Thiên Bình( angel, 16t)

2.1K 65 5
                                    


Thiên Bình : là 1 angel lai con người, cũng là em cùng mẹ khác cha của Yết

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Thiên Bình : là 1 angel lai con người, cũng là em cùng mẹ khác cha của Yết . Ba cô qua đời lúc cô mới 12 tuồi. Lúc đầu cô sống trong thành phố nhỏ nhưng từ khi cha mất cô chuyển về sống ở nhà Yết. Lúc đầu cô ko biết mình là 1 angel nên lúc khi cô biết mình là 1 angel thì sức mạnh của cô đạt tới cấp độ SS

Ngoại hình ( khi ko biến thành angel ) : như trên * chỉ chỉ *. Số đo 3 vòng : 70, 58, 80 thường ngày cô hay mặc áo ép ngực nay thấy ngực cô nhỏ, cao 1m 70, máu của cô rất ngon khác với các angel, con người khác vì cô là cô lai, cô là 1 tín đồ công nghệ.

Ngoại hình ( khi biến thành angel ) : ko gì thay đổi cả, chỉ mọc ra thêm đôi cánh và màu tóc thay đổi thành màu hồng thôi ( lưu ý : chỉ có angel mới biến thân).

Ngoại hình ( khi biến thành angel ) : ko gì thay đổi cả, chỉ mọc ra thêm đôi cánh và màu tóc thay đổi thành màu hồng thôi ( lưu ý : chỉ có angel mới biến thân)

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Tính cách : hoà đồng, vui vẻ, thân thiện.

Thích: chơi, ngủ, nghe nhạc

Ghét: Yết, Tử và mấy thằng con trai khác


EM LÀ CỦA TÔI {H} ( YẾT - BÌNH)Where stories live. Discover now