[K+] Điều kì diệu [Long fic | YunJae]

6.1K 34 4
                                    

Author : Thỏ Ty tử (chính là mình - junghye)

Pairing(s) : Yunjae

Disclaimer : Các anh không thuộc về mình, hiển nhiên, các anh chỉ thuộc về chính bản thân các anh thôi.

Rating : K+

Category : general

Summary :

... Dù thế nào, em vẫn là điều kì diệu của đời anh ...

Status: on-going

Warning: không dành cho bạn nào không chấp nhận được tình yêu boy & boy

Repost: Henzynk - Đã được sự đồng ý của tác giả.

____________________________

CHAP 1

part 1

Trên thế giới này có rất nhiều điều mà không ai nghĩ rằng nó có thể xảy ra, cũng có rất nhiều điều mà ta mãi cũng không thể hiểu nổi giá trị thực sự của nó. Có phải vì là như thế mà ta không bao giờ có thể chạm tới một tình yêu như trong tiểu thuyết?

...............................

Không phải ai cũng biết điều này, kể cả những người đang sở hữu chúng. Cứ cho là họ đang nắm giữ đi nhưng chưa chắc họ biết được lý do ẩn chứa bên trong giá trị này.

Trên thế giới này, tương truyền tồn tại 3 bảo vật tuyệt đỉnh:

Châm Hồng Ngọc

Mộc kì lân

và Khúc cầu hồn

....................

__________________________________________________________

Thơ thẩn bên bờ sông Sen êm đềm, một chàng trai dáng người thanh mảnh, tay ôm tập giấy trắng và bảng màu vẽ, đang phóng tầm mắt rộng ra khắp sông. Mái tóc bạch kim như đang tỏa sáng dưới cái nắng nhè nhẹ của Pari. Gió mơn man đùa nghịch vài lọn tóc lơ thơ trái chiều. Người đó dừng lại, đặt giá vẽ gỗ xuống. Cậu đưa hai tay lên, dựng ngón tay khớp thành hình chiếc khung. Từ từ cậu kéo tay ra xa, nheo một mắt lại. Môi cậu nhẹ nhàng nhếch lên, vẽ ra một nụ cười hoàn mỹ. Cảnh sắc nơi này có vẻ vừa ý cậu lắm. Cậu dựng khung tranh lên, kẹp giấy vào và bắt đầu pha màu. Cậu chăm chú dùng chiếc cọ vẽ đã sờn của mình đưa lên đưa xuống những đường nét uyển chuyển. Bỗng đâu, có chú chim bồ câu sà xuống đậu nhẹ lên vai cậu. Chú chim màu trắng, sợi lông dưới nắng khẽ tung lên óng ánh. Vẻ mặt chuyển từ ngạc nhiên sang thích thú, mắt cậu mở thật to. Chú chim nghiêng nghiêng đầu nhìn cậu. Hiện lên trong mắt chú là đôi mắt tròn, trong veo như hồ nước và đôi môi đỏ mọng như chiếc kẹo mút dâu của một người. Chú cạ cạ đầu vào cổ người này, lấy làm thỏa mãn, chú bay đi, để lại người kia vẫn đang ngẩn ngơ nhìn chú, nụ cười còn chưa kịp tắt.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Nov 30, 2011 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[K+] Điều kì diệu [Long fic | YunJae]Where stories live. Discover now