з CHƯƠNG 14 ε

3.6K 128 5
                                    


Đinh Tông Nho thuận lợi sinh sản an toàn, sinh được một bé trai. Bé này so với La Hối lúc trước thì nhẹ hơn nhiều. Vương Thiên Ốc thế nhưng lại yêu đứa bé này đến chết đi sống lại.

Bởi vì bé vừa nhìn thấy hắn thì nhoẻn miệng cười, hơn nữa chỉ cần Vương Thiên Ốc bế thì nó chẳng bao giờ khóc. Lại còn thích chộp râu mép của Vương Thiên Ốc, Vương Thiên Ốc quí nhất là râu mép của mình, bị bé giật đứt mấy sợi, đáng lẽ ra hắn rất là muốn tức giận nhưng mà nhìn thấy bé cười ngọt ngào thì mặc kệ cho bé nhổ loạn râu của mình.

Sự cưng chiều của hắn thì đúng là vô cùng vô tận, hắn so với Đinh Tông Nho còn tận tâm hơn. Từ chuyện nước tắm bao nhiêu độ cho đến cả cái bô cho bé cũng là hàng nhập khẩu. Đồ chơi trẻ em thì chất đống đầy cả một phòng. Bé được hắn cưng chiều tới mức nếu không phải hắn ôm thì sẽ lăn ra khóc. Ngay cả Đinh Tông Nho cũng phải nói hắn thật sự là đã cưng chiều bé rất quá rồi.

Mấy ngày nay hắn muốn đi Châu Âu làm giám khảo một liên hoan phim, chỉ là nghĩ tới việc phải rời khỏi bé thì hắn thiếu điều muốn rớt nước mắt, cứ y như là sinh li tử biệt. Em bé thì lại oa oa khóc lớn như muốn cùng hắn đi đến tận chân trời góc bể. Đinh Tông Nho thấy vậy chỉ còn biết dở khóc dở cười, vừa xua vừa đuổi mới đem hắn đưa ra khỏi nhà.

Hôm nay, Đinh Tông Nho ngủ một giấc tới tận nữa đêm thì nghe được tiếng chuông. Y khoác thêm áo ra ngoài mở cửa thì thấy một người khiến y không dám tưởng tượng đang đứng ở đó.

Hạ Cực đứng bên ngoài, quần áo trên người không giống hồi xưa nhưng mà cả người thì vẫn đẹp trai xuất chúng như cũ. Nhưng sự khí thế lẫn sắc bén trong mắt hắn giờ đây bị sự lo lắng xâm chiếm.

– Vương Thiên Ốc đâu?

– Vương Thiên Ốc ra nước ngoài tham dự liên hoan phim rồi.

Không rõ vì sao hắn lại nửa đêm đến tìm Vương Thiên Ốc, nhưng Đinh Tông Nho vẫn hòa nhã trả lời.

Gió đêm thổi những sợi tóc dài lòa xòa của Đinh Tông Nho, y mặc áo ngủ rất mỏng. Hạ Cực nhìn y từ đầu đến chân thật kĩ, Đinh Tông Nho đột nhiên cảm giác không được tự nhiên quay đi, y khoanh tay lại. Rốt cuộc cảm giác đơợc ánh mắt Hạ Cực mang theo dục vọng nồng đậm.

– Em bé sinh rồi?

Thì ra hắn chú ý đến bụng của y. Đinh Tông Nho tới đó mới biết hóa ra là mình đa tâm. Hạ Cực nhếch miệng cười

– Lớn lên mà giống Vương Thiên Ốc là coi như xong đời, chỉ có nước đi giải phẫu thẩm mĩ.

Lời nói của hắn tràn đầy sự đùa cợt. Đinh Tông Nho cũng rất khó nổi giận với hắn. Y đột nhiên có cảm giác Hạ Cực hiện cực kì giống La Hối lúc mới về nước. Giống từ khuôn mặt gầy gò cho đến sự cuồng vọng đầy cô độc trong mắt. Càng giống hơn chính là hai mắt thâm quầng, xem ra hắn mấy ngày nay không có ngủ ngon rồi.

– Anh... Anh không ngủ được sao?

Đinh Tông Nho do dự một chút mới hỏi ra điều bản thân đang nghĩ. Dù sao bây giờ Hạ Cực có ngủ ngon hay không cũng không phải là chuyện cần y quan tâm, nhưng mà y vẫn muốn hỏi.

[ĐAM MỸ] Siêu sao hiểu lòng taWhere stories live. Discover now