Khuynh Tẫn Thiên Hạ-Loạn Thế Phồn Hoa Phiên ngoại chương 141

2.1K 6 0
                                    

Ngoại truyền thứ sáu cuốn một trăm bốn mươi mốt chương

Chương và tiết số lượng từ:2050 đổi mới thời gian:11-12-04 23:10

Kỳ thật làm buông hết thảy thành kiến cùng phòng bị, Tiếu Khuynh Vũ giống như đẩy ra nhất phiến hiểu biết Phương Quân Càn đại môn. Hắn hỉ ác hắn quan niệm hắn đủ loại ngôn hành, đều làm vô song cảm giác ngoài ý muốn phù hợp uất thiếp, giống nhau này nam nhân chính là lên trời vì hắn lượng thân tạo ra .

Đương nhiên bỏ này đó, Phương Quân Càn thân mình cũng là cực cụ mị lực nam tử.

Ngày đó vô song cư nhiên thấy Phương Quân Càn ôm nhất gói to phúc toàn đường mứt hoa quả cắn mùi ngon, không khỏi kinh hỉ:“Nguyên lai ngươi cũng thích ăn này! Phúc toàn đường nhưng là trăm năm cửa hiệu lâu đời, ta thích nhất hắn gia kim nước ô mai!”

Phương tiểu bảo dừng lại tiêu diệt mứt hoa quả động tác, trong lòng một trận phức tạp, do dự luôn mãi tung một câu:“Thẳng đến hôm nay, ta mới hiểu được ngươi cũng thích ăn loại này này nọ......”

Tiếu Khuynh Vũ:“Di, ta trước kia không với ngươi nói qua?”

“Lúc trước ngươi xem gặp ta ăn mứt hoa quả, cười nhạo ta ngây thơ, còn nói chính mình tuyệt đối sẽ không ăn loại này nữ sinh thích gì đó......” Sau lại quả nhiên cũng không gặp hắn nếm qua!

Khuynh Vũ nha Khuynh Vũ, ngươi nên có bao nhiêu buồn tao?!

Khuynh Vũ, Khuynh Vũ...... Cho ta một chút thời gian. Một năm...... Không! Sáu cái nguyệt! Sáu cái nguyệt là tốt rồi! Cho ta sáu cái nguyệt, ta sẽ cho ngươi một lần nữa yêu thượng ta!

Đương nhiên, hắn hiện tại đừng nói sáu cái nguyệt, ngay cả sáu ngày thời gian đều khiếm phụng. Keo kiệt chu võ chích cho hắn một tuần, một tuần sau hắn sẽ đi tiền tuyến báo danh.

Cho nên hắn chích nếu dùng này một tuần thời gian thành lập Khuynh Vũ hảo cảm, kéo dài hôn kỳ tiến trình, tốt nhất có thể nói phục Khuynh Vũ quải hắn ra tiền tuyến.[ phương tiểu bảo nội tâm không bình tĩnh hiên bàn: Từ xưa đến nay chiến trường đều là bồi dưỡng gian tình đất ấm nha! Kề vai chiến đấu thần mã tối

Manh tối manh !]

Bên này Phương thiếu soái bàn tính đánh cho đùng vang, khả hắn tựa hồ quên một câu -- kế hoạch vĩnh viễn cản không nổi biến hóa.

Phương Quân Càn dẫn chính rất tiêu dịch từ bên ngoài điên ngoạn trở về, lâm môn chợt nghe gặp Dư Nghệ Nhã tiểu thư líu ríu thanh âm --“Khuynh Vũ Khuynh Vũ, đại bá đã muốn thúc dục thiệt nhiều lần, cho dù ngươi hiện tại chuyện quan trọng quấn thân, chúng ta cũng có thể trước đính hôn a!”

Cũng không biết vô song nhẹ giọng lời nói nhỏ nhẹ nói câu cái gì, Dư Nghệ Nhã thanh âm từ chờ mong nhảy nhót chuyển vì anh anh nghẹn ngào:“Ta biết ngươi khó xử, ngươi hiện tại cũng không nhận thức ta càng miễn bàn thích ta...... Khả toàn bình kinh mọi người biết chúng ta đến đàm hôn luận gả bộ, ngươi này

Nhất hối hôn làm cho ta như thế nào sống......”

Phương Quân Càn nhấc chân một cước đá văng đại môn! Ngoan lệ ánh mắt đao dường như oan quá Dư Nghệ Nhã.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Dec 05, 2011 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Khuynh Tẫn Thiên Hạ-Loạn Thế Phồn Hoa Phiên ngoại chương 141Where stories live. Discover now