Thay đổi

4.1K 217 11
                                    

Vào ngày hôm qua , Shuhoku đã chiến thắng Kaijou và giành lấy chiếc vé đi tới vòng chung kết cùng với đội bóng Rakuzan . Hôm nay là ngày thi đấu cuối cùng của giải đấu Winter Cup .

Trên sàn đấu , ông MC quen thuộc bật mic lên nói :

-" Các bạn hãy cho một tràng vỗ tay cho trận đấu cuối cùng của giải đấu Winter Cup ! Hôm nay các đối thủ sẽ là trường Rakuzan và trường Shuhoku ! Họ đã xuất sắt để vượt qua các giải đấu khó khăn để rồi được bước chân lên đây , tại chính vòng chung kết này !!!"

Khán giả ở hai phía la hét , cổ vũ cho cả hai đội rất cuồng nhiệt . Ở trong khán đài chỗ gần sân đấu nhất , Aomine đang ngồi đó , nhìn về phía trường Shuhoku . Anh vẫn nhớ tới những việc hôm qua .Bỗng nhiên , những cái đầu xanh , vàng , tím , đen xuất hiện khiến cho anh chàng ngã ngửa .

- " Mấy người làm gì ở đây ?!"

Aomine giật mình , hỏi nhưng người đang đứng cạnh anh .

- " Đương nhiên là đi xem Akashicchin thi đấu rùi !"

Kise đứng đó , trả lời Aomine với chất giọng ngỗ nghịch .

- " Còn cậu làm gì ở đây ? Không phải cậu không thích đi xem người ta thi đấu à , nhất là khi cậu vừa mới thua ."

Anh không nói gì , chỉ nhìn tiếp về phía bên kia , mọi người thấy vậy cũng không muốn nói gì . Vì sắc mặt anh hiện giờ rất buồn thảm . Nhưng ...

-" măm...măm...cậu nhìn...măm...đi...đâu thế...Aominechin...măm...?"

-" ĂN CHO XONG HẾT ĐI RỒI HẴNG NÓI !"

Cả Midorima lẫn Kise quay sanh quát Murasakibara . Nghe bị quát , " bé Titan " im lặng ăn tiếp , không dám hó hé gì nữa . Himura đứng bên cạnh chỉ có thể vỗ đầu anh mà nói : " Thôi , ngoan ngoan . Không có gì phải sợ !"

" Không biết trường Shuhoku ra sao nhỉ ? Aominecchi đấu với họ rồi đúng không ? Nói cho tớ nghe họ có khả năng thắng Akashicchi không ? " Kise thắc mắc quay sang hỏi Aomine nhưng anh không nói gì , không làm gì vẫn cứ nhìn về phía bên kia .

-.....

Kise đi tới lắc lắc Aomine , mọi người xung quanh cũng thấy kì lạ , bên phía bên là của trường Shuhoku . Họ không biết anh đang nhìn thứ gì , tính tò mò nổi lên , họ bắt đầu túm lụm lại anh để hỏi han . Trong lúc mấy cái đầu đủ màu sắc đang nhốn nháo thì bỗng nhiên mọi người xung quanh trên khán đài hét lớn . Trường Rakuzan đang bước ra , dẫn đầu là Akashi đang khoanh tay trước ngực, trên vai khoác chiếc áo khoác trắng , tỏ ra một khí chất của một vị Đế Vương hùng vĩ . Đi sau anh có huấn luyện viên và các thành viên của Rakuzan . Ông MC thấy họ bước vào liền nói :

-" Đội bóng trường Rakuzan đang bước vào !!"

Và ông quay sang , chỉ tay về phía ngược lại .

- " Và đội bóng trường Shuhoku !!"

Cánh cửa bật ra , dẫn đầu là một cô gái có mái tóc màu băng lam , khoác trên ngoài chiếc áo khoác xanh lam , cô toả ra một khí chất của một Nữ Vương Băng Giá . Phía sau là các cầu thủ của Shuhoku .

- " Cô gái ấy là ai mà sao thấy quen quá !" Midorima thắc mắc , anh cảm thấy cô gái ấy rất quen thuộc nhưng lại không nhớ ra .

[KnB] Start AgainNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ