Part 2

5.6K 122 29
                                    

Part 2

Flashback.

Yuri lâu lâu lại hướng mắt nhìn sang cô gái không ngừng uống rượu trong một góc khuất của quán bar, cô biết rằng không chỉ cô đang nhìn về cô ấy mà còn có rất nhiều ruồi nhặng xung quanh cũng đang chiếu vào cô gái này. Vì sao ư? Đơn giản vì cô ta xinh đẹp, lại không có ai đi cùng và đặc biệt, cô ta mới tới đây lần đầu.

BỘP

Yuri nhăn trán liếc Sooyoung một cái khi đứa bạn đánh mạnh vào vai cô: “Cái gì thế?”

- “Tìm được mồi ngon rồi sao, nhưng cô ta có vẻ lớn tuổi hơn cậu đấy?”

Yuri nhếch môi: “Lâu lâu làm phi công lái máy bay xịn một bữa.”-đưa chai rượu lên tu một ngụm nữa trước khi đặt nó trở lại bàn, ánh mắt Yuri sáng lấp lánh dưới ánh đèn khi nhìn thấy một gã đàn ông đang tiến về phía cô gái đó.

Sooyoung nháy mắt đẩy nhẹ Yuri ra phía trước: “Một đêm vui vẻ nhé Yuri!”

Người đàn ông nở nụ cười quyến rũ nhìn cô gái có dấu hiệu đã say bí tỉ và sắp gục ngã xuống bàn, lên tiếng hỏi: “Em không phiền nếu anh ngồi cùng chứ?”

Cô gái chẳng còn nói nổi nữa chỉ đưa tay vẫy vẫy ý muốn đuổi tên đó đi nhưng người đàn ông có vẻ rất lì lợm, hắn đã quan sát cô khá lâu rồi, từ lúc vào đây đến giờ cô từ chối rất nhiều người tiếp cận mình nhưng với tình trạng này thì rất khó nói, hắn tiến lại gần hơn định vòng tay kéo cô gái đi nhưng trước khi bàn tay thô kệch kịp chạm vào người cô gái thì một bàn tay khác đã chụp lại, giọng nói trầm khàn cất lên: “Làm phiền anh rồi, bạn tôi say quá, tôi phải đưa cô ấy về thôi.”

Hắn có vẻ bực mình nhìn Yuri khó chịu: “Cô là bạn cô gái này sao, hay là… ”

Không đợi hắn nói hết câu Yuri đã nhanh tay quàng tay cô gái nửa mê nửa tỉnh qua vai mình, bình thản nói: “Susan, chúng ta về thôi, bạn trai unnie sẽ giết em mất nếu không thấy unnie về nhà.”

Tên đó chỉ biết hắng giọng nhìn Yuri dìu cô gái bước khỏi bar trong tiếc nuối: “Coi như cô may mắn!”

Đưa mắt nhìn thật kĩ gương mặt đã bị tóc rũ xuống che đi vài phần, Yuri mỉm cười thì thầm: “Tối nay chị đúng là may mắn khi gặp được tôi, chúng ta đi thôi.”

Cô gái không còn đủ tỉnh táo để mặc cho Yuri dìu vào một khách sạn gần đó, đầu óc cô quay cuồng không thể  xác định được phương hướng: “Về nhà… tôi muốn về nhà… ”

- “Được rồi, chúng ta bắt đầu nhé!”-Một nụ cười nữa xuất hiện trên gương mặt ngăm ngăm, Yuri đặt cô gái xuống giường rồi cởi áo khoác mình ra, đến khi chuẩn bị cởi chiếc áo sơmi tiếp thì cô gái loạng choạng ngồi dậy, đứng lên định bỏ đi.

- “Ê, cô đi đâu thế?”-Yuri nắm cánh tay kéo cô gái về phía mình, hành động vừa rồi tuy dùng lực không nhiều nhưng cũng khiến cô gái mất thăng bằng ngã vào ngực Yuri.

Hơi thở ấm nóng và mùi rượu thoang thoảng xộc lên mũi khiến Yuri thêm kích thích, khẽ cong môi trước khi nâng gương mặt đỏ ửng vì say rượu của cô gái lên, Yuri cuối người xuống để chạm vào bờ môi ướt át như đang mời gọi của cô ấy thì đột nhiên…

[Threeshot] 33, kết hôn thôi! [Phần 2] Yulsic [Bonus]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ