chap 2

409 23 7
                                    

Tại đại trạch Phượng gia. (gia chủ sống trong đại trạch.)

Phượng Minh đánh xe vào gara, sau đó tựa như nguyên Phượng Minh, thong thả tiến tới trước chính, gõ cửa.

"Cốc__Cốc!"

- đợi chút! - có tiếng thiếu niên nói vọng ra.

"Cạch__" Sau đó là tiếng mở cửa.

Một thiếu niên tóc đen mắt lam xuất hiện sau cánh cửa. Nam chính đây chứ đâu.

Nam chính kinh ngạc nhìn Phượng Minh, kì quái hỏi:

- anh Minh? anh tới đây làm gì vậy? - có vẻ nam chính khá bất ngờ khi biết người tới là Phượng Minh. Có lẽ vì nguyên chủ rất ít trở về nhà.

- tôi tới chơi thôi, cũng lâu lắm rồi không về nhà mà. - Phượng Minh lịch sự khẽ cười đáp.

Hiện tại còn chưa phải lúc đối đầu với nam chính, hắn vẫn còn đang một nghèo ai trắng a!

Nhưng mà phải công nhận tên nam chủ này có vẻ bề ngoài rất đẹp, cái loại dễ thương khiến người khác nhìn muốn cưng nựng sủng ái, dân gian hay gọi là manh. Này cắt to tròn long lanh nước màu xanh lam. Này làn da trắng hồng với gương mặt phúng phính. Này bờ môi mỏng hơi chu lên như đang câu dẫn ai. 

Phượng Minh cảm thấy mình cong rồi, vì nam chính đáng yêu đến thiên địa không dung mà cong.

- em không định để tôi vào nhà uống nước sao? - Phượng Minh hơi nhướn mày, bạc môi khẽ nhếch, cười như không cười nhìn vợ yêu... khụ, trong tương lai nhà hắn đang ngây ngô nhìn hắn.

Nam chủ Vũ Âm Linh nghê hắn nói thế mới giật mình nghiêng người để hắn tiến vào. 

Thật không ngờ, tên anh trai con trước của cha ngày thường chẳng bao giờ đoái hoài gì đến cậu giờ lại tới thăm, càng không thể tin được chính là bản thân cậu lại ngây người ra nhìn anh ta tới xuất thần.

Phượng Minh ưu nhã nện bước tiến vào nhà, vừa đặt mông xuống ghế, còn chưa ấm chỗ thì lại có tiếng gõ cửa. Âm Linh đang đứng săn cửa tiện tay mở ra luôn. 

Bước vào là 1 cô gái với mái tóc đen dài buộc cao trên đỉnh đầu, khá xinh xắn. À, dĩ nhiên là không xinh bằng vợ yêu nhà hắn rồi.

- chào cậu. - cô gái đó bước vào nhà, miệng nở nụ cười ôn nhu thánh mẫu với Âm Linh đang đứng ngay cửa.

Âm Linh gật đầu với cô, ánh mắt lanh lùng kia rõ ràng là không hề có chút ôn nhu tình ý triền miên nào với nứ chính như trong truyện miêu tả.

- xin chào, anh là Phượng Minh. - Phượng Minh tiếp tục dùng cái mặt nạ ôn nhu của mình cười chào hỏi cô gái mới tới, trong lòng đang tự hỏi liệu đây có phải nữ chính không?

- a, em chào anh, em là Thiên Di. - Thiên Di tiếp tục duy trì nụ cười thánh mẫu của mình chào hắn.

Ồ,đúng là nữ chính. Chả thấy đẹp lung linh long lanh lồng lộn hào quang vạn trượng gì cả, chỉ thấy một con nhỏ ngớ ngẩn tỏa ra mùi hoa sen thánh khiết và ánh sáng như đom đóm của hào quang thánh mẫu.

- cậu ngồi đi, 2 người uống gì để tớ đi lấy. - Âm Linh lạnh mặt nhìn 2 vị khách không mời trong nhà.

- em uống gì anh uống đó. - Phượng Minh nở nụ cười trêu chọc. Nếu đã trúng tiếng sét ái tình với nam chính thì hắn cũng chẳng ngại mặt dày theo đuổi đâu.

- cho mình một ly nước cam nhé. - Thiên Di mím môi khẽ cười đáp. Nhà đại gia chắc không thiếu một cốc nước cam đâu nhỉ? Vừa hay đang thèm nước cam.

Trong lúc Âm Linh rời đi lấy đồ uống, Phượng Minh bắt đầu nghiêm túc củng cố kế hoạch tìm vợ của mình. Về phía Thiên Di, do không biết nên bày tỏ cảm xúc hay thái độ gì với một người đang thất thần, cô quyết định yên lặng cắm mặt vào bộ tiểu thuyết thuyết đang đọc dở trên Wattpad.

- nước cam của cậu đây. 

Lát sau, Âm Linh bê khay đồ uống bước ra từ trong bếp, lần lượt đặt từng cốc trước mặt mọi người.

- mình cảm ơn.- Thiên Di mỉm cười lễ phép nói.

Âm Linh tiếp tục đặt hai tốc sinh tố chanh leo trước mặt Phượng Minh và cậu.

- đây là em pha à?- Phượng Minh âu yếm nhìn cốc sinh tố trước mặt, ôn hòa hỏi.

Âm Linh đưa mắt nhìn hắn, khuôn mắt nho nhỏ phúng phính hơi gật coi như câu trả lời. Và thế là tên Phượng Minh vô liêm sỉ ôm lấy cốc sinh tố, phun mật:

- nếu vậy tôi nhất định phải đem về đặt lên kệ chậm rãi thưởng thức! - Đôi mắt phượng sáng long lanh lại còn nói những lời tán tỉnh trêu đùa khiến Âm Linh đột nhiên cảm thấy tương phản manh...

Chết mẹ, cậu bị mù cmnr... * sợ hãi jpg*

🎉 Bạn đã đọc xong Mau xuyên: Quy Nguyệt. - Phần một [hoàn] 🎉
Mau xuyên: Quy Nguyệt. - Phần một [hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ