🍩Chương 1🍩

644 20 1
                                    

CHƯƠNG 1

Bạch Hiền[1] của hệ là một Beta.

Việc này cũng không có gì là lạ, nhưng vấn đề là trong hệ có Alpha, thế nhưng Bạch Hiền lại là một Beta.

Có mấy người tò mò chạy tới xem Beta đã đánh bại Alpha này, sau đó thấy nghi nghi:trông Bạch Hiền không tồi, nhưng cũng không thuộc loại đẹp nhất, còn hay cau mày, có vẻ là một người khó gần.
Giọng điệu nói năng cũng rất lạnh nhạt. Alpha kia của các người còn đẹp trai hơn Bạch Hiền, rốt cuộc các người bình chọn kiểu gì vậy?

Tất cả nam nữ trong hệ đều bĩu môi khinh thường, những kẻ nông cạn thì làm sao mà biết được vẻ đẹp của Bạch Hiền!

Chúng tôi quan tâm nét đẹp nội tâm! Là nét đẹp nội tâm đó biết không!

Đối với Bạch Hiền có "nét đẹp nội tâm", mọi người trong hệ đều đánh giá thế này:

Bạn cùng lớp A: mới đầu chúng mình đều nghĩ Bạch Hiền là một người khó gần, không dám nói chuyện với cậu ấy! Nhưng có một buổi tối lúc mình đi làm thêm về, bị người chặn lại trong một ngõ nhỏ, đúng lúc đó, Bạch Hiền đi ngang qua, không nói hai lời liền đánh ngã hết đám người đó! Tay cậu ấy bị thương, vậy mà còn hỏi mình có sao không! Sau đó, mình mới biết ẩn sau vẻ ngoài lạnh nhạt của cậu ấy là một tấm lòng nhiệt tình biết bao! Bạch Hiền, mình là một fan cuồng của cậu!

Đàn chị B: ai nha, Bạch Hiền là một bạn nhỏ rất nghiêm túc, nói ít làm nhiều, đúng rồi, trước đây cách nói chuyện và giọng điệu của cậu ấy khiến không biết bao nữ sinh phải khóc, kết quả, nữ sinh người ta vừa khóc, cậu ấy liền bị hù ngược lại, thật đáng yêu a~

Bạn cùng phòng Giáp: Bạch Hiền nhà bọn mình có thể ra chiến trận, đến phòng khách, vào nhà bếp, làm ấm giường, từ ghi chép bài trong lớp đến vệ sinh kí túc xá, có thể nói là toàn năng, vừa như một người cha hiền dịu luôn chú ý đến vấn đề ăn, mặc, ở, đi lại của bọn mình, vừa như một người mẹ nghiêm khắc đốc thúc cuộc sống và việc học hành của bọn mình. Mỗi lần nghĩ đến rồi có một ngày cũng phải gả cậu ấy ra ngoài là bọn mình đều muốn rơi nước mắt. A, hình như có thứ kỳ kỳ gì đó rơi vào?

Alpha duy nhất trong hệ: Bạch Hiền, nếu trước khi mình 30 tuổi mà vẫn không tìm được Omega, hãy cùng mình về nhà ra mắt kết hôn đi.

Bạch Hiền: Cút! Lão tử không muốn làm gay!

Đúng vậy, Bạch Hiền không muốn làm gay. Dù mỗi một quần chúng đều nhất trí cho rằng một Bạch Hiền có nét đẹp nội tâm như thế nên bị một Alpha cuồng soái lãnh khốc dâm ma hảo hảo yêu thương, Bạch Hiền vẫn thẳng tắp như cột điện, kiên định tiêu sái đi theo con đường "tìm một cô gái nhỏ nhắn, hiểu biết, dịu dàng, hảo hảo che chở".

Cuối cùng cậu cũng tìm được.

Sau đó, cậu bị đá.

Sau một tháng tìm hiểu nhau, cậu bị tàn ác dán cho một cái danh hiệu thật to "một người anh trai mẫu mực".

"Thật xin lỗi, cậu cũng như một người anh của mình vậy, mình không có cách nào xem cậu là người yêu cả!"

Bạch Hiền bị một đòn chí mạng, cột máu tụt xuống gần như bằng không, đêm đó uống rất nhiều rượu, diễn một màn nửa đêm say rượu điên loạn.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jun 01, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[Shortfic-ABO][XánBạch-Ver] Bạch Hiền&Xán Liệt.Where stories live. Discover now