Chương 101-105

12.5K 900 110
                                    

101.

Đối diện rối loạn thành một đống.

Lúc này bóng đêm dần sâu, giữa không gian lờ mờ, chỉ thấy đám người giả trang Ma Giáo đang đánh nhau với vài tên hắc y nhân bịt mặt, hai bên nhất thời không phân cao thấp.

Tư Mộc ở một bên cảm thán: "Đêm nay thật là náo nhiệt."

Nhạc Diểu: "..."

Tư Mộc lại nói: "Ngồi xuống xem kịch đi."

Nhạc Diểu: "..."

Hai nhóm người đánh đến vui vẻ, hoàn toàn xem nhẹ bọn họ.

Các đệ tử Thiên Sơn hai mặt nhìn nhau, xem được nửa vở kịch, cuối cùng có người mở miệng hỏi: "Nhạc sư huynh, chúng ta có cần lên hỗ trợ không."

Nhạc Diểu nhìn hai bên đánh nhau, cảm thấy mờ mịt.

Này phải giúp ai.

Nhạc Diểu: "... Nhìn kỹ trước rồi nói tiếp."

Hắn thấy trong đám hắc y nhân có một người võ công phá lệ xuất chúng, thân hình cao lớn, vô cùng bắt mắt, lúc này đang từng bước ép sát giáo chủ giả, so sánh mà nói, vị giáo chủ giả kia kém cỏi hơn không ít, chỉ được cái đông người, cho nên dần dần chiếm thế thượng phong, tình cảnh hắc y nhân càng lộ ra hung hiểm, bị giáo chủ giả chém một kiếm, không khỏi kêu rên thành tiếng.

Vẻ mặt Tư Mộc đột nhiên thay đổi, lôi kéo Nhạc Diểu kề sát vào bên tai hắn, ngữ điệu dồn dập: "Người nọ là Hữu hộ pháp !"

Nhạc Diểu: "..."

Nhạc Diểu nói: "Đám hắc y nhân đánh nhau với ác nhân Ma Giáo, chắc là nghĩa sĩ giang hồ, ta xuất thân danh môn chính phái, gặp chuyện bất bình, tất nhiên rút dao tương trợ !" Nói xong, tự mình rút kiếm đâm về phía giáo chủ giả kia.

Các đệ tử Thiên Sơn ngẩn ra một lát, nghĩ, sư huynh cũng xông lên rồi, cũng không thể ở ngồi ở phía sau nữa, cũng cùng rút kiếm xông lên.

Tư Mộc bị phong bế huyệt đạo, trên tay lại có còng sắt, chỉ có thể ở một bên nhìn, ba nhóm người hỗn chiến thành một đoàn, lại không một ai ở lại chiếu cố hắn, hắn cảm thấy nguy hiểm, liền lén lút muốn trốn ra phía sau đại thụ, đột nhiên có một tên tráng hán giả trang Ma Giáo nhìn thấy hắn đơn độc một mình, giơ đại đao trong tay lên, liền chém về phía hắn.

Nhạc Diểu cách hắn rất xa, thoáng nhìn thấy tình trạng bên này, ba hồn bảy vía cả kinh, mà hắc y nhân gần đó rõ ràng cũng bị dọa không nhẹ, giống như ong vỡ tổ giơ vũ khí lên đánh tới tráng hán kia.

Người nọ bất ngờ trông thấy vô số đao quang kiếm ảnh bay về phía mình, sợ tới mức nhanh chân bỏ chạy.

Nhạc Diểu: "..."

Nhạc Diểu kéo Tư Mộc đến bên cạnh mình.

Bên cạnh Tư Mộc có một tên hắc y nhân, thấy hắn lại đây, nhìn hắn hơi gật đầu, thấp giọng nói: "Nhạc minh chủ."

Nghe giọng hình như là Tả hộ pháp.

Nhạc Diểu hỏi: "Không phải các ngươi đang âm thầm đi theo sao, tới đây làm gì?"

Nhà Minh Chủ Ngày Đêm Bị Trộm Viếng ThămNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ