Quyển 5: C39-52

7K 67 11
                                    

Chương 39: mẹ con gặp lại

Hơn mười người vây quanh các nàng, Độc Cô Thiên Diệp nhìn một chút, đều là siêu thần thú bảy tám cấp, có thể thấy được thực lực chúng nó hùng hậu. Nếu thật sự chỉ có bọn họ ba người, vậy hôm nay sẽ nguy hiểm.

Vẻ mặt Cổ Nga ngưng trọng nói với Độc Cô Thiên Diệp: "Lát nữa ta sẽ tận lực giữ chân bọn họ, ngươi tìm thời cơ mang cục cưng đào tẩu, về tìm phụ vương hắn."

Độc Cô Thiên Diệp không nghĩ tới nàng ta còn muốn cho Lam Nguyệt rời khỏi với nàng, trong lòng nóng lên, nói: "Nếu chúng ta đi, ngươi phải làm sao?"

Trong mắt Cổ Nga hiện lên một tia không cam lòng, nói: "Ta không thể rơi vào trong tay chúng nó, bằng không phụ vương hắn sẽ bị cản trở. Nếu đến cuối cùng thật sự... Vậy mong ngươi nói giúp với phụ vương cục cưng ta đi trước một bước !"

Tuy rằng nàng không muốn con mình bị bắt, nhưng cũng không thể trở thành gánh nặng cho trượng phu mình!

"Mẫu hậu, ta sẽ không để lại một mình ngài! Tỷ tỷ cũng sẽ không!" Cục cưng Lam Nguyệt nghe thấy Cổ Nga nói như di ngôn, trong lòng khó chịu một trận. Lúc này hắn mới thật sự cảm thấy tình thương của mẹ, cảm nhận được Cổ Nga thật sự yêu thương hắn!

"Đúng vậy, vương hậu, chúng ta sẽ không để lại một mình ngươi." Độc Cô Thiên Diệp đi đến bên người Cổ Nga, không tính. rời đi

Cổ Nga không biết con bài chưa lật của Độc Cô Thiên Diệp, nghĩ nàng giống như linh sư bình thường. Nghe bọn họ nói không rời khỏi, trong lòng quýnh lên, nói: "Không được, các ngươi phải đi, nếu như bị bọn họ bắt được..."

Miệng rộng nghe các nàng nói chuyện, cười to nói: "Đi ? Bọn ta nhiều người như vậy, các ngươi còn muốn đi ? Ha ha, mộng tưởng hão huyền này cũng không dễ như vậy ! Các ngươi xem bọn ta là người chết hả!"

"Xuy —— ta thật sự coi như các ngươi là người chết!" Độc Cô Thiên Diệp bật cười nói. Sau đó giữ chặt Cổ Nga, nói: "Vương hậu ngươi đừng vội, chúng ta sẽ không để ngươi gặp chuyện không may. Lam Nguyệt mới tìm được mẫu thân, sao có thể làm cho nó tổn thương đau lòng như vậy? Hơn nữa, ngươi cũng vì chuyện của ta mới ra ngoài, đặt mình trong hiểm cảnh, về tình về lý ta không sẽ để ngươi một mình."

"Mẫu hậu, ngươi yên tâm đi, ta cũng sẽ không cho ngài xảy ra chuyện !" Cục cưng Lam Nguyệt đứng trước Cổ Nga nói.

Ba người ngươi một câu ta một câu , hoàn toàn bỏ qua mấy chục con thú thú ở đây, miệng rộng giận đến hai tai phồng lên. Hắn là lần đầu tiên bị người ta bỏ qua như thế! Hắn vung tay lên, nói: "Trừ lão, hai người nhỏ giết toàn bộ! Lão bắt lại, sau đó chúng ta đi xem trượng phu nàng! Trước mặt hắn ngự lão bà hắn, không biết hắn sẽ có phản ứng gì, ha ha! Tư vị nữ chủ nhân Hải tộc ta rất muốn nhấm nháp một chút !"

"Lão đại, nhân loại này bộ dạng rất đẹp, sẽ không giết nàng chứ? Để cho ta thế nào?" Một kẻ diện mạo xấu xí, ánh mắt đáng khinh chạy đến bên người miệng rộng nói.

Miệng rộng nhìn hắn một cái, nói: "Biết dâm thú các ngươi cái gì cũng không chọn, chỉ cần là giống cái là được ! Được rồi, nhân loại sẽ để lại cho ngươi ! Giết tiểu tử kia cho ta!"

Tiểu Thư Phế Vật Thật Yêu NghiệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ