau này vẫn bị bao phủ một tầng sắc thái thần bí. 

Hơn nữa lần này nhà họ Đoàn còn tìm được đại tiểu thư đã bị thất lạc nhiều năm, hơn nữa Đoàn Hề Trạch còn hào phóng tuyên bố biệt viện nhà họ Đoàn sẽ là sính lễ hồi môn của đại tiểu thư Đoàn Mộng Viện , trong lúc nhất thời, cái tên Đoàn Mộng Viện càng giống như thần thoại, trở thành chủ đề bàn luận khắp cả nước. 

Thư mời tham gia bữa tiệc ghi rõ thời gian bắt đầu từ 10h sáng, nhưng để lấy được nhiều thông tin quý và độc đáo của một trong bốn gia tộc nổi tiếng, trời còn chưa sáng có rất nhiều nhóm truyền thông đã canh giữ ở nơi này, thậm chí mấy đài truyền hình ở thủ đô còn dừng lại nhiều chương trình, rầm rộ dành toàn bộ cho truyền hình trực tiếp buổi tiệc sinh nhật . 

Vì vậy, dân chúng cũng bị tò mò thấy tất cả giới truyền thông đồng loạt đưa tin rầm rộ, cũng đều túc trực trước ti vi, muốn xem xem Đoàn Mộng Viện và biệt viện nhà họ Đoàn bí ẩn có hình dạng như thế nào. 

Tám giờ rưỡi sáng, tổng thống tiên sinh Mộ Nam Phong và con trai là Mộ Tử Tiêu được đội đặc nhiệm Kiều gia tháp tùng nghiêm ngặt tiến vào biệt viện nhà họ Đoàn. 

9h sáng, cửa chính biệt viện nhà họ Đoàn bắt đầu mở, tổng cộng bốn cổng, hơn nữa mở ra một lối đi đặc biệt cho tất cả truyền thông dễ dàng tác nghiệp. Đội vệ sĩ bảo vệ nghiêm túc thực hiện nhiệm vụ, không phân biệt chỉ cần có thư mời sẽ được sắp xếp vào bàn để tham dự. 

9h30 sáng, trừ người nhà họ Đoàn còn có người của ba đại gia tộc Kiều gia, Bùi gia, Cung gia cùng xuất hiện ở cửa Tây Nam biệt viện, trực tiếp đi vào phòng tiệc. 

10h sáng, tất cả cửa chính biệt viện được đóng lại, nội bất xuất ngoại bất nhập. 

Bên trong biệt viện để tổ chức cho bữa tiệc đã được sửa chữa sớm, một sân khấu lớn được dựng trên một khoảng đất trống ở giữa vườn hoa có thể phóng tầm mắt nhìn toàn cảnh biệt viện nhà họ Đoàn được kết hợp kiến trúc cổ kính lại rất hài hoà với hiện đại. 

Sáng sớm, Lam Thiên Tình và Ngũ Hoạ Nhu đã bắt đầu hóa trang, sau đó theo sự sắp xếp của người điều khiển chương trình tiến hành xem qua toàn bộ kế hoạch chương trình một lần cũng không mất quá nhiều thời gian để đọc lời phát biểu. Tất cả đều được người chuyên trách viết trước đó, Lam Thiên Tình chỉ cần ghi nhớ trước khi bữa tiệc bắt đầu. 

Cô Nàng Lính Đặc Chủng Xinh ĐẹpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ