Chapter 6

3.8K 350 39
                                    

"Lại ra ngoài sao?" 

"Hôm nay trời sẽ không mưa, và anh đâu có muốn ngăn cản việc tôi gặp em trai mình, đúng không?" Junghwa mỉm cười với Hyun Seung, cô đưa chân vào đôi giày vừa đặt xuống nền nhà, sau đó bước đi.

Junghwa đi đến khu mua sắm để mua vài bộ quần áo mới cho em trai, thằng bé quá lười để bước ra đường, có lẽ bước chân của em trai cô chỉ nằm trong phạm vi từ trường về nhà rồi cứ thế mà thôi.

Khi đã cảm thấy đủ, cô bước ra khỏi khu quần áo nam và trở về. Nhưng rồi cô đi lùi lại, xoay đầu...

Người nhân viên tư vấn đến, lịch sự chào cô và muốn tư vấn nhưng Junghwa chỉ khẽ lắc đầu, cô không muốn ai tham gia vào việc này, bởi vì có những thứ con người ta tạo ra một khu vực ích kỉ riêng.

Xong xuôi, cô nhịp tay chờ đợi thẻ được thanh toán thì một bàn tay chạm nhẹ lên vai cô, và chất giọng quen thuộc vang bên tai 

"Junghwa"

Cô xoay người, hơi nhướn mày nhìn người trước mắt, là Sehun.

"Anh....anh đã đến tìm em.."

Junghwa mỉm cười nhận lại thẻ của mình, sau đó đáp lại "Em biết..."

"Em..đã đi đâu?"

"Nếu anh hỏi với tư cách là một người bạn, thì em sẽ trả lời...làm việc của em, thế thôi"

Sehun muốn nói gì đó, nhưng lại ngập ngừng giữa khu mua sắm, anh ta là ca sĩ, việc anh ta đứng ở đây và nói chuyện với cô vốn đã nguy hiểm rồi, nếu còn định làm gì lớn hơn, thì người rước lấy rắc rối là anh, không phải cô.

"Chào anh" Junghwa nói rồi rời đi, nhưng một lần nữa tay cô bị chụp ngược lại

"Em....anh đã rất nhớ em...Junghwa...tụi mình c-"

"Không Sehun, từ trước đến nay em luôn coi anh là một người bạn, nhưng nếu anh còn tiếp tục như thế này, thì mối quan hệ sẽ càng tệ hơn thôi...anh biết điều gì là đáng thương nhất trong tình yêu không? 

Đó là yêu một người không thể yêu, em không cố ý khi là người khiến anh trở nên như thế này, xin lỗi"

Anh ta im lặng trong vài giây, nhưng rồi bỏ qua mọi tự trọng của một người đàn ông, Sehun lần nữa giữ lấy Junghwa, và trong lúc cô đang loay hoay không biết phải làm gì thì một dáng mảnh khảnh quen thuộc tiến đến.


"Cảm ơn anh, Hyun Seung" Cô ngồi vào ghế phụ lái, thắt dây an toàn

"Cô muốn về nhà chứ?" Anh ta hỏi cô, bắt đầu khởi động xe

"Thôi, nhờ bác Lee đưa thằng bé giúp tôi là được rồi..." 

"Cô không muốn gặp em trai sao?"

"Không, tôi sợ mình không đủ mạnh mẽ để rời thằng bé"

Hyun Seung không hỏi nữa, anh chỉ đơn giản đưa cô về lại căn biệt thự, nếu trong cuộc đời có thể nói người hiểu cô nhất, thì cô nghĩ là Hyun Seung. Giống như việc tìm được người cùng tần số, một người bạn biết mình cần gì, muốn gì, biết ngừng lại lúc nào, chí ít trong căn nhà lạnh lẽo đó vẫn có anh ta - vừa là thầy, vừa là người bạn ở cạnh cô.

Đến giờ cả hai vào phòng tập, các bài dạy của Hyun Seung mỗi lúc một khó hơn, nhưng đến cuối cùng sau những lời càu nhàu và phàn nàn, anh ta chỉ im lặng nhìn cô đã lĩnh hội được 80% những gì anh ta muốn. Đó là cách Hyun Seung khen cô, Junghwa khẽ cười rồi ném chai nước sang.

Reckless Love [HaJung]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ