Đa Nhân Cách

2.3K 171 15
                                    

Pixiv Id 4407132

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Pixiv Id 4407132



Sanji chưa bao giờ thấy rõ ràng một mỹ nhân ngư như lần này. Hắn nhảy cẩn lên trong vui sướng suốt hành lang dài có ánh đèn vàng mờ ảo. Cơ mà rất là tuột hứng khi hắn mở cánh cửa nhà bếp ra. Bao nhiêu là đầu bếp nhìn hắn, tất cả trông có vẻ rất vui, bọn họ đùa với hắn:

-Sao bị đuổi việc rồi à?-Một tên trong số họ hỏi.

Không hiểu sao nhìn cái bản mặt đực rựa của tên đó làm hắn mất hứng cực kì. Sanji cho tên đó ăn  một cước vào đầu rồi nói:

-Im đi, ta vừa mới gặp một người rất xinh đẹp, giờ thì tránh ra cho ta nấu ăn cái nào.

Có vẻ như cái tin Sanji không bị đuổi việc cộng thêm với cái việc hắn vừa được gặp một người nào đó xinh đẹp làm cho bọn chúng đa phần mất hứng mà quay về với công việc của mình. Sanji thì hứng ha hứng khởi làm đồ ăn, hắn đích thân chọn thứ nguyên liệu hảo hạn nhất. Mà hắn làm rất nhiều đồ ăn, dù sao thì Ace cũng nhịn ăn trong vòng một tuần nên chắc hẳn sẽ rất đói. 

Vừa làm, Sanji vừa ngân nga một điệu nhạc gì đó. Bọn đầu bếp trông cậu có vẻ rất vui. Một số trong họ còn khá là mất hứng bởi nếu Sanji đi thì cái vị trí bếp trưởng sẽ được nhường lại cho họ. Nhưng thôi nếu mà thiếu Sanji thì cái bếp này sẽ chẳng theo đúng cái nhịp điệu cần có của nó. Và thế là cả bọn bớt phàn nàn sau vài phút và bắt tay vào công việc.

...

Law dựa hẳn người ra ghế, cái cửa phòng Ace thì để mở. Mà nãy tới giờ cậu không thèm lên mặt nước nữa. Cõ lẽ là vì cậu còn đang bối rối vì nụ hôn phớt đó. Law thở dài, hình như anh vừa làm một việc quá vội vàng rồi. Tiếng gõ cửa vang lên cũng giọng nói của Sanji:

-Tôi vào đây.

Sau đó không cần chờ Law đáp lại, Sanji cũng tự động mà mở cửa. Hắn đẩy cả một xe thức ăn vào. Nhiều đến nổi mà Law nghĩ chỉ có người bất bình thường mới ăn hết. Sanji cười và nói:

-Law, đồ ăn tới rồi nè!

Law đứng dậy không quên nói:

-Ừ, cảm ơn.

Đáng ra thì Sanji sẽ ở lại mà nhìn Ace ăn đống thành phẩm mình làm ra nhưng bỗng nhiên hắn ngó cái đồng hồ đeo tay, sắp mười hai giờ đêm rồi. Thế nên hắn đàng phải nuốt trọn cái niềm vui ấy vào trong bụng rồi trưng cái bản mặt rầu rỉ ra và nói:

Mỹ Nhân NgưWhere stories live. Discover now