Đắng

506 26 6
                                    

Author: Ginger Bread

* * *

- Này Park Cho Rong, em có điều này muốn nói.

- Chị vừa đồng ý lời tỏ tình của Bo Mi rồi.

- Vậy sao? Chúc mừng chị. Bây giờ em có việc phải đi, lát em sẽ quay lại.

Eun Ji quay đầu chạy thật nhanh ra khỏi căn phòng của Cho Rong.

Cậu đến muộn rồi. Cậu lại một lần nữa để tuột mất cơ hội rồi. Một lần nữa Jung Eun Ji lại trở thành một tên ngốc đi tin tưởng vào thứ tình yêu ngu xuẩn ấy, thứ tình yêu mà có lẽ chỉ xảy ra trong chuyện cổ tích.

Eun Ji đến sông Hàn. Cậu ngồi trên thảm cỏ xanh mướt đưa ánh mắt xa xăm ngắm cảnh hoàng hôn và nghe bài hát yêu thích của chị. Bao kỉ niệm khi xưa của cậu với chị cứ ào ạt hiện về, ngập tràn trong cậu. 

Giá như cậu đến sớm hơn. Giá như cậu có cái can đảm chết tiệt ấy. Và giá như cậu có thể là Bo Mi lúc này để được hưởng hạnh phúc mà đáng lẽ Eun Ji sẽ có nếu ngày ấy cậu chịu tỏ tình với chị.

Nhưng tất nhiên đó chỉ là những mong ước xa vời. Sự thật hiển nhiên là bây giờ Cho Rong đã thuộc về Bo Mi và đối với chị, Eun Ji chỉ là một đứa em gái bé bỏng không hơn không kém.

Chợt mọi thứ xung quanh cậu mờ đi, ngập chìm trong dòng nước lạnh lẽo của sông Hàn mùa đông. Không khí xung quanh như bị bóp nghẹt. Nước từ mọi phía ập đến nhấn chìm Eun Ji trong đó, nhấn chìm luôn cả những kí ức giữa chị với cậu và cả tình yêu mà bấy lâu nay cậu vẫn dành cho chị trong thầm lặng.

"Vĩnh biệt Park Cho Rong. Chúc chị hạnh phúc bên cậu ấy" 

[D - Drabble] AllJiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ