Phiên ngoại 1

5.5K 313 143
                                    

Nghiêm cấm đọc nơi đông người, trong giờ học hay giờ làm việc, trong lúc ăn uống hoặc đang sử dụng đồ vật sắc nhọn =]]]]

[Ai Là Gì Của Ai]

"Được rồi, đệ bắt đầu giải thích đi." Vạn Tư Tề vuốt ve lưng Hoắc Cải, yêu thương vô hạn, nói.

Chớp mắt, Hoắc Cải hóa đá, tan thành bụi, thì ra ngươi tình cảm thì tình cảm, tra khảo vẫn cứ tiếp tục phải không?!

Hoắc Cải vừa nghĩ đến việc phải giải thích cho nhân vật quần chúng dưới ngòi bút của mình rằng cái gì gọi là tác giả xui xẻo loại hình Thần Bút Mã Lương liền cảm thấy một trận trứng đau cúc xót. Tinh thần đà điểu phát huy, Hoắc Cải hàm hồ đáp: "Sự thực là... Ta cũng không rõ lắm."

"Không, đệ biết rõ." Vạn Tư Tề tay vẫn dịu dàng như cũ, nhưng lời nói thì không chút khách khí, lập tức vạch trần sự giấu giếm của Hoắc Cải:

"Trước tiên, nơi này bày biện kỳ dị như vậy nhưng đệ chưa từng tỏ ra ngạc nhiên hiếu kỳ, có thể thấy đệ biết rất rõ nơi này. Thứ hai, thân xác này khác hoàn toàn với bộ dạng của ta, ăn mặc cũng cực kỳ bất nhã, thế nhưng trước khi đệ nhận ra ta lại hoàn toàn không có ý phòng bị, có thể thấy đệ cực kỳ quen thuộc với thân xác này. Vật và người đệ đều biết rõ, nếu như nói đệ hoàn toàn không biết gì về toàn bộ sự việc này thì quả là quá mức miễn cưỡng."

Từng tội chứng bị Vạn Tư Tề bày ra trước mắt, sự ưu thương của Hoắc Cải cũng trào dâng: Tiên sinh à, ngài chắc hẳn trọ ở số nhà 221B đường Baker, London, nước Anh, trong nhà còn có một người bạn thân tên Watson phải không?

Chối cãi rõ ràng là không có tiền đồ rồi, Hoắc Cải sáng suốt lựa chọn nói thật. Y lần chần nhích ra khỏi lòng Vạn Tư Tề, sau đó cực kỳ nghiêm túc nhìn vào khuôn mặt lúc này đang tỏ ra hết sức huyền huyễn của Vạn Tư Tề, trịnh trọng nói: "Có lẽ chuyện mà ta sắp kể với huynh nghe có vẻ rất ly kỳ, nhưng hy vọng huynh có thể giữ bình tĩnh, nghe ta kể hết."

"Được." Vạn Tư Tề vẻ mặt bình thản nhìn đứa nhỏ nhà mình lo lắng bứt y phục, luống cuống đến là đáng yêu. Âm thầm quyết định cho dù chân tướng sự việc có thế nào, hắn cũng sẽ cùng y gánh vác tất cả.

"Sự thực là... Ta không phải đệ đệ ruột của huynh." Hoắc Cải căng thẳng chớp chớp mắt, thận trọng quan sát phản ứng của Vạn Tư Tề, giống như một con mèo ăn vụng bị chủ nhân bắt được.

"Ờ." Vạn Tư Tề không có phản ứng gì, dù sao hắn cũng muốn đứa nhỏ này coi mình là tình nhân chứ không phải người thân, quan hệ huyết thống gì đó có hay không hắn cũng không quan tâm.

Hoắc Cải lấy thêm can đảm, nghiêm sắc mặt, nói thẳng thắn: "Tên thật của ta là Hoắc Cải, ta thực ra là cha của huynh."

"..." Nếu như ngươi nhất định phải gán cái mác cha lên mình, làm phiền ngươi bịa ra một cái tên có họ Vạn được không? Vạn Tư Tề tự đáy lòng hối hận vì sự ngây thơ lúc trước của mình, hắn thực ra vẫn có chút để tâm đến việc kết đôi có khẩu vị nặng như là cha con.

Vạn Tư Tề tạm thời đè xuống xúc động muốn túm lấy tên nhóc này nện cho một trận, hắn chuẩn bị đợi người nào đó nói xong hết thì tính sổ cả thể, không bộc lộ cảm xúc mà hỏi: "Rồi sao nữa?"

Quỷ Súc Đẳng Ngược Ba ! (Dịch - Hoàn)Onde as histórias ganham vida. Descobre agora