Chương 2 : TUẦN TRĂNG MẬT BẮT ĐẦU

492 20 3
                                    

Cố Hải bị Bạch Lạc Nhân nhanh tay nhấn đầu xuống tiểu Nhân tử không ngại ngần hả miệng to hết cở ngậm trọn tiểu Nhân tử đang cương cứng nóng hổi... Máu Bạch Lạc Nhân bắt đầu tăng xuống loạn xạ miệng phát ra tiếng " Hừ... " làm Cố Hải hăng máu hơn, nhả tiểu Nhân tử ra lấy tay vuốt ve đầu khấc tiểu Nhân tử nhẹ nhàng từ tốn, bấy giờ cảm giác Bạch Lạc Nhân như một thứ khó diễn tả, Cố Hải tiếp tục ngậm nhả ngậm nhả đùa nghịch với tiểu Nhân tử.

Bạch Lạc Nhân đắm chìm trong cơn nghiện mà chồng ban tặng rên một tiếng " Ưm... Aaa " lúc này đầu khấc tiểu Nhân tử tuôn ra dòng dịch trắng đục Cố Hải không ngại ngần lủm sạch không cho 1 giọt rớt xuống, đối với hắn thứ này là hương vị trời ban không thể uống phí...

Lúc này Cố Hải nhanh chóng lật người Bạch Lạc Nhân lại ôm vùng eo nhấc lên... Trong cơn sung mãn Bạch Lạc Nhân không đủ sức chống cự chí biết làm theo những gì Cố Hải áp dụng trên cơ thể...

Cố Hải nhẹ nhàng ghé miệng vào tai Bạch Lạc Nhân thở hổn hển nói " Sao rồi vợ sướng chứ... "

Bạch Lạc Nhân đắm chìm trong cơn nghiện chỉ biết hự 1 tiếng "' Phê..... "

Lúc này Cố Hải tiếp tục khiêu khích " Vậy giờ tới chồng được chứ "

Bạch Lạc Nhân nghe xong liền gọi hồn quay về nhìn trên bàn thấy thứ bành chướng trước mặt mình mà hoảng hồn... Dã bộ đánh trống lảng " Hay là tới đây thôi, chuẩn bị đồ còn đi Thanh Đảo nữa chứ, đến đó tôi sẽ phục vụ cậu. "

Cố Hải nghe xong mặt đen thui liếc ánh mắt chết người qua Bạch Lạc Nhân " Em nói gì, anh cho em sung sướng rồi giờ em muốn anh thiệt sao... "

Ánh mắt chết người của Cố Hải làm Bạch Lạc Nhân nổi da gà lạnh sống lưng mà nghĩ thầm : " Không được rồi dùng cách khác thôi châm dầu vào tên này không những không được có khi mình chỉ còn nữa cái mạng... "

Đầu nhanh nhẩu lé lên sáng kiến đen tối: " Cậu thử nghĩ mà xem, cậu mang cái vật cứng này vào thì sướng cho cậu đấy nhưng cậu có nghĩ tới vật to chướng này có thể làm mật khẩu của tôi giản ra không, nếu lần sau không dùng tới chẳng phải cái bành chướng của cậu sẽ nhét không vừa sao... "

Cố Hải nghe xong cũng thấy có chút đúng liền hỏi " Vậy bây giờ làm sao "

Bạch Lạc Nhân nhe nanh ra... : " Còn sao nữa, mọi ngày cậu làm sao hôm nay cũng vậy... Không thêm không bớt thứ gì... "

Cố Hải không thể chờ miếng mồi béo bở này được nữa đành nhanh nhanh gật đầu.

- Tên này bị Dục Vọng chiếm hết não rồi =.=

Lúc này Cố Hải đứng dậy cởi quần áo của mình... Bạch Lạc Nhân thấy vậy liền đứng lên :" Tôi giúp cậu !! "

Cố Hải đứng im cho Bạch Thủ Trưởng cơi đồ hộ, chiếc cúc quần bật ra thì đồng nghĩa sói hoang trong tên sắc lang trồi dậy, Cố Hải thả người ập mạnh đè lên Bạch Lạc Nhân đầu lưỡi lại tiếp tục công việc nhanh chóng thẳng tiến vào miệng Bạch Lạc Nhân sung trận mạnh mẽ quậy phá bên trong, cắn mút cắn mút đầu lưỡi của người bên kia... Lúc này Bạch Lạc Nhân lại sôi lên loại tư vị quen thuộc...

Thượng Ẩn 3 Shang Yin - Ngoại TruyệnOpowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz