Chương 103: Nguyện vọng của Quân Khuynh Diệu

23 1 1
                                    

[Triệu hoán sư] Chương 103

FULL

[THS] Chương 103: Nguyện vọng của Quân Khuynh Diệu

Edit: Gió

"Được!" Gia Cát Minh Nguyệt gật đầu đồng ý.

"Là nữ nhân." Ngự Phong giả bổ sung một câu.

"Nữ nhân?" Gia Cát Minh Nguyệt hơi bất ngờ.

"Nữ nhân thì không thể là người xấu sao?" Ngự Phong giả cười lạnh một tiếng hỏi ngược lại.

Gia Cát Minh Nguyệt không nói thêm gì nữa, triệu hồi Cự Phong, cưỡi đi, nhìn Quân Khuynh Diệu cười nói, "Ở đây chờ ta."

Ba trăm dặm đối với Gia Cát Minh Nguyệt chỉ là một cái búng tay, rất nhanh, Gia Cát Minh Nguyệt đã tới trước một ngôi lều rách nát.

Một gã hán tử mặc trường bào cũ rách đang vắt sữa dê, hai tay mạnh mẽ, khớp ngón tay thô lớn, vừa nhìn đã biết là tay của người cầm đao kiếm, trường cung.

"Linh hồn đỉnh cao." Gia Cát Minh Nguyệt liếc mắt một cái đã nhìn ra thực lực của nam tử này, thầm kinh ngạc, giữa thảo nguyên lại xuất hiện tầng tần lớp lớp cao thủ như thế này.

Nam tử này cực kỳ cảnh giác, cảm nhận được sát ý của Gia Cát Minh Nguyệt, đột ngột xoay người lại, nắm chặt chuôi đao bên hông.

Gia Cát Minh Nguyệt không muốn mất thời gian nữa, khí tức Thánh giả cường đại tuôn trào.

Đúng như Gia Cát Minh Nguyệt dự đoán, nam tử này đã từng thân kinh bách chiến, tuyệt không phải dân du mục bình thường có thể so được. Cảm nhận được khí tức cuồn cuộn trên người Gia Cát Minh Nguyệt, hắn cả kinh, tay nắm chuôi đao từ từ thả lỏng.

"Ta không phải đối thủ của ngươi, động thủ đi." Nam tử buông chuôi đao, nhìn Gia Cát Minh Nguyệt, bình tĩnh nói, trong mắt chỉ có một mảnh thản nhiên, giống như đã sớm biết sẽ có ngày này.

"Người ta muốn giết không phải ngươi." Gia Cát Minh Nguyệt lạnh nhạt nói.

Nam tử sững sờ, nhưng lời nói sau đó của Gia Cát Minh Nguyệt lại khiến hắn như rơi vào hầm băng.

"Người ta muốn giết là một nữ nhân." Ánh mắt của Gia Cát Minh Nguyệt xuyên qua người nam tử, nhìn thẳng vào trong lều. Nàng cảm nhận được bên trong vẫn còn người.

"Không được!" Vành mắt nam tử như rách ra, đột nhiên rút đao, chắn trước mặt Gia Cát Minh Nguyệt, "Muốn giết nàng, phải bước qua xác ta trước."

"Ta không giết ngươi, tránh ra!" Thanh âm của Gia Cát Minh Nguyệt rất lạnh lùng.

"Ta sẽ không để cho ngươi động vào dù chỉ một sợi tóc của nàng." Trong mắt nam tử ánh lên sự kiên quyết.

Gia Cát Minh Nguyệt đi thẳng về phía trước, nam tử cũng quơ đao hướng về phía Gia Cát Minh Nguyệt. Gia Cát Minh Nguyệt bất sở vi động, chỉ đưa ngón tay ra, cả người phát ra một cỗ khí thế ngập trời, ngón tay đánh thẳng vào ngực nam tử kia.

"Dừng tay! Đừng làm tổn thương chàng." Trong lều truyền ra thanh âm khàn khàn của một nữ nhân, "Nếu ngươi đến giết ta thì đừng động tới những người khác."

Triệu Hoán Sư Khuynh Thành |XK-DG|Unde poveștirile trăiesc. Descoperă acum