Chương 15: Hội khỏe

1.2K 77 22
                                    

Au hôm nay chơi hăng quá tí quên đăng truyện =))) Xin lỗi toàn thể readers nha~~~~

***

- Bà Hương kìa!- thằng Phu hét lên

Cả lớp nhanh chóng về vị trí của mình, không một ai dám ho he câu gì.

Cô giáo bước vào lớp, lướt mắt qua một lượt, làm bọn nó lạnh cả sống lưng, rồi phán một câu xanh rờn:

- Hôm nay lớp ngoan thế?

"Chúng con mà lại"- suy nghĩ chung của mười bốn đứa

- Cô muốn thông báo. Sắp tới sẽ tổ chức Hội khỏe, tất cả các lớp đều phải tham gia. Cô không yêu cầu có giải, vì cái lớp toàn đứa bé con xinh xắn thế mày địch sao nổi với lũ "đầu óc ngu si tứ chi phát triển" được, nhưng vẫn cố gắng nhé.

"Cô... vừa chửi lũ kia á?"- cả lũ sốc- "Aaaa thật không ngờ được!"

- Các con sẽ thi nhảy dây tập thể. Lớp mình tận 14 bạn, bây giờ sắp xếp thế nào? Hai bạn quăng dây, mười bạn nhảy, hai bạn khác làm hậu cần phục vụ nhé. Lớp trưởng lên phân công đi.

Ma Kết bước lên bục giảng, nhìn quanh một lượt, rồi:

- Thiên Yết và Xà Phu quăng dây.

- Xử Nữ và Kim Ngưu làm hậu cần.

- Còn lại nhảy.

- Ok đại ca.- cả lũ nói.

- Giờ Xử Nữ đi mượn dây của nhà trường rồi cho lớp xuống tập đi. Cô cho tiết này để tập đấy.- cô giáo nói, rồi ra khỏi lớp. Cả lũ reo hò, rồi chạy xuống sân tập.

Thế là, mấy ngày trời, không kể nắng hay mưa, oi hay lạnh, cả lũ vẫn tiếp tục tập luyện, thậm chí còn bỏ cả giày để tập cho dễ nữa.( Sự thật 100% nè, A4 rất cảm động sự "vì tập thể" của các bạn nha~)

... Ngày tổ chức hội khỏe ...

Lớp Z đã tập trung từ sớm. Từng lớp nhảy một. Và thật bất ngờ, lớp Z lại là 1 trong 2 lớp nhảy được nhiều nhất với 38 cái! Thế là cả hai lớp, Z và C, đối đầu nhau trong trận chung kết. Khổ nỗi, đây là còn là hai lớp thành tích học tập đứng đầu nữa chứ. Toàn diện quá đi! *suy nghĩ của thầy cô*

Lớp Z nhảy trước. 35 cái. Cả lũ lo lắng. Làm sao bây giờ? Có thắng được không?

Đến lượt lớp C nhảy, và...

"Một! H... hỏng rồi! Một lần duy nhất!"- tiếng trọng tài vang lên.

Cả lũ ôm lấy nhau. Thắng rồi! Lần đầu tiên, một cái lớp học tập tốt có thể vượt loạt đối thủ để vô địch! Kiểu này cô sẽ "thưởng nóng" cho coi! Vui sướng, cả lũ tung tăng chạy lên lớp. Thật không uổng công ướt hết áo sơ mi trắng đồng phục nha~~~

Vài ngày sau...

Cả lớp chìm trong không khí u ám. Nói đúng hơn là hơn nửa lớp tràn đầy oán khí, số còn lại muốn vui lên cũng không được. Chẳng là, sắp tới là thi Học kỳ 1, cô Hương chủ nhiệm nói nếu cả lớp có ai dưới 80 điểm, vậy sẽ phải học nâng cao hơn nữa cả lớp, để đảm bảo thành tích học tập no.1 của trường này. Mà... theo bảng thành tích đầu vào, có đến 4 bạn chưa đạt 80 điểm, và một bạn tròn 80! Vấn đề cực lớn đây!

Cũng chính vì lý do này, cô đã sắp xếp lại chỗ ngồi để các bạn kèm cặp lẫn nhau:

- Nhân Mã kèm Thiên Yết
- Xử Nữ kèm Bảo Bình
- Ma Kết kèm Song Tử
- Kim Ngưu kèm Xà Phu
- Sư Tử kèm Bạch Dương

Điều đó đã khiến một số bạn mặt mày cau có.

Song Tử cau có vì thằng bạn thân lại kèm cho bạn gái mình. (Au: lo bạn thân mưu đồ bất chính à? Chị Dương là bạn gái anh hồi nào)

Nhân Mã cau có vì phải kèm một thằng siêu đầu đất( Thiên Yết ngu Toán)

Xử Nữ cau có vì phải kèm con lười nhất thế giới này.

Ma Kết cau có vì phải kèm thằng mà thấy gái bỏ bạn quên cả học này.

Sư Tử... không, anh Sư còn rất thân thiện bắt tay chị Dương, trong đầu thầm nghĩ: "Song Tử, giờ bạn gái mày phải ngồi với tao hằng ngày, xem mày chịu đựng giỏi đến đâu! Muahahaha!" Để lại Bạch Dương không hiểu gì và anh Song mặt đen như đít nồi, oán khí ngút trời!

Cứ với cái bộ mặt cau có ấy hai tuần liền, cuối cùng lớp cũng tới với kì thi Học kỳ 1. Bình thường là những ai ư? Nhân Mã, Ma Kết, Song Ngư, Cự Giải. Mấy bé này "chống chỉ định" với việc áp lực thi cử rồi. Lo lắng nhất là những ai ư? Xử Nữ lo giữ ngôi đầu, Thiên Yết + Song Tử + Bạch Dương + Xà Phu + Bảo Bình lo đủ điểm, mấy bạn còn lại lo thì lo, mà chơi thì vẫn chơi~ Bởi cái lớp này vừa phát hiện ra một điều: "Những đứa giỏi( chỉ top 2) thì học ít cũng giỏi, những đứa bình thường học chăm cũng chỉ với đến top 3, những đứa ngu thì có học mấy vẫn hoàn ngu, chỉ là thi học kỳ giúp đỡ nhau thế nào thôi!

... Ngày đầu tiên, hai môn GDCD và Công nghệ ...

Hai môn học thuộc dễ này, bé nào cũng qua thành công mà chẳng cần dùng đến phao! Một like cho sự chăm chỉ của các bé.

... Ngày thứ hai, môn Sinh và Địa ...

Ôi mẹ ơi tại sao hai môn khó ôn lại chui chung một ngày thế này!!!! Cảm nghĩ chung của cả 14 bạn. Thế là, tờ phao Sinh và Địa đã xuất hiện.

Giờ Sinh: tờ phao từ tay Song đến tay Sư qua tay Xà rồi chuyển đến Bảo sau đó bay xuống bàn Yết lại chuyển qua bạn Xứng rồi đáp xuống điểm cuối là bạn Bình.

Giờ Địa:
- Nhóm nhắc bài: Mã nhắc Ngư và Ngưu( Mã đã được đổi chỗ, ngồi giữa hai con tại bàn 1)
- Nhóm dùng phao: tờ phao tiếp tục hành trình li kì của mình từ bàn Bảo đến bàn Xà bay sang bàn Song lại vòng qua bạn Dương rồi chui xuống chỗ Kết lại vòng lên chỗ Xứng rồi chuyển qua tay Bình cuối cùng rơi xuống chỗ Yết...

Hai ngày, trôi qua "khá" tốt rồi nha~ Còn mấy môn nữa thôi, cố lên lớp Z =)

[TẠM DROP][12 Chòm sao] Lũ Quỷ Lớp ZNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ